42. 8 Phi điển hình Omega trung ++

170 7 0
                                    

Tuy nói Evelyn đã quyết định trêu chọc Alvin na, nhưng liên tục một tuần không thấy đến Alvin na làm tâm tình của nàng trở nên không có như vậy sung sướng.

Nếu gần là trùng hợp, Evelyn cũng không sẽ cảm thấy có cái gì, rốt cuộc thân là một cái thợ săn, chờ đợi con mồi dẫm trung bẫy rập kiên nhẫn vẫn phải có, hơn nữa nàng là một cái thích tỉ mỉ nấu nướng mỹ thực người, lại trường lại nhàm chán chế tác lưu trình, ở mỹ vị ra lò trong nháy mắt kia đều sẽ trở nên vô cùng đáng giá.

Chỉ là, này đều không phải là là cái trùng hợp.

Evelyn cùng Alvin na cùng hệ thả là bạn cùng phòng, dĩ vãng hai bên đều không thèm để ý đối phương, nhưng một ngày tổng hội nhìn thấy như vậy một hai lần, hơn nữa nào đó công cộng khóa các nàng vẫn là cùng cái ban, giống như vậy một tuần một mặt đều không thấy được tình huống là tuyệt không khả năng, duy nhất giải thích hợp lý là: Alvin na ở trốn nàng.

Con mồi đem thợ săn khả năng xuất hiện địa phương liệt vào cấm địa, sau đó tưởng hết mọi thứ biện pháp rời xa, mà thợ săn chú định không thu hoạch được gì.

Nhưng Evelyn cũng không thích không thu hoạch được gì.

Cho nên nàng quyết định đem ‘ trêu chọc Alvin na ’ chuyện này từ ‘ thuận tiện ’ cái này ưu tiên cấp, lên tới ‘ nguyện ý sửa đổi thời gian an bài ’ cái này ưu tiên cấp thượng, nàng vốn dĩ chỉ nghĩ nước ấm nấu ếch xanh, chậm rãi tiếp cận Alvin na, đáng tiếc chính là ếch xanh không chịu chủ động nhập nồi, nàng chỉ có thể chủ động mà đi tìm ếch xanh.

Tưởng hảo quyết định sau, Evelyn liền chủ động kết thúc bắt chước chiến, làm phân đội lấy tử vong đại giới khiến α— linh tinh mạch mỏ từ ổn định thái biến thành lộ rõ sinh động thái ( tên gọi tắt vì mất khống chế ), mất khống chế mỏ sinh ra năng lượng sóng một tầng một tầng hướng ra phía ngoài khuếch tán, cường đại mạch xung khiến cho sở hữu tới gần nó cơ giáp hệ thống hỗn loạn, mà sớm đã kế hoạch tốt Evelyn làm viễn trình đơn vị oanh tạc rớt sở hữu mất đi lực cơ động địch quân đơn vị cùng với thiếu bộ phận bên ta đơn vị.

Mà xuống một khắc, tinh mạch mỏ phát ra đinh tai nhức óc tiếng nổ mạnh, thanh âm kia thẳng xuyên tận trời, biểu thị loạn lưu mở ra, hỗn loạn vô tự năng lượng lưu ở tàn sát bừa bãi, treo cổ hết thảy, đến tận đây —— hoàn thành ngăn trở quân địch nhiệm vụ.

Nho nhỏ thắng lợi làm Evelyn tâm tình hơi biến hảo, mà đến tự Cather tin tức làm khóe miệng nàng mỉm cười trở nên càng chân thành.

Cather: Evelyn! Ta gần nhất mới bị Tinh Võng bỏ lệnh cấm, kết quả ta vừa mới vừa lên Tinh Võng liền phát hiện kinh người đại dưa! 【 hình ảnh 1.JPG】【 hình ảnh 2.JPG】

Cather: Ta thiên! Mỹ lệ khiến người cảm thấy lạnh lẽo lại là như vậy cường, đỉnh dấu hôn liền dám nơi nơi đi, tấm tắc, cường, cái này toàn học viện người đều biết nàng biến mất một vòng là đi làm gì.

Evelyn trực tiếp làm lơ rớt Cather nói, rạng rỡ sáng lên xanh biếc con ngươi thẳng tắp mà nhìn ảnh chụp trung người, ôn nhu ý cười tự khóe môi tràn ra, mỹ đến có xâm lược tính khuôn mặt nhu hòa đến cực điểm.

Làm như chụp lén ảnh chụp trung, bó sát người huấn luyện phục đem Alvin na phập phồng quyến rũ dáng người phác họa ra tới, ấm áp kim sắc ánh mặt trời đem nàng không rảnh sườn mặt tiêm nhiễm tựa từ thiên đường hạ phàm thần sử, mỹ lệ thánh khiết, mà kia lãnh đạm mi, có lẽ nhân ánh sáng nguyên nhân trở nên như biển sâu khó lường mắt vì nàng tăng thêm một mạt không thể tới gần cấm dục, nhưng loại này cấm dục lại bị mang theo diễm tình sắc thái ửng đỏ dấu hôn sở đánh vỡ, cùng nhiễm tương phản mị lực.

Đó là Evelyn tự mình đánh thượng đánh dấu.

Evelyn thưởng thức đủ sau, ngón tay nhẹ điểm vài cái, tự nhiên mà vậy mà đem này bảo tồn xuống dưới, sau đó về tin tức.

Evelyn: Ngươi là ở đâu nhìn đến đâu, còn có bao nhiêu người biết?

Cather: A, chính là học viện Tinh Võng bản khối a, hình như là năm, sáu ngày trước người nào đó nặc danh phát, cái này còn thêm tinh, phỏng chừng đều truyền khắp đi.

Cather: Ngươi hỏi cái này để làm gì a?

Evelyn: Hỏi một chút mà thôi.

Khi đó Cather chỉ cảm thấy Evelyn quái quái, nhưng không có làm nghĩ nhiều, lập tức cùng nàng liêu nổi lên khác.

Nhưng mà ngày đó buổi tối hắn còn tưởng nhìn nhìn lại võng hữu phỏng đoán cùng sa điêu ngôn luận khi, hắn rốt cuộc tìm không thấy tương quan nội dung, dường như căn bản không có xuất hiện quá.

Thật lâu về sau, đương hắn biết được nhà mình biểu tỷ biến thành Evelyn · Fawkes · lôi ân Hart sau, mới hiểu được lại đây

Rốt cuộc có được có thể khống chế dư luận cường đại lực lượng, trừ bỏ nặc ngói hội nghị, cũng chỉ có Fawkes gia tộc.

——————————————————————————————————————————

Trở lên bắt chước chiến gì đó đều là ta loạn viết, ân, không cần quá mức để ý,.

Dưới là ta giả thiết

Nặc ngói hội nghị có được tối cao quyền lực, có thể thao tác toàn bộ nặc ngói hết thảy, bất quá loại này tối cao quyền lực là toàn thể nghị viên cùng với tổng lý cộng đồng hành sử, mà Fawkes gia tộc nhiều thế hệ làm chính trị từ thương, ở chính trị thượng lực ảnh hưởng đại, ở kinh tế thượng lực ảnh hưởng cũng đại.

Mà lôi ân Hart gia tộc còn lại là quân nhân thế gia, trực thuộc với nặc ngói hội nghị, đồng thời cũng có chính mình tư nhân quân đội, vô tận vinh quang là từ người trong nhà huyết nhục đổi lấy. Tuy rằng tham gia nhất định chính trị, có nhất định tài sản, nhưng phương diện này hoàn toàn so bất quá Fawkes, bất quá quân sự thượng địa vị cực cao.

Nguyên ┊ sang ┇ thư ┊ khan: ⒙﹝⒙﹞.

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ