Rr2

480 2 0
                                    

Từ nhỏ đến lớn, mỗi lần cùng mẹ ra đi dạo phố, luôn sẽ có nam nhân xa lạ đi lên đến gần, vừa ở trong trường học còn có nam lão sư nhìn xem hai mắt đăm đăm. Tại như vậy gần khoảng cách rình coi mẫu thân tất chân đùi đẹp hơn nữa mẹ ngẫu nhiên nghiêng người thời điểm thậm chí còn có thể nhìn đến bộ ngực thịt non, kia một đôi vú theo hô hấp, chiến nguy nguy run run, dương vật của mình đều đã cứng lên, bởi vì quân huấn nín rất nhiều ngày nguyên nhân, côn thịt mất thăng bằng ở trong quần kiều lên, vừa nghĩ tới cánh tằm vậy bóng loáng quần tơ cùng mẹ diễm lệ quyến rũ khuôn mặt, hạ thân côn thịt phảng phất sắp nổ mạnh...

Về nhà, chỉ tốt từng điểm từng điểm hướng ngoài xe cọ, tận lực đều đưa lưng về phía mẹ, không cho nàng phát hiện mình hạ thân xấu hổ, vậy đơn giản tựa như trên mông đít có keo dán dính giống nhau. 『 phanh 』 liếc mẹ đùi đẹp, lưu luyến đóng cửa, sau khi xuống xe hoàn hơi hơi khom người. Mẹ có điểm nghi ngờ xem ta. Xuống xe thừa dịp mẹ đi làm cơm thời gian tiến vào mẹ phòng, ta đầu tiên là đem mẹ cùng mới trước đây ta cùng đi du lịch khi chụp ảnh chung đắp lên, trong hình hoàn có vẻ có chút ngây ngô mẹ, tươi cười dị thường ngọt.

Khi đó mẹ đối với ta có thể là nói ngậm trong miệng sợ tan rồi, nâng trên tay sợ rớt giống như, lúc nào cũng cẩn thận che chở lấy ta.

Nhưng theo ta tuổi không ngừng lớn lên, mẹ không ngừng đối với ta đề cao yêu cầu, càng ngày càng nghiêm khắc, xa xa đã không có mới trước đây cái chủng loại kia cưng chiều.

Nhưng ta biết nàng như cũ là phi thường yêu ta đấy, bằng không cũng sẽ không một mình đem tờ này chụp ảnh chung đặt ở trên bàn trang điểm.

Tiểu muội vẫn làm nũng xấu lắm, ý đồ đem tấm hình này đổi thành nàng cùng mẹ đơn độc chụp ảnh chung, nhưng mẹ vẫn không có đem tấm hình này thay cho.

Khinh xa thục lộ mở ra mẹ tủ quần áo về sau, đang quen thuộc góc sáng sủa nhảy ra khỏi mẹ nội y. Thuận tay lấy ra một cái phảng phất hoàn mang theo mẹ hơi thở vớ màu da, cởi bỏ quần sau đem nó đeo vào nhổng lên thật cao trên mặt dương vật triệt động, bóng loáng tất chân đặc hữu xúc cảm hơn nữa đối mẹ cấm kỵ tính dục làm ta vô cùng sảng khoái. Dâm niệm tăng cao ta tại phòng tùy ý phát tiết dục hỏa, một hồi tiến vào vẫn đang mang theo mẹ mùi thơm ngát cái chăn ở bên trong, một hồi lại ảo tưởng này mẹ xinh đẹp dung nhan đại lực triệt lấy côn thịt. Nhưng là xuất tinh sau lại có một loại thất lạc, mẹ chính là mẹ, thuộc loại ba ba đấy, không sẽ thuộc về ta.

Nhưng là ta thật không ngờ, ta nguyên bản cuộc sống bình thản lại đột nhiên có một ngày bị đánh phá...

Chạng vạng mẹ cùng trường học lão sư tụ hội, bởi vì mọi người đều là nữ tính không để ý liền uống nhiều rồi, mẹ phải dựa vào lấy còn sót lại ý thức gọi điện thoại bảo ta đi đón nàng. Xuống xe taxi về nhà mở cửa phòng đem uống say say mẹ nghiêng ngả lảo đảo phù vào phòng lý, mẹ mặc màu xanh đồng phục cùng bó chặc đầy đặn kiều đồn thẳng dũng váy trên đùi mặc tất chân, ta thừa dịp nâng đang lúc, vô tình hay cố ý tại hương nhuyễn ngạo nghễ ưỡn lên đồn biện đang lúc bóp thượng một phen hay hoặc là tại đùi đẹp một cái sờ.

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ