Truyện bạn đang theo dõi được thực hiện & thuộc bản quyền của Sắc Hiệp Viện (Sachiepvien.net). Nếu đọc trên điện thoại, hãy dùng các app reader để có trải nghiệm đọc truyện tốt nhất nhé... Have fun
Dạy dỗ các mỹ phụ 1-11 tác giả: Hiểu kiếm nói. txt
Chương 1: Lôi cuốn mỹ phụ
Trường Hải thị, kia chẳng phải là một cái bình tĩnh giữa trưa, điện thoại đồng hồ báo thức thứ N thứ vang lên, kia giàu có giai điệu mở đầu âm nhạc, hình như thành hắn mỗi ngày buổi sáng không nguyện ý nhất nghe được âm thanh. Mộng đẹp bị khuấy tỉnh, Lâm Văn vũ không tình nguyện mở to mắt, xoa lấy còn buồn ngủ ánh mắt, thói quen ngủ trần truồng hắn tối hôm qua lại ngủ được phá lệ thoải mái, bờ môi nước miếng đã khô, đây là làm Lâm Văn vũ phi thường chán ghét đồ vật, nước miếng có một cỗ mùi là lạ. Chạy đi như bay đi vệ sinh ở giữa rửa mặt.
Lâm Văn vũ từ nhỏ sanh ra ở có nồng đậm không khí thương nhân thế gia bên trong, nhưng là thương nhân dục vọng là không chiếm được thỏa mãn . Không đang thỏa mãn tiền tài, bắt đầu truy đuổi đặc quyền. Dù sao quyền cùng lợi, lúc nào cũng là quyền lực càng thêm tối cao .
Vốn là còn chưa tới phiên hắn để làm, nhưng thượng thiên tổng chính là yêu thích hay nói giỡn, gia tộc con nối dòng ngày càng rất thưa thớt, đến bọn hắn này đồng lứa, cận không quá 5 người, cùng ngày xưa con cháu đầy đàn so sánh với, thật sự là có khác một phen phong cảnh. Lão thiên coi như công bằng, gia tộc huy hoàng lại chắn bất quá hương khói suy nhược.
Lâm Văn vũ đại bá chi tử, cũng là gia tộc tương lai trụ cột, Lâm Hiểu phó, niên cấp nhẹ nhàng liền đầu nhập thương giới phấn đấu, Nhị bá chi nữ, cũng là sớm ra ngoại quốc đào tạo sâu, đến Lâm Văn vũ bên này, tắc phải khiêng lên gia tộc nhiệm vụ chưa hoàn thành. Đương nhiên, hắn còn có cái thân muội muội Lâm Văn tuệ
Vừa nghĩ đến văn tuệ, Lâm Văn vũ không khỏi nhếch miệng lên, có muội muội đẹp chính là tốt nhất, thường thường dưỡng dưỡng mắt, ngay cả có thời điểm có vẻ cái kia gì. Theo vệ sinh ở giữa đi ra, lộ ra thân trên, giọt nước không ngừng theo phía trên mái tóc nhỏ giọt rơi, nhìn trống rỗng phòng khách, một người đều không có? Lâm Văn vũ vẫn là phát giác được cái gì, bàn tròn thượng có chút một chút đồ ăn cùng một tấm tự đầu, nghi hoặc đi , tự nhiên ăn lên đến, nhìn tự đầu."Đại đồ lười ca ca, chỉ biết cho ngươi gửi tin tức ngươi không có khả năng nhìn, ta trực tiếp viết thư á. Ta muốn đi công ty đi làm, đồ ăn ta đều làm cho ngươi tốt lắm, là ngươi thích nhất hạt dẻ xương sườn nga, nếu là dám nói không thể ăn, hắc hắc, ngươi biết (? '⊿′)? Tuệ tuệ dồn thượng ". Khụ khụ, Lâm Văn vũ thiếu chút nữa nghẹn, nha đầu kia, thế nhưng còn viết thư, này đều thời đại nào, này nhan văn tự nàng viết như thế nào . Bất quá nói trở về, này hạt dẻ xương sườn thật là khá, có mẹ một nửa công lực.
Nghĩ tới mẫu thân, hắn sẽ không cấm thất lạc, cho dù qua nhiều năm như vậy, hắn vẫn là thật lâu không thể quên ngực. Mẫu thân kia mặt mũi tiều tụy, một câu kia "Chiếu cố tốt muội muội của ngươi, còn ngươi nữa chính mình."Tại trong lòng hắn để lại không thể lau đi ấn ký.