Omega thân thể cấu tạo lệnh tự cổ chí kim rất nhiều người đều cảm thấy ngạc nhiên, so mặt khác tính chinh đều phải nhu nhược, đồng thời còn có sẽ cưỡng chế trầm mê với tình dục động dục kỳ, cùng với kia cùng chi tướng xứng đôi như thế nào thao đều thao không xấu thân thể, thật giống như là trời sinh bị quyển dưỡng đùa bỡn tính ái con rối.
Này đoạn lời nói từng bị viết nhập mỗ quyển sách.
Đương nhiên, quyển sách này ở hiện giờ thời đại đã thanh danh hỗn độn, bị nặc ngói cấm, ngay cả chợ đen đều không nhất định tìm đến.
Này đoạn lời nói cuối cùng một câu tuy rằng sai đến làm người muốn đem đã xuống mồ tác giả lôi ra tới lại hung hăng quất xác một đốn, nhưng mặt khác lời nói không giả.
Omega thân thể đích xác nhu nhược thật sự, cũng đích xác có động dục kỳ, ở động dục kỳ trong lúc cũng đích xác có kinh người khôi phục năng lực.
Điểm này Alvin na chưa từng có như vậy rõ ràng cảm nhận được.
Alvin na tự nàng tỷ tỷ chết trận sau, liền đi hướng một cái cùng mặt khác Omega hoàn toàn bất đồng con đường, một cái chú định tràn ngập bụi gai con đường.
Nàng dùng Alpha tiêu chuẩn tới yêu cầu chính mình, vì đạt tới cái kia tiêu chuẩn thậm chí vượt qua cái kia tiêu chuẩn, nàng chịu đựng viễn siêu mặt khác sở tưởng tượng ma quỷ huấn luyện, thời thời khắc khắc buộc chính mình đạt tới cực hạn, sau đó siêu việt cực hạn, lấy cầu kế thừa cổ xưa khổng lồ, vinh quang phi phàm lại nhân khẩu thưa thớt lôi ân Hart gia tộc, duy trì được gia tộc vinh quang.
Huấn luyện tuy rằng thống khổ nhưng lại rất hữu hiệu, nàng so sở hữu Omega, tuyệt đại bộ phận beta, đại bộ phận Alpha đều phải cường, vô luận là thể chất vẫn là mặt khác.
Chỉ là ở bị Evelyn tiến vào thao lộng thời điểm, nàng mới phát hiện chính mình là như vậy yếu ớt, trong cơ thể ngón tay nhẹ nhàng quấy một chút, liền sẽ phát ra rên rỉ, mà mệt ngất xỉu sau, lại tỉnh lại sau rồi lại không hề mệt mỏi tiếp tục tác cầu.
Nàng kia kinh người nhu cầu làm Evelyn đều mệt mỏi, mặt sau sử dụng đủ loại làm nàng vui sướng lại thống khổ tiểu món đồ chơi.
Ở hỗn độn giữa, nàng vẫn là thấy không rõ cặp kia tựa trong suốt chứa toái quang, đá quý thúy lục sắc đôi mắt và chủ nhân.
Rốt cuộc, duy trì sáu ngày tình nhiệt ở ngày thứ bảy sáng sớm hoàn toàn tiêu tán.
Alvin na tỉnh lại khi, liền đã biết chính mình động dục kỳ đã qua đi.
Nàng liếc mắt một cái đều không có xem Evelyn, lạnh lùng mà đứng dậy rời đi giường, bất quá động tác nhưng thật ra mềm nhẹ cẩn thận, sợ đánh thức Evelyn.
Mấy ngày nay các nàng luôn qua lại mà đổi phòng, lần này là ở Alvin na ký túc xá, cho nên Alvin na dễ dàng mà tìm được rồi quần áo của mình, vào WC gian thay quần áo.
Evelyn ngủ từ trước đến nay thiển, Alvin na tỉnh sau, nàng cũng tỉnh, bất quá nàng cũng không có muốn cùng Alvin na nói chuyện ý tứ, nhắm hai mắt chợp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất Uẩn
General FictionNội dung tóm tắt Rất nhiều cái ngắn đơn nguyên, đại bộ phận đều không có cái gì liên hệ. Ân, ta chính là tưởng viết viết các loại ngạnh. Ta não động thả bay, loạn viết một hơi, xin đừng mang đầu óc. Đều là 1v1 Cái thứ nhất đơn nguyên: Phi điển hì...