Thiên thứ hai: Thôi miên kính mắt chi huynh đệ nữ nhân
Tại xâm phạm Giai Giai tỷ sau, ta đang do dự sau mục tiêu lựa chọn ai, không nghĩ tới lại có con mồi chủ động đưa tới cửa.
Ngay tại Giai Giai tỷ đi Pháp quốc ngày hôm sau, ta đang ở nhà nghỉ tay hơi thở, đột nhiên chuông cửa vang lên.
Đứng ngoài cửa hai người, một nam một nữ, nữ không biết, bất quá nhìn đến người nam nhân kia thời điểm ta hơi sửng sờ, nam nhân trước mắt vượt qua ta một cái đầu, 1m9 mấy thân cao, tráng hòa hùng giống nhau, một cái xốc vác bản thốn đầu, chính toét miệng đối với ta ngây ngô cười, nhìn đến hắn, ta không nói hai lời nhắm ngay ngực của hắn chính là một quyền.
"Hùng tử! Tiểu tử ngươi tại sao trở lại?" Người đàn ông này là ta đại học khi bằng hữu tốt nhất, lưu chí hùng ngoại hiệu Hùng tử, người cũng như tên, bất quá sau khi tốt nghiệp tiểu tử này phải đi đầu quân, sau ngẫu nhiên có chút liên hệ, tựa hồ lăn lộn đến quân nhân chuyên nghiệp, hai năm qua đều không sao cả đã gặp mặt.
"Ngươi tiểu dạng đấy, vừa thấy mặt đã báo ta biệt hiệu, làm cho ta tại bạn gái trước mặt như thế nào lăn lộn." Hắn cũng không chút khách khí nhắm ngay ngực của ta đến thượng một quyền, thiếu chút nữa đánh cho ta hộc máu, tiểu tử này xuống tay không nặng không nhẹ, cũng không muốn nghĩ tới ta kia tiểu thân bản như thế nào chống lại của hắn hùng chưởng.
Làm bộ như ho ra máu bộ dạng, ta mới có rãnh cẩn thận đánh giá một bên nữ tính, đầu tiên mắt nhìn qua khiến cho ta phi thường thưởng thức, mỹ nữ, tuyệt đối mỹ nữ, dáng người thon dài, lối đứng cao ngất, hấp dẫn người nhất là giữa hai lông mày một màn kia bức người anh khí, không cần đoán chỉ biết nàng cũng là quân nhân.
Bất quá vị mỹ nữ này tựa hồ cũng không có gì biểu tình, bất cẩu ngôn tiếu xem ta, mặc dù không có đến băng sơn cái loại này từ chối người sinh ngoài ngàn dậm trình độ, nhưng là đều khiến nhân cảm thấy chưa đủ nhiệt tình; bất quá càng như vậy tử mới càng là thú vị, không biết thế nào, ta đột nhiên thực muốn nhìn một chút nàng bị ta đặt ở trong quần tình hình đặc biệt lúc ấy là biểu tình gì.
Bất quá cái ý niệm này chính là rất nhanh đã bị ta bác bỏ, Hùng tử là bạn tốt của ta, làm như vậy tựa hồ có chút không trượng nghĩa.
"Không giới thiệu một chút?" Ta ngẹo đầu nhìn về phía Hùng tử, Hùng tử lại nhếch miệng ngây ngô cười, vỗ vỗ bả vai ta, "Ta tối hảo huynh đệ, gọi hắn sói con thì tốt rồi."
"Chu băng." Mỹ nữ không đợi Hùng tử giới thiệu, mình mở miệng, trừ bỏ tên không có dư thừa giới thiệu, thật đúng là đơn giản trực tiếp.
Ta đem hai người nghênh tiến phòng khách, bên trong đánh máy sưởi, hai người đều muốn áo khoác cởi, chu băng mặc quần áo không nhiều lắm, cho nên có thể thực trực quan thấy nàng kia đường cong hoàn mỹ.
Sau đó ta cảm thấy được trong đầu vang lên một cái tà ác thanh âm tại dụ dỗ ta: Có cái gì tốt áy náy đấy, ngươi ngay cả mình biểu tỷ muội đều xài qua rồi, đây chính là có liên hệ máu mủ đấy, thậm chí đều mang thai cốt nhục của ngươi, ngươi liên loại này cấm kỵ trái với luân lý chuyện tình đều làm, chính là một người bạn nữ nhân mà thôi, thượng liền lên.