sắc đản lão nhân tất chân hươu cái

296 3 0
                                    

 【 sắc đản lão nhân tất chân hươu cái 】(thôi miên, xanh biếc mẫu) tác giả: Toya. txt

(văn vẻ hàm thôi miên tẩy não, cẩn thận dùng ăn)

"we wish you a merry christmas, we wish you a merry christmas..."

Theo bông tuyết ào ào bay xuống, này thủ kinh điển ca khúc giáng sinh tại ngã tư đường thượng vang lên, sung sướng âm phù tràn ngập tại mỗi khắp ngõ ngách, cho này ngăn cách trấn nhỏ mang đến vui thích không khí ngày lễ.

Lễ Giáng Sinh, mặc dù là phương tây ngày hội, nhưng không biết từ lúc nào lên, trở thành trấn nhỏ cư dân xem trọng trọng yếu ngày hội, cũng chỉ có ở phía sau, nhiều năm đến yên lặng trấn nhỏ mới có thể toát lên hoan thanh tiếu ngữ, những người lớn sẽ thả hạ bận rộn công tác, mang đứa nhỏ chơi với nhau nhạc, hưởng thụ vui mừng độ Noel lạc thú.

Đây là mỗi năm một lần đêm Giáng sinh, tại đèn đuốc sáng trưng ngã tư đường thượng, đại nhân cùng bọn nhỏ cùng nhau đùa giỡn vui đùa , dùng chà xát ra tuyết cầu cho nhau ném, dùng tự chế giản dị trượt tuyết xe tại tuyết trắng thượng trượt, tụ chung một chỗ đôi đáng yêu người tuyết, ngoạn hảo không vui vẻ.

Nhưng là, ở nơi này dạng một cái vui ban đêm, tiểu nam hài tiếu quá lại chỉ có thể chán đến chết ngồi ở tiểu trước bàn đọc sách, hâm mộ nhìn dưới lầu chơi đùa tiểu đồng bạn, nghe bọn họ cười đùa thanh âm, trong mắt toát ra thần sắc hâm mộ.

Hắn cũng nghĩ tiếp cùng các bằng hữu ném tuyết, mà không phải ngồi ở trước bàn đọc sách nhìn mấy quyển không có tí sức lực nào sách giáo khoa, chỉ tiếc...

Điều kiện tiên quyết là khi hắn không có trộm mẹ tiền mà bị phát hiện dưới tình huống.

Kỳ thật, tiếu Thái Nhất thẳng muốn mua một máy trò chơi chưởng cơ, mà này vừa lúc ở đêm Giáng sinh hôm đó cửa hàng đánh gãy, cho nên người không có đồng nào hắn mới động nổi lên tâm tư không đứng đắn, trộm lật mỹ nguyệt tiền bọc. Chẳng qua, vừa mới lấy đến tiền, đã bị vừa mới tan tầm về nhà mỹ lộ bắt tại trận.

Kia sau tự nhiên là một chút yêu giáo dục, bất quá tiếu Thái Nhất thẳng không suy nghĩ cẩn thận, mẹ của mình bộ dạng rõ ràng xinh đẹp như vậy, vì sao xuống tay lại nặng như vậy, hiện tại ngồi ở ghế thượng hoàn cảm thấy mông thẳng đau không ngừng đâu.

Nhìn ngã tư đường thượng các bằng hữu vui đùa, tiếu quá tâm lý rất là khó chịu, nếu không bị phát hiện lời nói, mình bây giờ hẳn là ở dưới lầu cùng bọn họ chơi với nhau chính mình vừa mua máy chơi game rồi. Nhưng là, nhưng bây giờ chỉ có thể như một mộc đầu giống nhau làm tọa , cái gì cũng không làm được.

Nhìn bầu trời đêm trung sáng trong ánh trăng, lòng hắn không khỏi nghĩ đến ông già Nô-en truyền thuyết, nghe đồn hắn thực hiện đứa nhỏ nguyện vọng, cho bọn họ muốn lễ vật.

Nghĩ vậy, một cái ý niệm trong đầu theo tiếu quá trong đầu chậm rãi xuất hiện.

"Nếu mẹ có thể không quan tâm ta nên tốt bao nhiêu..."

Hắn đứng dậy nhìn trong phòng khách bận rộn bữa tối mỹ nguyệt, nàng lưu cùng eo tóc đen, mặc đơn giản quần áo ở nhà, mỹ lệ dáng người cùng xinh đẹp dung mạo tại dưới ánh đèn có vẻ càng thêm xinh đẹp gợi cảm, đây là một ôn nhu hiền lành, lại giống một cái thiếu nữ giống nhau tuổi trẻ xinh đẹp mẫu thân.

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ