Thôi miên loạn luân hệ thống toàn bộ 17 chương tinh giáo bản
Thôi miên loạn luân hệ thống, tác giả kính dục, tất chân văn, vô xanh biếc
Chương 1: Trên trời hạ xuống thôi miên, cuồng địt bà ngoại
Đen tối trong phòng, màn hình máy tính lóe ra yếu ớt mà mê ly ánh sáng. Một thiếu niên hưng phấn nắm côn thịt như thành kính tín đồ sáng quắc trành màn hình dâm đãng hình ảnh.
Nữ nhân mi mục như họa, phong tao quyến rũ, dâm quen thuộc thân thể mặc một bộ gợi cảm màu đen liền thân thể váy, đai an toàn đã bị nam nhân thô bạo gạt, lộ ra ra một đôi cao ngất cao ngất tuyết trắng vú to. Nâu quầng vú theo động dục mà hơi hơi khuếch tán, ủng đám sớm cương đỏ sậm sắc đầu vú. Đẫy đà vòng eo cùng khỏa tất màu da hông lớn hình thành nhất đạo làm tức giận liêu nhân hình chữ S đường cong.
Kia hông lớn màu mỡ tròn trịa, đẫy đà nhiều thịt, trong suốt thịt băm bị mông bự chống đỡ thành mỏng manh một tầng, trắng mịn cảm xúc sáng loáng dâm mỹ, tràn đầy câu lòng người phách mập ngấy nhục cảm, lúc này nó đang ngồi ở nam nhân hạ thể thượng kịch liệt kích thích , như kích thích cành hoa tại mông mập thượng kịch liệt rung động.
Nữ nhân mày giãn ra, vẻ mặt say mê, đỏ tươi môi không ngừng phát ra ngẩng cao rên rỉ. No đủ môi mật ở giữa một cây tráng kiện dương vật thật sâu không có ở mật huyệt bên trong, đem nữ nhân ướt át chặt chẽ âm đạo chống đỡ không có một tia khe hở. To lớn vú to theo kịch liệt động tác qua lại kích động, ở trước ngực vẽ ra từng vòng chói mắt sóng sữa.
Thiếu niên dồn dập thở phì phò, hưng phấn nhìn trước mặt dâm đãng hình ảnh, một cỗ không thể kiềm chế tê dại đột nhiên tập, tăng tới lớn nhất côn thịt nhất thời phun ra từng cổ nóng rực tinh dịch!
"A!"
Thiếu niên hưng phấn kêu rên một tiếng, tay trái gắt gao nắm côn thịt không có thể khống chế run run. Đương sau cùng một cỗ tinh dịch bắn xong, thiếu niên lập tức vô lực ngồi phịch ở trên ghế dựa.
Thiếu niên tên là Tần Vũ, mười sáu tuổi đang ở đọc lớp mười một, bởi vì ba ba cùng ngoại công tráng niên mất sớm, hiện tại cùng mẹ cùng bà ngoại sinh hoạt chung một chỗ. Thời kỳ trưởng thành Tần Vũ đang đứng ở huyết khí phương cương niên kỉ kỷ, tính dục thập phần tràn đầy, lại tăng thêm hai cái xinh đẹp gợi cảm mỹ nhân cả ngày tại trước mắt lắc lư, Tần Vũ mỗi ngày đều muốn bắn thượng nhiều lần mới có thể có đến thỏa mãn.
Hai cái mỹ nhân tự nhiên là mẹ của hắn cùng bà ngoại.
Mẹ hàn hi nhã ba mươi sáu tuổi, là Tần Vũ nữ thần trong mộng. Có tri thức hiểu lễ nghĩa, khí chất thanh lịch, tinh tế dáng người lại có được 36F cực lớn vú to, xứng thượng khuynh thành dung nhan cùng thon dài cao gầy tất chân chân đẹp, tuyệt đối là nam nhân tha thiết ước mơ tuyệt thế vưu vật.
Bà ngoại Liễu Hương Ngưng năm mươi hai tuổi, ôn nhu hiền lành, đoan trang ung dung. Bởi vì kết hôn sớm, bà ngoại mười sáu tuổi liền sinh mẹ, cách một năm lại xảy ra dì, cho nên tại cùng thế hệ trung có vẻ hết sức trẻ tuổi. Hiện thực cũng là như vậy, bà ngoại xinh đẹp như tranh vẽ, ôn nhu hào phóng, đầy đặn dáng người lại càng bốc lửa liêu nhân.