Alvin na chậm rãi mở hai mắt, cặp kia đôi mắt bình đạm mà thâm thúy, tựa gợn sóng bất kinh biển rộng.
"Tiểu thư, giải phẫu thành công. "
Trung thành và tận tâm quản gia dùng tuổi già tiếng nói ở bên người nàng nói, nàng nhẹ nhàng mà ừ một tiếng, thần sắc đạm nhiên, nhìn không ra hỉ nộ, chỉ là nàng bị che giấu ở chăn phía dưới như ngọc đốt ngón tay rõ ràng tay chặt chẽ mà nắm chặt.
Nàng cái gì cảm giác đều không có, nhưng nàng biết hết thảy đều thay đổi.
Bởi vì Alvin na tin tức tố có thể đồng thời hấp dẫn Omega cùng Alpha, bởi vậy trừ bỏ lôi ân Hart gia lão quản gia vốn dĩ chính là beta ngoại, từ nhỏ thời điểm khởi, bên người nàng người đều là beta.
Beta tiếp thu không đến tin tức tố, cho nên Alvin na ngay từ đầu cũng không có thật cảm, thẳng đến nàng gặp cái thứ nhất Alpha.
Cái kia Alpha đối mặt nàng sắc mặt tái nhợt, hô hấp trầm trọng, thái dương còn không dừng mà mạo mồ hôi lạnh, nhìn về phía nàng ánh mắt tràn đầy sợ hãi rồi lại ẩn ẩn cất giấu muốn khiêu chiến dục vọng.
Đây là phẩm cấp không bằng nàng Alpha ngửi được nàng tin tức tố phản ứng -- thần phục với nàng nhưng cũng vọng tưởng đánh bại nàng.
Mà phẩm cấp cùng nàng tương đương, tắc cũng không sẽ biểu hiện đến như vậy chật vật, nhưng cũng sẽ bài xích nàng.
Đây là bình thường Alpha cùng mặt khác Alpha tương ngộ tình hình lúc ấy đối mặt, nhưng hiện giờ biến thành bình thường Alpha Alvin na lại không vì này cảm thấy vui sướng, thậm chí ngực không thể nói tới buồn.
Khoảng cách nàng hoàn thành giải phẫu đã qua đi một vòng, Evelyn cũng không có liên lạc nàng, mà nàng cũng không có chủ động liên lạc Evelyn, tựa hồ những cái đó tứ chi giao triền, ái dục dây dưa thời gian chưa bao giờ tồn tại quá, hai người chưa bao giờ từng có giao thoa, gần chỉ là hai điều không tương giao đường thẳng song song.
Alvin na nói cho chính mình hiện tại hết thảy mới là bình thường.
Nàng dựa theo nhật trình kế hoạch, từng bước một mà đi tới, vô luận làm cái gì đều sắc mặt bình tĩnh, giống như hoàn toàn chưa từng bị ảnh hưởng quá.
Chỉ có ngẫu nhiên nhàn hạ khi, đêm khuya mộng hồi khi, nàng chóp mũi sẽ hoảng hốt ngửi được nhàn nhạt lại quen thuộc hoa hồng hương, sau đó tâm không tự giác mà co rút đau đớn, tùy theo mà đến chính là khó có thể miêu tả hít thở không thông cảm.
Alvin na phụ thân thật vất vả đã trở lại một chuyến, đối nàng nói nếu có yêu thích người liền sớm một chút định ra đến đây đi.
Nhìn phụ thân xám trắng rất nhiều đầu tóc, già nua rất nhiều khuôn mặt, Alvin na môi hơi hơi mấp máy, cuối cùng vẫn là hộc ra không có hai chữ.
Phụ thân như chim ưng giống nhau đôi mắt thâm trầm mà chăm chú nhìn nàng một hồi lâu, lại cái gì cũng chưa nói, chỉ là ý bảo quản gia đi an bài một hồi yến hội.
Vì thế, các quý tộc phổ biến bị mời lôi ân Hart gia tộc tiệc tối, sở hữu quý tộc đều biết, trận này tiệc tối sẽ tuyên bố lôi ân Hart gia tộc tân người thừa kế, cùng với vì này chọn lựa cùng chi tướng xứng bạn lữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất Uẩn
General FictionNội dung tóm tắt Rất nhiều cái ngắn đơn nguyên, đại bộ phận đều không có cái gì liên hệ. Ân, ta chính là tưởng viết viết các loại ngạnh. Ta não động thả bay, loạn viết một hơi, xin đừng mang đầu óc. Đều là 1v1 Cái thứ nhất đơn nguyên: Phi điển hì...