Đấu Phá Thương Khung thôi miên mãnh liệt
Nhã Phi thiên
"Không thể tưởng được ta lại có này kỳ ngộ, từ giờ trở đi ta sẽ nhường các nàng đều trở thành nữ nhân của ta" Bạch Sơn tại nhất trong động quật được đến một quyển sách 《 thôi miên đại pháp 》, Bạch Sơn mơ ước Tiêu Viêm nữ nhân đã lâu, vì thế trong lòng hắn nhanh chóng sinh ra cái kế hoạch.
Ô Thản Thành lý Nhã Phi chính ở trong phòng nghỉ ngơi, lúc này một gã thị nữ theo ngoại chạy vào "Nhã Phi tiểu thư, có vị tiên sinh có món thần bí bảo vật tưởng để cho chúng ta bán đấu giá" "Một khi đã như vậy liền mời hắn vào a" Nhã Phi nhẹ giọng nói.
Bạch Sơn đi vào phòng con mắt nhìn xem trước mặt Nhã Phi, nghĩ rằng đến không hổ là Ô Thản Thành không người không hiểu mỹ nhân, vẻ này thành thục quyến rũ phong tình, làm cho rất nhiều nam nhân đều quỳ nàng váy quả lựu dưới a.
"Nhã Phi tiểu thư tại hạ nghe nói ngươi giám thưởng quá rất nhiều bảo vật, kia ngươi nhìn ta một chút bảo vật này có thể chụp bán bao nhiêu" Bạch Sơn vừa nói một bên lấy ra "Bảo vật "
"Vòng cổ?" Nhã Phi nghi hoặc chẳng lẽ hắn trong miệng nói bảo vật chính là này một chuỗi vòng cổ sao "Nhã Phi tiểu thư, ngươi cảm thấy giây chuyền này thế nào "
"Ân..." Nhã Phi nhìn đến vòng cổ, trong khoảng thời gian ngắn cũng nói không ra chuyện gì, nàng cảm giác cảm giác mình không có cách nào dời tầm mắt tựa như bị vòng cổ hấp dẫn.
"Ánh mắt của ngươi chính thật sâu bị nó hấp dẫn lấy, đúng không" Bạch Sơn hạ giọng nói xong "Ân..." Nhã Phi theo bản năng gật đầu tỏ vẻ đồng ý "Nhã Phi ngươi hẳn là càng chú ý xem, vòng cổ trung tâm sở phát ra quang mang ┅ có phải hay không cảm giác thật thoải mái "
"Đúng... , nhưng là... Vì sao?" Theo hào quang không ngừng đâm vào Nhã Phi đôi mắt, Bạch Sơn chú ý tới Nhã Phi vốn sáng ngời đôi mắt dần dần trở nên được dại ra, hắn đã biết Nhã Phi hiện nay đang từ từ tiến vào thôi miên trạng thái bên trong.
"Ngươi không cần suy nghĩ nhiều lắm, tự hỏi đối với ngươi là không có trợ giúp , để ta thay thế ngươi tự hỏi, ngươi chỉ cần nhìn chăm chú vào trước mắt quang mang, làm tư tưởng của ta đến khống chế ngươi "
"Cho ngươi . . . Tư tưởng đến khống chế ta. . ." Nhã Phi trên mặt không lộ vẻ gì, ánh mắt dại ra, chậm rãi hé môi nói xong.
Bạch Sơn không nghĩ tới Nhã Phi so với hắn mong muốn bên trong còn muốn dễ dàng nhận thôi miên thuật, nhìn Nhã Phi tuyệt mỹ gương mặt cùng hoàn mỹ dáng người, Bạch Sơn hạ thể lập tức có phản ứng vì thế nàng bắt đầu tiến hành bước tiếp theo "Tốt lắm, Nhã Phi, ta là chủ nhân của ngươi, ngươi đem hoàn toàn phục tùng thanh âm của ta, ngươi chỉ biết nghe theo ta một người mệnh lệnh, mặc kệ ta muốn ngươi làm bất cứ chuyện gì, ngươi đều sẽ khoái hoạt ┅┅ cam tâm tình nguyện chiếu của ta nói đi làm, bởi vì ta là chủ nhân của ngươi, ta đã hoàn toàn chi phối ngươi toàn bộ, biết không?"