17. 8 Phi điển hình Quý Phi công chính +

240 14 0
                                    

Lục sanh tìm nhưng thật ra không cần tìm ngọc thế, bởi vì ngàn thiều chi nghĩ nghĩ sau làm lục sanh hôm sau dẫn người trực tiếp từ nàng tư khố trung lấy mấy chục khối ngọc thạch, cầm đi tìm thợ khéo tỉ mỉ mài giũa.

Trở lại trắc điện nghỉ ngơi sở toàn trong đầu tất cả đều là ngàn thiều chi, nhất tần nhất tiếu, một giận giận dữ, có loại mạc danh tình cảm lấp đầy nàng tâm, ngọt ngào, rồi lại nhân ngàn thiều chi lãnh đạm mà chua xót.

Nàng chưa bao giờ thể nghiệm quá như vậy tình cảm, cái này làm cho nàng cảm giác mới mẻ đồng thời lại sợ hãi.

Quý Phi nương nương.

Này bốn chữ ở nàng đầu lưỡi vòng lại vòng, nói không hết ý nhị.

Đêm dài không người, nàng đỏ mặt đem tay khẽ sờ sờ mà vói vào chính mình quần lót, sờ sờ chân tâm, không ngoài sở liệu, một mảnh ướt át.

Nàng hàm răng nhẹ chống lại môi dưới, cảm thấy thẹn mà dựa theo phía trước vỗ về chơi đùa ngàn thiều chi như vậy vỗ về chơi đùa chính mình, nhưng mà bọt nước cũng không có càng lúc càng lớn, ngược lại là dần dần bình ổn đi xuống.

Không có cảm giác.

Mà khi nàng nhớ tới ngàn thiều là lúc, lại có một chút ướt át.

Lúc này nàng mới ý thức, nàng muốn ngàn thiều chi đụng vào.

Nàng muốn Quý Phi nương nương làm nàng đối Quý Phi nương nương làm sự tình, nàng muốn không cần tâm cơ run sợ, trăm phương nghìn kế mà giấu giếm thân phận.

Mà đối tình cảm hoàn toàn không biết gì cả mà nàng không phát hiện, nàng muốn -- Quý Phi nương nương.

Một chút dã vọng trong đêm tối nảy sinh, có lẽ sẽ trong tương lai mỗi cái ban đêm chậm rãi bành trướng, có lẽ chỉ là nhất thời tình cảm mãnh liệt.

Nhưng giờ phút này đích đích xác xác tồn tại.

Hôm sau sáng sớm, sở toàn hoài mong đợi cùng khát vọng muốn thấy ngàn thiều chi, lại bị báo cho ngàn thiều chi không muốn thấy nàng, hơn nữa yêu cầu nàng hôm nay lập tức dọn ly hi minh cung.

Xôn xao một chút, sở toàn bị bát một đại bồn nước lạnh, tưới đến liền ở hè oi bức đều cảm thấy phát lạnh.

Nàng thỉnh cầu một lần lại một lần, đều là bị cự tuyệt.

Vì không khó khăn lắm xem, nàng ở mặt trời lặn thời gian dọn ly hi minh cung.

Giờ phút này hoàng hôn là không có độ ấm, ánh chiều tà chiếu vào nàng sườn mặt, mộ quang sấn đến nàng sườn mặt tinh xảo lại mông lung, bao phủ một tầng u buồn, mà đem nàng một nửa kia sườn mặt ẩn vào bóng ma.

Rõ ràng ngàn thiều chi cùng sở toàn đã xảy ra quan hệ, nhưng vẫn cự tuyệt thấy sở toàn.

Tuy rằng ngàn thiều chi vẫn mỗi ngày phái người tới lấy sở toàn tác nghiệp, lại chưa từng cùng sở toàn có trừ việc học bên ngoài giao lưu, thậm chí liền này giao lưu đều chỉ là ngàn thiều chi đơn phương ở sở toàn tác nghiệp thượng lưu lại châu phê.

Trong cung bắt đầu truyền nổi lên ngàn thiều chi đã nị sở toàn lời đồn đãi, mà này lời đồn đãi ở ngàn thiều chi liên tục bảy ngày tiếp kiến tuổi trẻ đầy hứa hẹn Lại Bộ Thị Lang lúc sau đạt tới ngược gió, càng ngày càng nghiêm trọng, thậm chí truyền tới sở toàn trong tai.

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ