Thôi miên vật ngữ (phi xanh biếc)

539 2 0
                                    

Thôi miên vật ngữ (phi xanh biếc)

Chương 1: Bị thôi miên biểu tỷ

Chuyện xưa bắt đầu tại chúng ta cả nhà một lần kia nghỉ phép cuộc hành trình.

Đó là bốn năm trước nghỉ hè, bởi vì biểu tỷ ta thi đã đến toàn tỉnh đệ nhất trường chuyên cấp 3, cho nên phụ mẫu nàng cũng chính là ta dượng dì làm thưởng cho, mời ta nhóm một nhà cùng đi bên ngoài du ngoạn.

Nơi này không thể không nói, bởi vì ta mẹ chỉ có dì người tỷ tỷ này, cho nên hai nhà thường xuyên đi lại, chúng ta lại là con một, bởi vậy, ta và biểu tỷ từ nhỏ quan hệ cũng rất tốt, liền giống như chị em ruột.

Của ta biểu tỷ ngô giai nghi, chính là mọi người cái gọi là "Hài tử của người khác", nàng từ nhỏ học tập là tốt rồi, chưa từng có ngã ra qua năm mới cấp Top 10, tiểu học như thế sơ trung cũng như thế, đương nhiên, trọng điểm là thành tích học tập tốt như vậy biểu tỷ, còn không phải cái gì khủng long muội, mà là cái mười phần mỹ nhân bại hoại, mắt ngọc mày ngài, mày liễu như tranh vẽ, khéo léo cái mũi, da thịt trắng nõn, còn có trời sinh vi cuốn tóc dài, tiêu trí dáng người, mảnh khảnh đùi đẹp, giống nhau một cái Hàn Quốc minh tinh, từng cái gặp qua biểu tỷ ta người cũng khoe dượng dì tốt phúc khí, sinh tốt như vậy nữ nhi.

Dưới so sánh, ta cũng có chút so sánh xấu hổ, ta bộ dạng bình thường, thành tích cũng chỉ là trung đẳng.

Đương nhiên, ta không nghĩ tới là, bởi vì sự kiện kia, như vậy một cái hoàn mỹ không tỳ vết biểu tỷ, lại có thể biết trở thành của ta đồ chơi.

Đây là đang làng du lịch ngày hôm sau, dì cùng phụ mẫu ta ra đi dạo phố, dượng tại chính mình trong phòng ngủ, ta tắc rỗi rãnh không có việc gì, chạy đến tìm biểu tỷ ngoạn.

Biểu tỷ mặc quần áo màu trắng đai đeo váy dài, dày nằm ở trên giường, theo ta câu được câu không trò chuyện, chúng ta vừa trò chuyện biên xem tivi, trong TV đang ở phát hình một cái nhàm chán tổng nghệ tiết mục.

"Ta ngu xuẩn đệ đệ nga, ngươi chừng nào thì mới có thể thi cùng tỷ tỷ giống nhau tốt đâu." Biểu tỷ hơi có chút nhị bắt chước mỗ đảo quốc hoạt hình lý lời mà nói..., đùa giỡn nói.

Ta lúc ấy liền nhất gối đầu thảy qua, đáp lễ của ta cũng là một cái gối đầu.

Biểu tỷ thường xuyên có thể như vậy khai của ta vui đùa, ta nhưng thật ra cũng không thèm để ý, chính là nhìn nàng có chút đắc sắt bộ dáng, trong lòng cũng là có chút nhớ nhung muốn làm cảm giác của nàng.

Trận này đùa giỡn cuối cùng lấy ta nhận thua xong việc. Ta tứ ngã chỏng vó nằm ở, tỷ tỷ tắc xem ti vi dặm tổng nghệ tiết mục ha ha cười.

"Làm ơn, ngươi xem rồi loại này tiết mục hoàn có thể cười được? Ngươi cười điểm thật thấp nha." Ta đậu đen rau muống đến, tiết mục truyền phát tin là một cái tự xưng là thôi miên đại sư nhân mang theo một cái đã bị hắn thôi miên người lên đài sái bảo.

"Ta cũng hiểu được không bằng khi dễ ngươi mạnh khỏe cười." Nói xong biểu tỷ liền ném cái dưới gối đầu ra, chính giữa mặt của ta.

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ