Chương 13: Cải chế bắt đầu
"Tàng, đến đại điện. Cải chế muốn bắt đầu."
Ta nhận được mẫu thân truyền âm, lập tức đứng dậy, hóa thành độn quang đi tới đại điện. Cùng ta cùng nhất thời đến còn có sư tỷ, nhìn nhau liếc nhìn một cái, chúng ta nhất tề tiến vào đại điện.
Đại điện ngay chính giữa, mẫu thân chính ngồi xếp bằng ở bồ đoàn bên trên, khuôn mặt nghiêm túc, chúng ta đi ra phía trước.
"Mẫu thân, hiện tại thế nào?"
"A ~ tàng, sở nguyệt, các ngươi đã tới."
"Vừa rồi hoàng thất người hướng ta gửi đi tin tức, Ma Môn người giống như cũng biết chúng ta muốn duy trì hoàng tộc cải chế tin tức, nữ đế quyết định thừa dịp bất ngờ trước thời gian tiến hành, ước chừng ngay tại ba ngày sau đó. Ta cần phải các ngươi lập tức xuất phát đi đế đô bái phỏng nữ đế, còn lại sự tình nàng sẽ sắp xếp các ngươi ."
Ma Môn đã biết?
Ta kinh ngạc ngẩng đầu lên, có chút bận tâm. Ma Môn cường giả không ít, nhưng chỉ cần chúng ta duy trì cải chế, như vậy Ma Môn khẳng định sẽ đến tấn công. Mà đạo môn bên này, Thái ất môn cũng không ủng hộ cải chế, sẽ không xuất thủ giúp đỡ, mà mờ mịt môn từ Linh Vận cha mẹ bỏ mình sau chưa gượng dậy nổi, có thể thấu ra một tên Nguyên Thần cũng không tệ rồi, chỉ bằng mẫu thân và môn phái nội khả năng tồn tại quá phía trên trưởng lão, muốn chống đỡ Ma Môn ít nhất năm sáu danh Nguyên Thần, rất khó.
Xem ta lo lắng thần sắc, mẫu thân nhíu nhíu mày kiếm.
"Tàng, nhìn ngươi biểu cảm, là không tin mẫu thân lâu?"
"Không, ta đương nhiên tin tưởng." Ta cười khổ mà nói, biết tính cách của mẹ, cực kỳ tự tin, đồng thời một khi hạ quyết tâm sẽ rất khó sửa đổi, chỉ có thể thuận theo đi xuống.
Bất quá cũng không nhất định hỏng bét như vậy, mẫu thân lịch duyệt so với ta mạnh hơn hơn, nếu hắn quyết định khẳng định như vậy là có phần thắng .
Miễn cưỡng kềm chế lo âu trong lòng, ta bái biệt mẫu thân, cùng sư tỷ cùng một chỗ đi trước đế đô.
...
Hai ngày sau, ta cùng sư tỷ đến đế đô, tại trong Tử Vi Cung nhìn thấy nữ đế.
"Các ngươi chính là hứa về tàng cùng hạ sở nguyệt a, quả nhiên đều là nhân trung long phượng."
"Bệ hạ khen."
Ta cùng sư tỷ hành lễ, nhìn về phía ngồi cao tại điện phủ phía trên người ảnh.
Bóng người vóc người cao gầy, rất nặng cổ̀n phục che ở lung linh dáng người, nhưng là toát ra hiện gương mặt xinh đẹp cũng là tuyệt mỹ Khuynh Thành, lưỡng đạo mày kiếm nghiêng đâm vào tấn, gương mặt anh khí.
Ta không phải không thừa nhận, loại trình độ nào đó đã nói nữ đế cùng mẫu thân của ta là một loại người.
Chỉ từ lông mày đều có thể nhìn ra...
"Ma Môn người muốn tới nhiễu loạn nói chỉ có Nguyên Thần kỳ sẽ tới đến, bởi vì long khí ảnh hưởng Kim Đan kỳ tại hoàng cung nội đều không phát huy ra bao nhiêu lực lượng, những người này đạo môn các tiền bối ngăn lại."