51. 17 Phi điển hình Omega song A phiên ngoại futa báo động trước hạ +

245 5 0
                                    

Say lòng người rượu hương cùng hoặc nhân mùi hoa đan chéo lại không dung hợp, tràn ngập ở Alvin na cùng Evelyn đi qua trên đường không, một đường kéo dài đến một đống kiến trúc.

Hưng phấn tin tức phần tử chẳng sợ bị gió đêm một thổi, khắp nơi phiêu tán ở lạnh lùng trong trời đêm, đều như cũ nhiệt tình vô cùng, làm trong lúc vô tình ngửi được một sợi cực đạm hơi thở người không khỏi cảm thán nói: Cái nào xui xẻo trứng thế nhưng tiến vào dễ cảm kỳ, sợ là muốn bỏ lỡ như vậy quan trọng yến hội.

Hắn nào biết đâu rằng, cái này xui xẻo trứng đang bị trận này yến hội vai chính ôm vào trong ngực, cùng với mật không thể phân.

Evelyn trừ bỏ cùng Alvin na lần đầu tiên khi, chưa từng có giống như bây giờ rõ ràng cảm nhận được ' nhu nhược ' cùng ' mẫn cảm ' này hai cái từ, từ rừng cây đến Alvin na phòng, này nói nói trường cũng không dài, nói ngắn cũng không ngắn, nhưng lại làm Evelyn ở lộ trung lại cao trào một lần.

Đất bằng đi thời điểm, hãm ở nàng thân thể dương vật chỉ là sẽ rất nhỏ mà lung tung chọc nàng, thoáng cọ xát huyệt thịt cọ ra điểm nước sốt, như vậy mang đến chỉ là như thật nhỏ con kiến thong thả gặm cắn dính nhớp rất nhỏ khoái cảm, nhè nhẹ ma ma, nàng vừa vặn có thể nhẫn nại đi xuống, chẳng sợ ngẫu nhiên chọc tới rồi mẫn cảm điểm, nàng cũng chỉ là sẽ phát ra tiêm tế ưm.

Nhưng đương Alvin na lên lầu khi, hết thảy đều không giống nhau, Alvin na mỗi bước lên một tầng cầu thang, nàng là có thể cảm nhận được trong cơ thể côn thịt liền cắm đến càng sâu, hơn nữa đi lại khi thân thể lay động, nàng chỗ sâu trong hoa tâm bị không hề kết cấu lại hữu lực đâm thọc.

Đối với tiểu huyệt cực kỳ mẫn cảm Alpha tới nói, như vậy kích thích cũng đủ làm này lại giương miệng nức nở đi.

Phun ra mật dịch mang theo bạch trọc nhũ dịch một đường từ hai người dán sát chặt chẽ nơi riêng tư chảy ra, thong thả mà rơi xuống thang lầu thượng, trên hành lang.

Bị hạ thân truyền đến khoái cảm làm cho đại não chỗ trống, kiệt lực nhẫn nại Alvin na cằm tuyến banh đến gắt gao, ôm Evelyn đôi tay vô ý thức mà buộc chặt, từ môi đỏ trung tiết ra tiếng thở dốc càng thêm dồn dập trầm trọng, nhanh hơn đi hướng chính mình phòng nện bước.

Evelyn thích nhất sườn nhập thức, bởi vì như vậy có thể một bên xoa nắn Alvin na ngực nhũ, cắn nàng tuyến thể, một bên thao đến càng sâu, Alvin na thường thường thực mau liền sẽ nước mắt lưng tròng, vô pháp áp lực chính mình rách nát than nhẹ thở dốc, thập phần mỹ diệu.

Mà Alvin na lại thích càng yêu thích bình thường tư thế cơ thể, cũng chính là người truyền giáo tư thế cơ thể, bởi vì như vậy nàng có thể nhìn đến Evelyn khuôn mặt, có thể ôm trụ Evelyn, có thể cùng Evelyn hôn môi, có thể rõ ràng mà cảm nhận được Evelyn tồn tại.

Như vậy tư thế cơ thể có thể cho nàng mang đến cực đại cảm giác an toàn cùng thỏa mãn cảm.

Dọc theo đường đi cũng chịu đủ tra tấn Alvin na trở lại phòng sau liền cửa phòng đều nhớ không nổi muốn khóa, mắt lam ngập nước, vội vàng mà đem Evelyn đè ở trên giường, cúi đầu đi tìm kia mềm mại cánh môi, thao làm đã chất lỏng đầm đìa hoa huyệt.

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ