5. 5 Phi điển hình dũng giả phiên ngoại 1 dũng giả đại nhân ngoài ý liệu hạ 【woo

375 19 0
                                    

Vì cái gì sẽ biến thành như vậy đâu......

Lần đầu tiên biến thành miêu tộc, mà Agnes thích nhất miêu mễ.

Hai kiện vui sướng sự tình trùng hợp ở bên nhau.

Mà này hai phân vui sướng, lại cho ta mang đến càng nhiều vui sướng.

Được đến, vốn nên là giống cảnh trong mơ giống nhau hạnh phúc thời gian...... Nhưng là, vì cái gì, sẽ biến thành như vậy đâu......

Súc ở góc tường ôm chính mình Irene lần đầu tiên đối nàng âu yếm Agnes lạnh giọng nói

"Ngươi đừng tới đây!"

Che trời lấp đất long uy kích thích đến nàng vừa mới mọc ra hai chỉ lỗ tai dựng lên, sở hữu miêu mao đều tạc, toàn thân đều lộ ra đề phòng cùng sợ hãi.

Nàng như thế nào như vậy ngốc!

Rõ ràng biết ma Long tộc là long, đối Thú tộc có thiên nhiên uy áp, như thế nào như vậy ngốc đến biến thành miêu mễ!

Trách không được không có miêu mễ tới gần Agnes, cứ như vậy làm miêu thở không nổi hơi thở, quỷ tài tưởng tiếp cận Agnes.

Agnes mắt đẹp ý cười tràn đầy, từ trước đến nay lãnh diễm khuôn mặt nhu tình như nước, ôn nhu nói

"Irene không nghĩ muốn ta sao?"

Irene nhẹ nhấp môi, tựa như xanh thẳm không trung trong suốt đá quý con ngươi lần đầu súc nổi lên hơi nước.

"Muốn, chỉ là ······ lại chờ ta chậm rãi."

Nàng lúc này nên tiến lên phác gục Agnes, sau đó dùng Agnes mật dịch ướt nhẹp chính mình lông xù xù cái đuôi, chính mình lại khống chế được cái đuôi một tấc một tấc mà thâm nhập Agnes!

Nhưng! Là!

"Ta liền lại ở chỗ này đãi năm phút."

Miêu sợ hãi long bản năng làm nàng vô pháp khống chế mà muốn đào tẩu.

Những lời này đã là Agnes nghe Irene nói đệ tam biến, Agnes còn tưởng rằng liền tính Irene biến thành miêu, cũng là cái loại này chết dưới hoa mẫu đơn sắc miêu, không nghĩ tới bị miêu tộc sợ cường thiên tính cấp khống chế gắt gao.

Thật là quá chọc ma long yêu thích.

Agnes là thật sự thực thích miêu, vô luận là miêu loài ma thú vẫn là miêu tộc, đều siêu cấp thích.

Đáng tiếc chính là, nàng chủng tộc chú định sở hữu miêu đều sẽ không xuất hiện ở nàng chung quanh 500 mễ trong vòng, chỉ có Irene dựa vào đối nàng ái, gắt gao mà kiên trì ở nàng chung quanh, tuy rằng nước mắt lưng tròng không chịu tiếp cận nàng, nhưng đã cho nàng mang đến ánh rạng đông.

Nàng toàn thân mỗi cái tế bào đều tản ra tưởng loát miêu hơi thở, nóng lòng muốn thử, cấp khó dằn nổi.

Nhưng mà Irene thiên phú thật sự quá mức đáng sợ, Agnes dùng sức mạnh căn bản không có khả năng bắt lấy nàng.

Cho nên, chỉ có thể dụ dỗ.

"Irene, đừng bị bản năng khống chế, ngươi biết đến, ta sẽ không thương tổn ngươi."

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ