《 tạp dịch quật khởi (thôi miên)》 【 tạp dịch quật khởi (thôi miên)】(Đấu La - Trúc Thanh thiên)29—20
"... ... Là ngươi, tìm ta khiêu chiến?"
Chu Trúc Thanh nhíu mày, yên lặng đánh giá trước mắt nhỏ gầy cậu bé.
Thần đang lúc lưu cho ngoài cửa phòng một tờ chiến thiếp nói rõ muốn cùng nàng một mình đấu, làm Chu Trúc Thanh không khỏi đối này xa lạ người khiêu chiến ôm có vài phần tò mò, quyết ý đúng hẹn một mình đi vào Sử Lai Khắc học viện phía sau núi để đó không dùng hoang.
Đang lúc hoàng hôn, nắng chiều chiếu rọi hoang càng lộ vẻ thê lương.
Cùng cánh đông màu sắc tự vệ tu luyện tràng bất đồng, nơi này đã ở năm mới bởi vì các loại nguyên nhân mà hoang phế, phá tàn không chịu nổi bộ dạng làm người ta cơ hồ không có cách nào khác nhận ra nơi này đã từng là tu luyện tràng.
Nhưng là này hoàn toàn không trọng yếu.
"Đúng! Trúc Thanh học tỷ! Ta hôm nay liền muốn khiêu chiến ngươi!"
Nam hài trước mắt đối với nàng phun ra sắp cùng vọng ngôn không khác hào khí câu chữ.
So với chính mình thấp hơn nửa cái đầu thân cao, thoạt nhìn không lắm cường tráng tay chân, theo này trên người tán phát hồn lực dao động, này đáy mắt không có thể che giấu bất an theo sát trương, thậm chí là giờ phút này bày ra tiến công giá thức bước cự cùng với cổ tay cánh tay vị trí, đều đủ để làm Chu Trúc Thanh phán đoán chiến quả.
Hàng này tuy rằng không tính là yếu, nhưng cũng chỉ là Hồn Tông sơ cấp, bất kể như thế nào đều không tiếp nổi toàn lực của nàng.
Nàng không cho là như vậy minh xác chênh lệch, đối phương thân là Sử Lai Khắc học viện môn sinh lại không biết.
"... Ngươi khẳng định?"
"Nếu học tỷ đã ứng ước, ta ngươi liền không cần nhiều lời!"
Chu Trúc Thanh nhíu mày.
Mặc dù nói nàng đối với tràn ngập tự tin niên đệ cũng không ghét, nhưng là các nàng Sử Lai Khắc Thất Quái hôm qua mới vừa mới tại xa cách năm năm sau một lần nữa tụ, Chu Trúc Thanh cũng không thích bị mình tăng lên quá, không biết trời cao đất rộng tiểu bằng hữu quấy rầy chính mình nghỉ ngơi.
Cho nên, nàng rất nhanh liền làm ra quyết định.
"... ... Ngươi ra tay trước, ta chỉ ra nhất chiêu."
Nàng muốn sơ tay nghịch giết.
U tử hồn lực cùng với vàng vàng tử tử Hồn Hoàn lần lượt thay đổi thoáng hiện, nàng dùng hành động trực tiếp nói cho đối phương biết mình đã làm tốt sở hữu chuẩn bị.
"Kia, như vậy... Mang bích đặc! Vọng xin chỉ giáo!"
Nói xong, cậu bé liền tiến lên trước nửa bước, từ trong lòng ngực móc ra chuyện gì này nọ.