Ngu nguyên ( yuan ) là cái người nhát gan, nàng trong cuộc đời duy nhất dũng cảm một lần là thừa dịp nàng nữ thần trong nhà xảy ra chuyện bao dưỡng nữ thần 5 năm.
Chẳng qua, 5 năm tới rồi.
Mộng cũng nên tỉnh.
Lâm uyển: Tiểu bánh trôi, ngươi cùng Lạc Thư hàm chia tay? Vẫn là nàng cho ngươi đội nón xanh?!!!!!!!
Lâm uyển: Liên tiếp: # ảnh đế Ngụy vũ châm quan tuyên ảnh hậu Lạc Thư hàm
Nhìn này tin tức, ngu nguyên tâm như là bị kiếm hung hăng mà đâm một chút, đôi mắt bỗng dưng đỏ, liền điểm đi vào không dám điểm, cường trang không có việc gì mà hồi khuê mật tin tức.
Ngu nguyên: Ân, đã sớm chia tay, ta phát hiện ta cùng nàng vẫn là càng thích hợp đương bằng hữu.
Ngu nguyên biết Lạc Thư hàm kỳ thật là cái thẳng, bởi vì Lạc Thư hàm từng có quá một cái bạn trai, nàng cũng biết Lạc Thư hàm kỳ thật thực chán ghét nàng, cho nên ngu nguyên cũng không dám để cho người biết Lạc Thư hàm cùng nàng có quan hệ, sợ Lạc Thư hàm càng chán ghét nàng.
Sau lại nàng vì làm Lạc Thư hàm có thể ở giới giải trí được đến càng tốt phát triển, liền cùng lâm uyển nói nàng cùng Lạc Thư hàm đang ở kết giao, hy vọng lâm uyển có thể nhiều chiếu cố nàng, bất quá nàng không nghĩ để cho người khác biết nàng là cái cùng sự tình, cho nên thỉnh cầu lâm uyển đừng cùng những người khác nói bao gồm Lạc Thư hàm.
Lâm uyển là nàng từ nhỏ chơi đến đại, quan hệ hảo đến đến không được, lâm uyển tuy rằng đột nhiên biết được chính mình tiểu đồng bọn là cái cong, thực khiếp sợ, nhưng lập tức tiếp nhận rồi cái này giả thiết.
Ngu nguyên lo lắng tiểu đồng bọn sẽ cho Lạc Thư hàm hạ ngáng chân, liền ám chỉ là chính mình quăng Lạc Thư hàm.
Nhưng mà lâm uyển cũng không tin tưởng ngu nguyên nói.
Lâm uyển:......
Lâm uyển: Ngươi không yêu nàng?
Ngu nguyên: Không yêu.
Lâm uyển: Thật sự?
Ngu nguyên: Thật sự.
Lâm uyển: Khi nào phân?
Ngu nguyên:...... Ngươi hỏi nhiều như vậy làm gì, ngươi quá bát quái.
Lâm uyển: Lão nương sợ ngươi bị lục mới đề ra nghi vấn hảo sao?! Ngươi thật sự không phải bị ném cái kia sao?
Ngu nguyên:...... Ngươi cảm thấy ta như là sẽ bị ném người sao?!
Lâm uyển: Giống.
Người khác khả năng bị ngu nguyên minh diễm vũ mị bề ngoài cùng với công tác thượng lưu loát tác phong hù có thể vì ngu nguyên là cái nữ cường nhân loại hình, nhưng thân là phát tiểu lâm uyển biết ngu nguyên kỳ thật là cái pha lê tâm tiểu nữ hài, tuy rằng mặt ngoài giống như cái gì đều không bỏ ở trong mắt, trên thực tế luôn là sẽ miên man suy nghĩ, lo lắng này lo lắng kia, yếu ớt nhát gan muốn mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất Uẩn
General FictionNội dung tóm tắt Rất nhiều cái ngắn đơn nguyên, đại bộ phận đều không có cái gì liên hệ. Ân, ta chính là tưởng viết viết các loại ngạnh. Ta não động thả bay, loạn viết một hơi, xin đừng mang đầu óc. Đều là 1v1 Cái thứ nhất đơn nguyên: Phi điển hì...