Điên cuồng mà co rút tay chừng mấy muốn nhuyễn quán, bản thể cùng phân thân đồng thời bị ôm vào trong ngực, nàng tại eo nhỏ cơ hồ cũng bị ban đoạn tư thế hạ càng thêm cảm nhận được rõ ràng xâm nhập chính mình mật huyệt cùng với cúc môn, lớn nhỏ một số gần như hoàn toàn tương đương hai cây to dài côn thịt chính như thế nào trước sau co rúm, gian dâm nàng hai cái thân hình.
Không đúng, kia cùng với nói là côn thịt, chẳng lấy nhục hành đi hình dung vậy càng vì khỏe mạnh thô dày vừa trụ.
Chỉ cảm thấy môi làm lưỡi khô nàng chỉ có thể đón ý nói hùa thừa nhận mang bích đặc cuồng loạn đút vào.
Vốn đã là vừa vội vừa nhanh thịt bạch va chạm thanh âm, hiện tại đã là biến thành không đồng ý ngừng kiệt, tràn ngập bạo lực cùng dâm mỹ phích ba loạn hưởng!"Thật chặt... !"
Mang bích đặc tại hai cái Chu Trúc Thanh lẫn nhau áp bức xuống, số chết trừu động thân thể, làm lấy hồn kỹ kéo dài hình thành đệ nhị cây côn thịt tại nàng hẹp nộn trong cúc huyệt tận tình ra vào tàn sát bừa bãi.
Cũng không muốn để ý tới trong cơ thể hồn lực đánh thế nào toát ra, mang bích đặc chỉ biết mình sắp xuất tinh.
Bối rối chống đỡ chừng đứng lên, hắn hai tay gắt gao bắt lấy Chu Trúc Thanh cánh tay ngọc không ngừng dùng sức nói thắt lưng gắng gượng, hai cây côn thịt phảng phất gõ chết đánh cọc giống nhau không ngừng trước sau chống đối tại mật huyệt cùng cúc huyệt ở chỗ sâu trong, đồng thời cảm thụ nhục hành ngay trước tại khúc chiết tràng đạo trên đường thư sướng cảm giác, cùng với quy đầu để đánh vào sự mềm dẻo nhụy hoàn thượng độc đáo xúc cảm.
Hắn hiện tại không thôi nên vì Chu Trúc Thanh khai cúc, càng phải khi nàng cái đầu phá cung nam nhân! Nói khố thôi eo, hồn lực mãnh thúc giục, mang bích đặc côn thịt cùng với nhục hành tại hồn kỹ thúc giục cốc xuống, bắt đầu di động nổi lên vô số tiểu khỏa san hô khi lạp, tại ngang ngược vô cùng đút vào đang lúc không ngừng tao lấy đưa đẩy hẹp nộn mật huyệt, tại từng cái đột rất khi kích khởi hồn lực bạo nói hùa khi đánh sâu vào Chu Trúc Thanh toàn thân, để cho nàng tại một lần lại một lần ngoan sáp đang lúc phảng phất không khống chế tựa như không ngừng cuồng tiết dâm mật.
" "Ô ân! A, ô, a a a a! ?" "
U Minh phân thân từ lúc hắn hóa ra song trọng côn thịt khi mất đi đồng bộ dư lực, miễn cưỡng duy trì hư tử tàn ảnh bàng nếu thư mèo vậy nhuyễn bày tại của hắn trong quần, cùng Chu Trúc Thanh còn đang nỗ lực giãy dụa bản thể đồng thời thừa nhận côn thịt liên hoàn không ngừng ồ ồ đút vào.
Côn thịt nhanh chóng cắm vào, nhục hành đã là cấp tốc lui quất mà ra, trao đổi tiết tấu vậy tuy dâm lấy Chu Trúc Thanh.
Độc đáo hồn kỹ làm Chu Trúc Thanh phân thân ủng cùng không thua gì bản thể chất của con người, chặt chẽ nhuyễn nị và tràn ngập lực đàn hồi hư ảnh huyệt dâm không chút do dự mút côn thịt sinh ra vô số khoái cảm.
"Ô ân ân ân ân! Y, a a, y a a a a! ?"
"A, y, a a a a! Không, a a, ân, a, a a a a! ?"