Thôi miên kính mắt 5

628 0 0
                                    

Thiên thứ tám: Thôi miên kính mắt chi nước ngoài thiên 2- y y hạnh phúc

Tác giả: Lang tay trái phát biểu cho 2015/4/13 thủ phát: Thôi miên vật yêu thứ phát: Xuân mãn tứ hợp viện

Nếm thử dùng thụ thuật giả thị điểm tới viết nhất thiên, thời gian đặt ra tại tết âm lịch nhạc tám năm về sau, nhân vật chính là 22 tuổi tiểu biểu muội y y, quy củ cũ, đăng lại tùy ý, chớ quên tên tác giả là được.

Trở xuống chính văn:

"Y y, rời giường, không cần ngủ nướng."

Trong mơ mơ màng màng cửa truyền đến mẹ thanh âm, ta thoáng hồi phục ý thức đáp: "Ân, đã biết, lập tức lên."

"Thuận tiện đem biểu ca ngươi cũng gọi là tỉnh, điểm tâm đều nhanh tốt lắm."

Mẹ thanh âm dần dần triều dưới lầu đi xa.

"A. . ."

Ta vừa muốn đứng dậy mới chú ý tới mình hai vú bị nhất hai bàn tay chặt chẽ bắt lấy, lúc này mới phát hiện phía sau mình còn có người, đầu nhất thời tỉnh táo lại cảm giác không chỉ có là ngực bị bàn tay to bắt lấy, hạ thể tức thì bị mỗ món khác nhét tràn đầy, giống nhau thẳng tắp đội lên ngực.

Đúng rồi, là biểu ca a.

Ta đây mới nhớ tới biểu ca tới nhà của ta làm khách rồi, đây là biểu ca lần đầu tiên tới nhà của ta, lúc còn rất nhỏ ta giống như phụ mẫu cùng nhau di dân đến hải ngoại, tuy rằng thời điểm đó sự tình không nhớ quá rõ ràng, nhưng là có một chút trí nhớ khắc sâu chính là ta mẹ thực thích biểu ca, vẫn coi hắn là con xem, so với ta này nữ nhi ruột thịt đều thân, khi đó ta đối biểu ca thực bất hữu thiện, cho là hắn đoạt đi rồi mẹ ta, thế cho nên mỗi lần nhìn thấy biểu ca đều thích cùng hắn tranh cãi cãi nhau.

Bây giờ suy nghĩ một chút ngay lúc đó ta thật sự là ngây thơ, rõ ràng là bởi vì biểu ca từ nhỏ không có cha mẹ chiếu cố, thân cận nhất chính là ta mẹ, mẹ ta đương nhiên thực thương hại hắn mới sẽ đặc biệt quan ái hắn, ta lại một chút cũng không hiểu chuyện, cư nhiên thẳng đến sau khi lớn lên mới hiểu được đạo lý này.

Mấy ngày hôm trước mẹ tuyên bố biểu ca muốn tới nhà ngoạn một đoạn thời gian, cả nhà đều tỏ vẻ hoan nghênh, quyết định phải thật tốt địa nhiệt tình chiêu đãi hắn, đáng tiếc ngày hôm qua đem biểu ca nhận về nhà hắn và ba ba tại thư phòng một mình nói chuyện phiếm về sau, ba ba đột nhiên tuyên bố có việc gấp muốn ra ngoài một đoạn thời gian, không sai biệt lắm phải chờ tới biểu ca sau khi rời đi mới có thể về nhà, thuận tiện đem bảy tuổi đệ đệ mang đi nói muốn đưa đến gia gia nãi nãi trong nhà đi, nói là lão nhân đã lâu không gặp cháu.

Gia gia hòa bà nội ở tại hơn một trăm km ngoại mặt khác nhất tòa thành thị, bởi vì bọn họ sẽ không tiếng Anh, mà nơi đó có một chỗ lớn nhất Hoa nhân điểm tụ tập, phần lớn là theo quốc nội người tới cùng với một ít Hoa Kiều hoặc là Hoa kiều, cho nên ở nơi nào không cần lo lắng vấn đề ngôn ngữ, chúng ta cũng thường xuyên đi vào trong đó vấn an bọn họ, nhất là đệ đệ sau khi sinh bọn họ thường xuyên muốn nhìn một chút tôn tử.

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ