27. 5 Phi điển hình thật thiên kim trung +

230 8 0
                                    

Dụ Phạn về đến nhà sau, dụ nãi nãi hỏi nàng hôm nay như vậy vãn trở về, dụ Phạn nói chạy bộ đi, làm dụ nãi nãi đừng lo lắng.

Chỉ là dụ nãi nãi như cũ không yên tâm dặn dò dụ Phạn về sau đừng chạy lâu lắm, nàng một nữ hài tử buổi tối không an toàn, dụ Phạn ngoan ngoãn mà đáp ứng.

Dụ Phạn rửa mặt xong sau liền lên giường, nửa ngồi, cầm tiếng Anh gáy sách tiếng Anh, chỉ là cõng cõng, nàng suy nghĩ liền phiêu, mãn đầu óc tất cả đều là Chung Ly nghiên.

Hoặc giận hoặc kiều thần thái, thanh triệt sáng ngời lộc mắt, ấm áp mê người hơi thở, còn có bị lộng khóc sau kiều mị khuôn mặt.

Dụ Phạn đột nhiên lấy thư cái ở chính mình nóng lên trên mặt, đầu triều ngửa ra sau để trên đầu giường, từ lạnh băng trang giấy hấp thu lạnh lẽo, nỗ lực sử lâm vào điềm mỹ ký ức chính mình hoàn hồn, chỉ là càng muốn bình tĩnh nàng liền càng lạnh tĩnh không xuống dưới, thẳng đến di động tiếng chuông vang lên.

"Đại tiểu thư."

"Xú dụ Phạn!"

Nghe được quen thuộc ngạo khí rồi lại kiều mềm thanh âm, dụ Phạn khóe miệng không tự giác giơ lên, đem thư phóng tới một bên, ánh mắt liễm diễm ẩn tình.

"Đại tiểu thư, làm sao vậy, tưởng ta sao?"

Thiếu nữ thanh âm như núi gian thanh khê lẳng lặng chảy xuôi, không nhanh không chậm, có thể đuổi đi người nóng nảy, kiên nhẫn mà nghe nàng nói.

"Mới! Không! Có!"

Hiển nhiên đối diện không ăn nàng này bộ, Chung Ly nghiên không chút do dự phủ quyết.

"Thật vậy chăng?"

"Thật!!"

Dụ Phạn trong đầu lập tức nhảy ra bình thường Chung Ly nghiên ngạo kiều tiểu biểu tình

"Chính là ta rất muốn đại tiểu thư đâu."

Điện thoại an tĩnh trong chốc lát.

"Đại tiểu thư?"

"Ta cũng tưởng ngươi."

Thanh âm nho nhỏ, bất quá cũng đủ truyền vào dụ Phạn trong tai, ấm áp nàng nội tâm.

Dụ Phạn dứt khoát đem đầu giường đèn đóng, nằm ở trên giường hạp mắt chuyên tâm nghe bạn gái nhỏ thanh âm, phảng phất bạn gái nhỏ liền tại bên người.

Nàng không biết bên kia Chung Ly nghiên cũng là như thế, ở đen nhánh một mảnh trung, gắt gao ôm lông xù xù gối ôm to bằng người, cùng nàng tán gẫu.

Kỳ thật các nàng mỗi ngày tuy rằng đều sẽ gọi điện thoại, nhưng thường thường chỉ trò chuyện hơn mười phút.

Đêm nay là cái ngoại lệ, có lẽ là những cái đó tình sắc bên cạnh hành vi, làm các nàng giờ phút này đối với đối phương khát vọng càng thâm, đụng vào không đến, liền dựa vào đối phương thanh âm trấn an trong lòng mãnh liệt tình cảm, liều mạng mà tìm đề tài, cho đến buồn ngủ quấy nhiễu các nàng ý thức, làm các nàng vô pháp lại căng đi xuống, mới nói đừng đi vào giấc ngủ.

Này lúc sau nhật tử, trước sau như một, chỉ là hai người một chỗ nào đó thời điểm hình ảnh trở nên càng thêm hương diễm.

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ