《 thôi miên nhà xuất bản 》 chưa cắt giảm

437 3 0
                                    

《 thôi miên nhà xuất bản 》 chưa cắt giảm 1-16 chương tác giả: wresler

Thôi miên nhà xuất bản (01-02)

no.

01 bổn điền lâm, 28 tuổi, độc thân đi làm địa phương là một gian loại nhỏ nhà xuất bản, mặc dù nói là nhà xuất bản bất quá bởi vì lấy văn bản phương thức xuất bản nghiệp vụ có thể nói là càng ngày càng ít đại bộ phận đều là tuyến thượng kinh doanh, trong công ty nhân số không nhiều, 20 nhân trở xuống công ty xã trưởng cũng coi như phi thường khôn khéo, vẫn ổn định phát triển công ty đối cho cuộc sống bây giờ ta không có bất kỳ bất mãn, chính là cảm giác là chợt có một chút như vậy đấy... Nhàm chán... Luôn cảm  thấy cuộc sống trôi qua thái bình đạm, tuy rằng nhân gia thường nói bình thường là phúc bất quá với ta mà nói ở sâu trong nội tâm luôn cảm  thấy phi thường trống rỗng cùng công ty đồng nghiệp chung đụng cũng coi như khoái trá, không có gì hay oán trách cho nên ngày cứ như vậy quá một ngày tính một ngày thẳng đến này thứ Bảy, hết thảy thay đổi bắt đầu... Hôm nay là nghĩa vụ tăng ca, mặc dù lớn bộ phận mọi người tại, bất quá bởi vì là thứ Bảy luôn cảm  thấy không đề được nhiệt tình lúc nghỉ trưa hạt tuyết tiểu thư hỏi ta muốn hay không cùng mọi người cùng nhau đi mới mở mạc cơm Tây ăn cơm tuy rằng trong lòng là rất muốn đi, bất quá cuối tháng, chi tiêu muốn tiết kiệm một chút cho nên cự tuyệt văn phòng chỉ còn lại có một mình ta, ta kéo lười biếng thân thể đến phòng giải khát nấu bát mỳ ăn liền biên nấu vừa nghĩ lấy, hạt tuyết tiểu thư nhân thật tốt, mặc dù là công ty chủ quản, bất quá nhân phi thường ôn nhu thường xuyên giúp trong công ty nhu phải giúp một tay nhân, làn da tựu như cùng cái tên giống nhau tuyết trắng bất quá cũng bởi vì này dạng nghiêm túc công tác, hạt tuyết tiểu thư đến bây giờ 32 tuổi đô còn chưa kết hôn nghe nói nàng liền cả thân cận thời gian đô lấy làm việc rồi, thật sự là vất vả ta một bên miên man suy nghĩ vừa ăn mỳ ăn liền trở lại chỗ ngồi tiếp tục công việc đột nhiên bị phía ngoài tiếng kèn hù được! 『 thu tín! 』 cái gì a, nguyên lai là đăng ký tín... Ai u, có người trực tiếp gửi đăng ký thư tín đến đóng góp? ! Đô cái gì niên đại còn dùng phương thức này... Ta trở lại chỗ ngồi mở ra xem  ký hiệu lý ẩn núp tin tức... ?  thứ quỷ gì a, viết một đống không giải thích được này nọ hẳn là viết nội dung không có người đọc được, cho nên mới phải gửi đến chúng ta loại này tiểu nhà xuất bản thử vận khí một chút a đúng lúc này công ty các đồng nghiệp vừa vặn cũng ăn no trở về ta một cái không chú ý đổ mỳ ăn liền nước canh, cảo mặt cùng phong thư toàn bộ đô dính vào xong đời... Tuy rằng không có nhân muốn nhìn loại vật này, bất quá vậy cũng là công ty nghiệp vụ nếu bị phát hiện trong lời nói ta nhất định sẽ bị mắng... Ta vội vàng đem đông Tây Đô thu được túi của mình bên trong bọc giả bộ như không có chuyện gì xảy ra biểu tình tiếp tục công việc lấy 『 bổn điền quân hảo chăm chỉ làm việc nha! Hạt tuyết tiểu thư phi thường cảm động đâu! Ra, đây là đưa cho ngươi tiểu lễ vật.

』 nguyên lai là hạt tuyết tiểu thư theo nhà hàng Tây giúp ta mua một phần món điểm tâm ngọt cho ta tâm lý đều nhanh hòa tan đâu 『 ò ó o, cám ơn hạt tuyết tiểu thư.

』『 không cần khách khí, bổn điền quân, hôm nay nếu ngươi sự tình xử lý xong trong lời nói là có thể tan ca sớm rồi.

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ