hhj

1K 2 0
                                    

《 minh tinh thôi miên tú 》

Tin tức tốt! Tin tức tốt! Nổi tiếng thế giới thôi miên đại sư mã đinh đem lại lần nữa đến đài biểu diễn, tin tưởng mọi người đều biết mã đinh là đến từ Australia thôi miên chuyên gia, từng tại Đài Loan biểu diễn nhiều lần, kỹ thuật xuất thần nhập hóa, có rất nhiều diễn nghệ giới hồng tinh đều bị hắn thôi miên quá, tại Đài Loan tạo thành oanh động. Tin tức này làm rất nhiều người phi thường chờ mong, bởi vì lần trước mã đinh tại quốc phụ kỷ niệm quán biểu diễn quá mức thần kỳ, rất nhiều người đều ôm thái độ hoài nghi. Nhưng khi tin tức rơi vào tay giới văn nghệ nhiều vị mỹ nữ minh tinh trong tai cũng là giống là tình thiên phích lịch giống như, tại sao vậy chứ? Nơi này ẩn núp bí mật nhưng là bình thường đại chúng không biết.

Mặt trời chiều ngã về tây, ánh nắng chiều mấy ngày liền, tại nước ngọt xuất ngoại cảnh nữ minh tinh điện ảnh lâm mỹ trinh chính chuẩn bị về nhà nghỉ ngơi. Lâm mỹ trinh là đại chúng công nhận mỹ nữ, hai mắt thật to, mái tóc đen nhánh, trắng noãn da thịt, cao thẳng vú, thon dài đùi đẹp, đều là rất nhiều nam nhân thủ dâm đối tượng. Khi nàng biết mã đinh vừa muốn đến đài lúc, trên mặt xinh đẹp lập tức mông thượng bóng ma. Trên đường về nhà, nàng không khỏi lại nghĩ tới lần trước hắn lúc tới phát sinh một ít không chịu nổi nhớ lại hoang dâm xấu hổ sự.

Một năm trước hôm nay, tại quốc phụ kỷ niệm bên trong quán, ở trên cao vạn danh người xem trước mặt, lâm mỹ trinh cũng là trên đài bị thôi miên hơn vị nữ tinh một trong. Lúc ấy xảy ra chuyện gì nàng cũng không phải là rất rõ ràng, sau xem qua băng ghi hình mới biết mình biểu diễn, cũng cùng khác mỹ nữ minh tinh giống nhau làm ra rất nhiều kỳ quái động tác. Sau khi về đến nhà nàng cảm thấy đầu có chút choáng váng, cũng luôn nhớ lại mã đinh xem chính mình khi khác thường ánh mắt. Nàng chỉ nhớ rõ mình ở thi thuật khi liền hôn mê bất tỉnh, giống như mã đinh còn tại bên tai nàng nói đi một tí nói, nhưng nàng lại không nhớ rõ là cái gì rồi.

Một tuần lễ sau, mã đinh lại lần nữa mời nàng tại một cái tư nhân tụ hội thượng biểu diễn, nàng vốn không muốn đi, nhưng không biết tại sao, nàng lại mơ mơ màng màng đáp ứng rồi. Sau lại biết được còn có một chút nhân cũng sẽ tham dự thôi miên, nàng mới an tâm đi một tí.

Đã đến Đài Bắc khải duyệt khách sạn hội trường, nàng chỉ thấy hơn mười vị mặc tây trang làm người xem trung niên nam tử, còn có mấy vị khác trong vòng mỹ nữ -- từ hoa phượng, vương tĩnh oánh, trần hiếu huyên, thanh thiếu niên thần tượng -- thiên tâm, điện ngoạn tiểu ma nữ tiểu Nhàn -- hoàng du nhàn cập bạn tốt của nàng giả tĩnh văn. Các nàng nhìn nhau liếc mắt một cái, tựa hồ cũng cảm thấy có chút kỳ quái hòa bất an, nhưng nếu đều thực đã đến đây, hơn nữa của nàng người đại diện báo cho biết nàng sẽ có một khoản không nhỏ thu vào, cho nên vẫn là kiên trì lên.

Lúc này mã đinh ra sân, hắn mặt mỉm cười, thỉnh nữ tinh nhóm ngồi thành một loạt, sau đó liền bắt đầu thi triển thôi miên đại pháp. Ngọn đèn âm nhạt đi, tại mềm nhẹ trong tiếng nhạc, mã đinh đi đến các nàng trước mặt, bắt đầu dùng một loại kỳ lạ giọng nói thôi miên này đó Đài Loan nổi danh nhất các mỹ nữ. Một lát sau này thất vị mỹ nhân liền ngủ thật say, mã đinh trên mặt thân thiết tươi cười cũng một chút biến thành dâm tà nụ cười giả tạo.

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ