P1 Ta bị bắt cóc đến đại tiểu thư trường học đương côn thịt hàng mẫu

272 0 0
                                    

Ta bị bắt cóc đến đại tiểu thư trường học đương côn thịt hàng mẫu! 】(01-16. txt (đồng nhân tiểu thuyết thử một lần đi)

Thứ nhất nói: Của ta tan vỡ hằng ngày sắp một đi không trở lại?

Trời trong nắng ấm sáng sớm, vừa trở thành học sinh cao trung không lâu thần nhạc phản công nhân ta, đang theo thường ngày bị chính mình thanh mai trúc mã hoa giang huệ lý trói tay sau lưng ở trên giường, mà quần cũng bị lột xuống lộ ra thật lớn côn thịt, địa phương tốt liền làm nàng cấp tinh tế đánh giá.

"Chào buổi sáng nè, công người, hôm nay vẫn là giống nhau có tinh thần đâu! Tối hôm qua ngủ có ngon không?"

"Ta nói a, có thể mời ngươi xem ta, mà không là xem ta côn thịt, làm sáng sớm ân cần thăm hỏi sao?" Ta bất đắc dĩ nói nói.

"Ai a, công người, ngươi để đặt khí khi nào thì trang bị thêm giọng nói chức năng à? Bất quá nó như thế nào tịnh nói một chút vô nghĩa, chán ghét, có thể tắt đi nó đổi thành yên lặng chấn động sao?"

Nguyên lai ta chỉ là một cái côn thịt để đặt khí sao? Côn thịt nếu như không tồn tại, ta cũng liền không giá trị tồn tại rồi, đúng không?

Mặc lấy công lập cao trung đồng phục, ghé vào ta hai chân ở giữa vuốt ve côn thịt , là ta thanh mai trúc mã hoa giang huệ lý. Có một đầu tóc đen đơn đuôi ngựa, thân thể thoáng nở nang nhục cảm, mang một ít ướt át đôi môi lộ ra cổ gợi cảm. Nếu để cho nàng diễn viên lồng tiếng fan thấy nàng nắm ta côn thịt một màn này, bọn hắn ngây thơ thiếu nam tâm nhất định là hiểu ý toái .

Nhưng, đây là nàng mỗi ngày hằng ngày bắt đầu, buổi sáng nhất định chạy đến đúng ta tiến hành một phen "Sơ trá", ngày nào đó nàng không đến ta khả năng đều không có thói quen đâu.

"Tốt lắm, nên ăn điểm tâm thời điểm rồi, bằng không ta sợ muộn đâu ~" nói xong, hoa giang huệ lý liền trương miệng ngậm chặt của ta côn thịt, bắt đầu có tư có vị hút mút .

"Ò ó o!"

Huệ lý khẩu kỹ vẫn là cùng thường ngày tốt, không hỗ là quốc trung liền xuất đạo bắt đầu dựa vào kia há mồm ăn cơm nghề nghiệp diễn viên lồng tiếng... . Hay nói giỡn , đương diễn viên lồng tiếng cùng bú liếm tốt hai người này không tất nhiên quan hệ rùi~~ thật muốn giảng, nếu như giống nàng như vậy theo quốc tiểu liên tục đến cao trung, gần ngũ, sáu năm mỗi ngày buổi sáng đều như vậy hút côn thịt, bú liếm kỹ thuật nghĩ không thay đổi tốt đều khó khăn.

Bất quá đổi lại góc độ nhìn, bị mạnh như vậy vội vả trá tinh ép ngũ, sáu năm, ta cũng không phải như vậy dễ dàng tước vũ khí đầu hàng , hừ hừ.

Cứ như vậy giằng co 3 phút, ta vẫn không có muốn bắn dấu hiệu.

"Cư nhiên còn không có muốn bắn bộ dạng." Hoa giang huệ lý phun ra côn thịt, nhăn lại lông mày.

"Ngươi cho rằng mỗi lần đều có thể như ngươi mong muốn sao? Quá ngây thơ rồi ~" ta có một chút đắc ý vênh váo nói nói."Tốt lắm, mau thả ta ra á..., bằng không thật muốn bị muộn, ta cũng không giống như huệ lý ngươi có thể tùy tiện vắng họp cùng muộn được không?"

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ