Phần Không Tên 34

285 1 0
                                    

《 của ta đồn cảnh sát hậu cung lục 》(1-21) tác giả: Bắn cơ. txt

Chương 1: Thôi miên hiển uy Mộng Dĩnh trầm luân

Ta gọi tiếu lượng, là thị cục công an một tên phạm tội tâm lý cố vấn sư, từ phân đến đơn vị liền một mực không có việc gì, cả ngày đi dạo, ta ngược lại cũng vui vẻ được thanh nhàn rỗi, mỗi ngày trừ bỏ lên mạng chơi game chính là nhìn nhìn chuyên nghiệp phương diện thư, ta đại học học chính là tâm lý học, chủ công thôi miên kỹ thuật, học đến bây giờ coi như là có chút thành tựu, đáng tiếc một mực không có mở ra thân thủ cơ hội, vốn tưởng lộ hai tay tại sự nghiệp phía trên, đáng tiếc một mực không có cơ hội.

Hiện tại ta vẫn còn độc thân, một mực không như thế nào đứng đắn nói qua luyến ái, chủ yếu là ngại phiền toái, hiện tại cô gái quá vật chất, còn yếu ớt, muốn tìm một cái ngoan ngoãn phục tùng so với tìm nơi nữ còn khó hơn! Dần dần ta cũng liền bỏ qua, thẳng đến có một ngày, ta linh cơ vừa động, đúng rồi, làm sao không cần thôi miên kỹ thuật đi cải tạo nhất cô gái, làm nàng biến thành của ta lý tưởng đối tượng, cái này không phải là nhất lao vĩnh dật ư, đúng! Cứ làm như vậy, ta thi thố tài năng cơ hội tới! Tiếp lấy, ta mà bắt đầu xem xét chọn người, mỗi ngày ở đơn vị chung quanh vơ vét, dù sao người quen tiện hạ thủ thôi!

Rất nhanh, ta liền phát hiện một cái thích hợp mục tiêu. Nàng kêu Lưu Mộng Dĩnh, là điều tra chỗ một tên nữ cảnh sát, 30 tuổi, Triều Tiên, cái đầu 165, dáng người rất là cân xứng, bờ mông rất căng mềm, một đôi vú phải có 36B rồi, một đầu tóc dài xỏa vai, trứng vịt trên mặt một đôi mắt to, cao xương gò má, mỏng môi, màu đồng cổ da, xem như cái dấu hiệu mỹ nhân.

Lưu Mộng Dĩnh phía trước đã kết hôn, đáng tiếc không một năm liền cách, hiện tại vẫn còn độc thân, nàng tính cách đỉnh đạc , giọng nói như một cái nam sinh, mỗi ngày chính là quần áo thể thao, quần bò thêm giày Converse. Nói thật trừ bỏ mặt xinh đẹp, vóc người đẹp, khác còn thật không có để ta vừa , nhưng ta yêu thích khiêu chiến, dùng thôi miên đem nàng một chút thay đổi là rất có cảm giác thành tựu ! Nói làm liền làm, ta định ra tốt lắm kế hoạch, bắt đầu rục rịch, tìm kiếm thời điểm.

Hôm nay, Lưu Mộng Dĩnh đột nhiên đến văn phòng tìm ta."Tiếu ca, lần trước cái kia ngại nghi ngờ nhân tâm lý phân tích báo cáo cho ta ra một phần." Nàng nói trực tiếp ngồi vào của ta bàn làm việc một bên, đỉnh đạc hai chân tréo nguẩy.

"U, Mộng Dĩnh tới rồi!" Ta cười nói."Vẫn là như vậy hấp tấp, ta nói, ngươi thì không thể ôn nhu một chút, cả ngày xuyên cùng nam sinh tựa như. Xuyên cái váy sẽ chết a "

"Stop!" Lưu Mộng Dĩnh chẳng hề để ý xem ta, "Ta xuyên làm sao rồi, ta thoải mái! Liền chán ghét mặc quần! Cả ngày đi tới đi lui nhiều vướng bận. Ngươi yêu thích váy, chính mình mặc đi!"

"Ai u, ha ha... Sợ ngươi á!" Ta cười đứng dậy, mang tới báo cáo, thuận tay đem cửa khóa trái phía trên, sau đó đi đến trước mặt nàng, đem báo cáo giao cho nàng."Mộng Dĩnh, ngươi gần nhất có phải hay không giấc ngủ không tốt a, nhìn ngươi sắc mặt rất kém cỏi à?"

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ