《 lão tổ tông tiên khí 》 thôi miên, khống chế
Kèm theo tan học tiếng chuông, gió mát rốt cục bỏ qua cho dương phàm. Dọn dẹp một chút, sờ sờ dương phàm hiện đầy vết thương cái vú cũng giải trừ nô dịch lệnh. Hoảng hoảng du du đi về nhà.
"Mẹ, ta đã trở về" bên trong phòng truyền đến một tiếng tràn ngập cưng chìu thanh âm cũng mở cửa phòng ra.
Nhìn bên trong cửa đứng kia dung mạo xinh đẹp thục phụ. Thác nước thồng thường tóc dài, thanh nhã váy liền áo, tiêu chuẩn mặt trái xoan, kia ổn trọng đoan trang khí chất. Chân mày lá liễu, hạnh hạch mắt, miệng anh đào nhỏ một chút, dương liễu eo nhỏ cuộc so tài ống bút, nói chuyện yến ngữ oanh thanh. Kia lõa lậu bên ngoài cánh tay ngọc quả nhiên là da trắng nõn nà, vô cùng mịn màng, như tơ trù ánh sáng trợt, cỏ lau chi sự mềm dẻo!
Đây là gió mát mẹ lưu hiểu dong. Nhìn mẹ kia tuyệt mỹ dung nhan cùng làm tức giận dáng người gió mát ngủ say côn thịt vừa muốn sống lại rồi.
Bất quá trước bất chấp mụ mụ, gió mát trước đi vào gian phòng của mình. Theo trong bọc sách lấy ra trên đường bài vị. Mặt trên cố ý tìm sư phó khắc ngũ chữ to. Lão tổ tiểu nhị ép. Để lên bàn, rất cung kính dập đầu ba cái, cái trán đều đụng đỏ, đối với này cải biến chính mình cả đời lão tổ gió mát trong lòng thật sự là cảm động không gì sánh kịp. Ngay tại gió mát nghĩ lão tổ hảo thời điểm, ba ba đã trở lại. Ăn cơm rồi.
Tọa ở trên bàn nhìn mẹ kia khêu gợi môi từng miếng từng miếng đang ăn cơm, bình thường mỹ vị đồ ăn đã đối gió mát không hề cám dỗ, hắn lúc này muốn ăn là mẹ của mình. Không kịp chờ đợi lấy ra nô dịch lệnh. Đọc lên chú ngữ, chỉ thấy hai đạo quang mang hiện lên, mẹ cùng ba ba đã ngây ngô ngồi yên."Từ giờ trở đi mặc kệ ta làm chuyện gì đều là mẹ con đang lúc thân tình, hai ngươi sẽ không cảm thấy có bất cứ vấn đề gì, khi ta nói Thiết Khắc thời điểm các ngươi sẽ tỉnh lại, khi ta nói gây thời điểm các ngươi lâm vào hiện tại loại này suy nghĩ! Minh bạch điểm cái đầu" nhìn mẹ cùng ba ba điểm
Gật đầu, gió mát không kịp chờ đợi hô lên nháo. Toàn bộ khôi phục bình thường, gió mát đứng lên đi tới mẹ phía sau, hai tay hoàn ở mẹ tú bột. Đầu nhẹ nhàng áp ra mẹ bả vai nói "Mẹ, thức ăn này thật là khó ăn, không khẩu vị. Ăn không trôi a "
"A, bảo bối không thể nào, dĩ vãng thức ăn này ngươi đều thích ăn a, này thịt nướng ngươi mỗi lần cũng phải ăn một chén a, như thế nào hôm nay không khẩu vị a, có phải hay không có tâm tư a." Tuy rằng bị con vờn quanh tay của con trai cánh tay đè lại bộ ngực của mình nhưng là lưu hiểu dong cho rằng đây là gia đình bình thường thân tình biểu hiện.
"Hừ, ta xem ngươi là nói thêm nữa. Thức ăn này sao rồi, không quá quá cuộc sống khổ, khi đó có ăn cũng không tệ rồi, chọn tam lấy tứ, học tập còn không được, nuôi ngươi có khả năng thôi" một bên ba ba nghe này học tập không được, ăn hoàn tử năng ăn béo con trong lòng thập phần tức giận, "Yêu ăn hay không, không ăn cút về làm bài tập "
"Ai, ai, tốt lắm, tốt lắm, con nói đúng là một tiếng a, ngươi nổi giận như vậy làm sao a" mẹ nhìn ba ba càng nói càng tức chạy nhanh khuyên một câu.