thôi miên! Bộ ngực học viện

427 2 0
                                    

【 thôi miên! Bộ ngực học viện 】【1-8 kết thúc 】 phiên dịch: kkmanlg

Tự chương,

"Ân... Như thế nào đây, bộ ngực của ta?"

"Ta cũng thế."

"Ta mới sẽ không nhận thua đâu!"

Một đống các nữ hài tử, dùng tự hào bộ ngực chen hướng một gã nam sinh.

"Không thành vấn đề, ta sẽ yêu thương mọi người đấy." Nam sinh vươn hai tay, tận tình vuốt ve các nữ hài tử truy nã mỗi cái địa phương bộ ngực.

"A, y, ha ha a ân!"

"Ân, ha ha, hô, y, ừ!"

"YAA.A.A.., a, y, nha, nha a!"

Đây là người thích nhất bộ ngực thiếu niên, chiếm đoạt học vườn sở hữu nữ sinh bộ ngực chuyện xưa.

Chương 1:, từ chi thần linh —— bát vân là học vườn sáng lập người!

Tây con Thái Nhất, mỗi sáng sớm đô theo buồn bực cảm xúc trung tỉnh lại. Theo rèm cửa sổ thấu vào hào quang, biết sáng sớm tiến đến, vội vàng khởi động trầm trọng thân thể. Không thể làm gì rời giường, mở cửa sổ ra, cho dù tiến vào không khí mới mẻ, tâm tình cũng tổng thì không cách nào sáng sủa. Liền học trung học qua một tháng, từ nhập học ngày đó bắt đầu, vốn không có quá gì một ngày nhẹ nhàng khoan khoái sáng sớm.

"Ai, thực phiền a..."

Thân là học sinh trung học đệ nhị cấp, ở trường học thời gian chiếm đi một ngày hơn phân nửa, đối Thái Nhất mà nói, không có so đây càng làm cho người ta phiền muộn thời gian —— tiếp qua không lâu phải đến trường. Tuy nói thở dài sẽ làm may mắn chạy trốn, nhưng may mắn khẳng định là đối với Thái Nhất tị nhi viễn chi.

Mặc đồng phục, chuẩn bị bữa sáng, giữa trưa tiện lợi. Phụ mẫu công tác thời gian dài không ở nhà, chỉ có tháng giêng hòa tế điển khi mới có thể trở về, thân là con trai độc nhất, nấu cơm giặt quần áo toàn bộ cũng phải chính mình đến.

Ăn xong bữa sáng, rửa chén, đánh răng, chuẩn bị sẵn sàng hậu, phòng truyền đến bộ đàm thanh âm của.

"Hiện tại trôi qua..." Ngang nhau tại người bên ngoài nói một tiếng, khóa lại cửa sổ mở cửa.

"... Tảo an."

"... Ân, tảo an."

Ở nơi nào nữ hài tử nhẹ nhàng gật đầu, bảo trì vi diệu khoảng cách, đẳng Thái Nhất bước ra từng bước. Lưu hữu chiều dài vượt qua bả vai song đuôi ngựa, cô gái tên là đông sơ di sinh.

Thái Nhất cùng di sinh là thanh mai trúc mã, tiểu học, trong nước, trung học vẫn luôn là cùng trường, là thiết cũng thiết không ngừng duyên phận.

"... Đi thôi."

Di sinh biểu tình cùng Thái Nhất giống nhau, cảm giác thực âm trầm. Bởi vì hai mắt thật to, có sống mũi thẳng gương mặt của, biểu tình phập phồng thực dễ dàng nhìn ra.

"Ân..."

Sáng sớm không khí mới mẻ, lưu lại không được tự nhiên trầm trọng không khí, hai người cùng đi dốc lòng cầu học giáo.

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ