P2

112 0 0
                                    

Tâm lý nhất như vậy nghĩ, cảm giác kia chúc hồ ác ma công nhân tà ác tư tưởng tựu chầm chậm phai nhạt, cuối cùng lựa chọn chính là một tia đối với ngạo thiên yêu giai thương tiếc.

Mắt thấy yêu giai động tác chậm rãi ngừng, ta ám ám nhẹ nhàng thở ra, nhìn đến lần này hẳn là có thể quá quan, nhìn đến của ta hành động cũng là Ba nhi bổng đâu!

Bất quá, yêu giai ngươi chết nhìn chằm chằm lấy của ta côn thịt nhìn, sau đó lại một thẳng liếm môi là như thế nào?

"Tuy rằng đã liếm, nhưng luôn cảm thấy tốt như vậy giống không quá đối với đâu..." Yêu giai tự lẩm bẩm.

... ... ! ?

Yêu giai mở to miệng, đem ta côn thịt phía trước, đó là chỗ đầu trym cấp ngậm vào.

Ta có thể cảm giác được của ta côn thịt tiến vào một cái ấm áp ẩm ướt xứ sở, mà yêu giai nàng ngồi ngay đó, một mặt hút mút của ta côn thịt, một mặt duỗi tay thăm dò vào phía dưới của mình hình ảnh, thật quá kích thích ta.

Khi nàng hướng phía trước hút mút được càng thâm nhập thời điểm, hai má kia hơi hơi lõm xuống, đồng thời chỗ đầu trym truyền đến nàng lưỡi thơm triền làm. Các dạng giác quan kích thích, để ta hưng phấn không hiểu, nhưng hay là không dám lộn xộn.

Cô gái nhỏ này cư nhiên vô sự tự thông, tự động lĩnh ngộ liếm côn thịt nghĩa sâu xa, thật đúng là không thể để cho còn nhỏ nhìn a...

Rất nhanh, ta cũng cảm giác được muốn... Muốn đi rồi!

Côn thịt một trận run run, nóng bỏng bạch dịch bắn vào yêu giai trong miệng.

"Oa a, không muốn a!" Chính chìm nghỉm tại bú liếm quá trình trung yêu giai hình như khiếp sợ, kết quả lập tức phun ra ta côn thịt, còn dùng tay đại lực vỗ nó một chút.

Địa ngục a! !

Vừa mới thăng thiên vào thiên đường, ta lập tức rơi vào vô gian đau đớn địa ngục, cầm chặt côn thịt nằm sấp ngã xuống đất run rẩy .

"Này, vừa rồi đột nhiên kia nhất phía dưới tử là có ý gì a!" Ta hô.

"Ôi chao! Ngươi nói như thế nào khởi nói đến đây..."

"A... Ân? Như thế nào đột nhiên cảm giác được phía dưới đau quá a (không hề giọng nói)?"

Mặc dù có chút giận dữ, nhưng ta như trước sắm vai Thời Gian Đình Chỉ giải trừ sau bộ dạng. Này nếu lòi có thể không phải là bị đánh một chút côn thịt liền có thể giải quyết .

"Tại sao vậy chứ? Thật là lạ à? (không hề giọng nói) "

"Vậy cũng là bởi vì ta vừa đánh quan hệ của ngươi á!"

Ngươi còn thật là cái gì đều nói thực ra a, vậy ngươi giải thích thế nào ta hiện tại dưới lõa thân trạng thái, ngươi nói à? Không còn xem ta à.

"Ừ, thì ra là thế, nhìn đến của ta thời gian ngừng lại năng lực là có thời hạn đó a! Về sau được cẩn thận thí nghiệm một phen mới được đâu!" Đầy mặt hồng quang nàng liên tục gật đầu.

... Thôi mặc kệ như thế nào thành công lừa bịp quá quan. Ta thở dài nhẹ nhõm.

Lúc này, ta phát hiện lăn ở trên mặt đất không có nắp bút ký hiệu bút.

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ