Nóng lên tới mau đi cũng mau, đãi ngày thứ hai sở toàn tỉnh lại sau, nàng liền tốt không sai biệt lắm.
Tuy rằng nàng đã tỉnh, nhưng ngàn thiều chi còn ở bên người nàng ngủ, lại còn có ngủ ở ngoại sườn, nàng không có biện pháp chính mình đi ra ngoài, chỉ có thể nhắm mắt lại tưởng sự tình.
Sở toàn chỉ nghĩ sống sót, nhưng ngàn thiều chi đem nàng đẩy ra bồi dưỡng, bên ngoài thượng nàng làm duy nhất một cái cùng đương kim hoàng đế có tương đồng huyết mạch hoàng tử, nàng quả quyết không có khả năng lại hồi lãnh cung, nàng là cái nữ giả nam trang giả hoàng tử, không có mẫu tộc, không có chính mình thế lực, không có chức quan tước vị, đại bộ phận triều thần ở vào bàng quan trạng thái, mà Thái Hậu cùng với bộ phận đại thần đều như hổ rình mồi mà nhìn chằm chằm nàng, liền tính nàng cho thấy vô tình tranh ngôi vị hoàng đế, nàng tin tưởng Thái Hậu đám người là sẽ không bỏ qua nàng, nếu không có ngàn thiều chi che chở, nàng khả năng sớm tại ra lãnh cung ngày đầu tiên liền chết mất.
Không tiến tắc chết.
Nàng chỉ có thể dựa vào ngàn thiều chi.
Nhưng hiện tại, nàng cũng không rõ ràng ngàn thiều chi hay không còn có thể dựa vào.
Nàng lừa ngàn thiều chi, cầm ngàn thiều chi thân mình.
Ngàn thiều chi bởi vậy thực tức giận, đối nàng làm ra những cái đó sự, nói làm nàng làm luyến sủng, chờ nị nàng, các nàng liền thanh toán xong.
Này đó ý nghĩa ở ngàn thiều chi nị nàng phía trước sẽ bảo đảm nàng bất tử, nhưng là ai biết ngàn thiều chi khi nào nị nàng đâu, ai biết ngàn thiều chi là giống như trước như vậy đối đãi nàng dạy dỗ nàng vẫn là tra tấn nàng đâu?
Đợi cho các nàng thanh toán xong là lúc, nếu nàng không có đủ để bảo hộ lực lượng của chính mình, nàng chỉ có đường chết một cái.
Nàng không muốn chết.
Nàng muốn sống đi xuống, nàng mẫu phi muốn nàng hảo hảo sống sót.
Nếu nàng muốn phát triển thế lực, cần thiết tiếp xúc triều thần, nhưng là nàng trước mắt tiếp xúc không đến người, trừ phi có hình người lần trước cái kia thị lang giống nhau tới tự mình thấy nàng, bất quá người như vậy quá ít, nàng cần thiết chờ đến nàng thành niên.
Như vậy bãi ở nàng trên mặt trước mắt biện pháp giải quyết chính là, tận khả năng mà làm ngàn thiều chi nguôi giận, tận khả năng mà đừng làm ngàn thiều chi nị nàng, ngoan ngoãn mà đương ngàn thiều chi...... Luyến sủng.
Nàng xác thích ngàn thiều chi đối nàng làm những cái đó sự, nhưng là, nàng không nghĩ lấy luyến sủng thân phận, không nghĩ nằm bò, không nghĩ quỳ, không nghĩ chờ ngàn thiều chi nị đã bị vứt bỏ, nhưng nàng không có cách nào, nàng quá yếu ớt, nàng không có cách nào chính mình tồn tại, cũng không có cách nào --
Một con ấm áp tay phủ lên cái trán của nàng, đánh gãy nàng suy nghĩ.
Là Quý Phi nương nương.
Ý thức được điểm này sở toàn tim đập đột nhiên gia tốc, rất kỳ quái, nàng rõ ràng giờ phút này nên trợn mắt, nàng lại khẩn trương mà nhắm mắt lại.
Đãi cái tay kia dời đi sau, nàng trong lòng lại nảy lên mất mát.
"Cảm giác thế nào, còn không thoải mái sao?"
Dễ nghe giọng nữ từ bên cạnh người truyền đến, là đang hỏi nàng sao?
em...... Nhưng nàng còn ở giả bộ ngủ a!
"Bổn cung biết ngươi là tỉnh."
Hảo đi, sở toàn mở to mắt, nhìn về phía đã ngồi dậy ngàn thiều chi,
"Quý Phi nương nương."
Quý Phi nương nương như cũ là kia phó không mừng không giận bộ dáng, bất quá như vậy nàng cho dù chưa rửa mặt chải đầu, cũng mỹ đến kinh người.
"Cảm giác thế nào?"
"Chưa giác không khoẻ, ngô tưởng ngô đã khỏi hẳn." Sở toàn ngoan ngoãn nói.
"Khỏi hẳn cùng không, vẫn là đãi thái y xem qua lại nói."
"Ân."
Này lúc sau, tuy rằng ngàn thiều chi nói đến quá nàng túc ở đâu, thân là luyến sủng sở toàn cũng nên túc ở đâu, nhưng sở toàn vẫn là bị chạy về trọng minh cung.
Ngàn thiều chi như cũ dạy dỗ nàng, dường như trước kia như vậy.
Nhưng cùng trước đây bất đồng chính là, ở nào đó thời khắc, thân là hoàng tử sở toàn sẽ nằm trong người vì Quý Phi ngàn thiều chi thân hạ, tùy ý hái.
------------------------------------------
Bị khí tới rồi... Mã 4000 tự, kết quả bởi vì giao diện thời gian dài vẫn là như thế nào, điểm đánh xuống một bước thế nhưng tới rồi đăng nhập giao diện, ta lập tức trợn tròn mắt, có kinh nghiệm ta 【 lần trước tuyển đăng nhập 】 ở đổ bộ cùng lui về phía sau tuyển lui về phía sau, kết quả......
Ha hả....
Nhìn đến này chương đại gia hẳn là biết kết cục.
Tức chết ta a!!!!
Rõ ràng viết thịt là một kiện rất vui sướng sự tình, nhưng là muốn viết lần thứ hai liền rất không khoái hoạt a!!!!!!!
Tóm lại, hôm nay chỉ có như vậy điểm, ngày mai sẽ bổ thượng.
A a a a a a a a a a a a a a a a a a a ngẫm lại liền hảo khí a, này đều lần thứ mấy a, vì cái gì ta lại đã quên phục chế.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất Uẩn
Fiction généraleNội dung tóm tắt Rất nhiều cái ngắn đơn nguyên, đại bộ phận đều không có cái gì liên hệ. Ân, ta chính là tưởng viết viết các loại ngạnh. Ta não động thả bay, loạn viết một hơi, xin đừng mang đầu óc. Đều là 1v1 Cái thứ nhất đơn nguyên: Phi điển hì...