【 Hoàng Dung mẹ con thôi miên dạy dỗ 】(tự)
[ tự chương ] thế giới này là không công bình, sư phó Quách Tĩnh từ nhỏ liền kỳ ngộ không ngừng, sư theo Giang Nam thất quái hòa bang chủ Cái bang Hồng Thất Công, liền cả vô cùng khó khăn Hàng Long Thập Bát Chưởng đều phảng phất không khó khăn giống nhau, còn chiếm được giang hồ đệ nhất mỹ nhân Hoàng Dung phương tâm.
Hiện tại lại toàn thành Tương Dương hy vọng, bị quân dân mấy chục vạn người kính yêu.
Mà ta, Võ Tu Văn, lại hoàn toàn tương phản, nhanh đến hai mươi như trước võ công thường thường, phụ mẫu tảo yêu không thể không ăn nhờ ở đậu, chỉa vào Quách Tĩnh đồ đệ hàng đầu lại không có gì lấy được xuất thủ này nọ, chỉ có thể mỗi ngày tại Quách phủ lý tập võ không lý tưởng, ai..."Tiểu Vũ! Đã mặt trời lên cao á! Ngươi còn đang ngủ giấc thẳng sao?"
Ngoài cửa truyền đến con gái thanh âm làm cho lòng ta động, nàng là quách phù, rõ ràng đã đối với nàng ngoan ngoãn phục tùng rồi, nhưng là nàng hay là đối với cái kia không biết người ở chỗ nào Dương Quá hoài niệm không thôi, ta cũng từng nói bóng nói gió đối Hoàng Dung biểu đạt ý nghĩ của ta, nhưng là bất kể là ta còn là ca ca, Hoàng Dung đều không có gả quách phù ý tứ.
Ai..."Đừng ngủ thấy á! Mau đứng lên tập võ! Nếu như là Dương Quá ca ca nhất định sớm đã thức dậy."
Quách phù một cước đá văng của ta môn.
"A! ? ..."
Ta vội vàng bọc chăn ngồi dậy.
"Tiểu Vũ! Ngươi không phải nói mình là trẻ tuổi đệ nhất nhân sao? Chẳng lẽ chúng ta giang hồ tương lai thứ nhất đại hiệp bây giờ đang ở luyện tập cái gì ngủ công phu?"
Quách phù vẻ mặt chán ghét xem ta, nàng mặc lấy một thân thúy sắc áo dài, nếu không phải loại này chán ghét nhưng thật ra có vẻ cười khẽ đáng yêu.
"Phù muội..."
Cô gái thời điểm ôm ấp tình cảm hòa đáng yêu phảng phất cũng như cùng quá hải mây khói giống như, không tồn tại nữa.
"Phù muội? Ta mới không phải của ngươi Phù muội... Chỉ cần ngươi vừa nói này ta đã cảm thấy ghê tởm, khó chịu."
Quách phủ mày nhíu lại, "Mau rời giường a. Nếu không mẫu thân muốn ta mỗi ngày gọi ngươi, ta là quá cũng không muốn tới đây."
Quách phủ hừ một tiếng, cũng không quản đã bị làm hư khung cửa, ly khai.
Ta ánh mắt kinh ngạc nhìn chằm chằm trống không thượng, thở ra.
Chẳng lẽ, thật chẳng lẽ phải thử một chút sao? Quách phù bộ dạng hòa Hoàng Dung có sáu bảy phần tương tự, là hiện ở trên giang hồ tuổi trẻ tuấn kiệt mỗi người theo đuổi nữ hiệp, làm người bên ngoài lại trừ bạo giúp kẻ yếu, thâm thụ quân dân dân chúng yêu thích, nàng bây giờ, lại tơ vương này Dương Quá, cùng lúc lại bị vô số thiếu hiệp soái ca theo đuổi, ta và đại ca đối với nàng cái kia chút thơ ấu chuyện xưa phảng phất không đáng giá nhắc tới, hết thảy đều hòa trước kia không giống nhau.