37. 3 Phi điển hình Omega thượng ++

231 10 0
                                    

Omega động dục kỳ thông thường là vừa đến hai ngày, mà Alvin na lần này động dục kỳ bởi vì ức chế tề bị kéo dài, có khả năng sẽ kéo dài đến năm, sáu ngày.

Nàng vì chính mình thỉnh cũng đủ giả, nhưng Evelyn lại không có.

Vì thế ở vô cớ khoáng hai ngày khóa Evelyn hiện thân với chỉ huy hệ phòng học khi khiến cho mọi người cực đại chú ý.

Evelyn cùng Alvin na là nặc ngói trường quân đội có tiếng chỉ huy hệ song tinh, chỉ huy hệ trên cơ bản không có người không biết các nàng.

Cho nên đương mọi người biết Evelyn trốn học khi đều cực kỳ khiếp sợ.

Evelyn vừa bước vào bắt chước phòng học khi, không ít người ở trong tối trộm đánh giá Evelyn, mà tự giác cùng Evelyn quen biết người lập tức tiến đến Evelyn bên người.

Trong đó liền có Cather · Fawkes.

Cather mới vừa vừa đi tiến Evelyn liền sau này lùi lại hai bước, nồng đậm đến từ cao cấp Omega tin tức tố huân đến hắn trắng nõn trên mặt phiêu nổi lên hai mạt đỏ ửng, hắn che lại cái mũi mãn nhãn không dám tin tưởng, nhìn Evelyn.

Hiện tại thời đại có cách trở dán, đã có thể ngăn cản chính mình tin tức tố tràn ra lại có thể lớn nhất hạn độ mà phòng ngừa chính mình đã chịu mặt khác tin tức tố ảnh hưởng, là thập phần tiện lợi dùng tốt vật phẩm.

Hiện giờ Omega nhóm đều sẽ lựa chọn lúc nào cũng dùng cách trở dán bảo hộ chính mình cùng với phòng ngừa chính mình tin tức tố chảy ra, tùy ý đem tin tức tố tiết lộ ra tới là cực kỳ không lễ phép hành vi.

Cho nên nếu không phải thân cận người là sẽ không biết Omega tin tức tố là cái gì khí vị.

Những người khác cũng không biết Evelyn tin tức tố, chỉ là cho rằng Evelyn cách trở dán mất đi hiệu lực.

Nhưng Cather là Evelyn biểu đệ, cũng là từ nhỏ chơi đến đại bạn tốt, một vị Alpha, thân là thân nhân hắn tự nhiên rõ ràng biểu tỷ Evelyn tin tức tố là cái dạng gì, hơn nữa trà trộn Tinh Võng nhiều năm tài xế già như hắn chính là rõ ràng làm cái gì có thể làm một cái Omega hơi thở lưu tại một cái khác Omega trên người hơn nữa còn như vậy nùng.

Hắn tưởng mở miệng nói cái gì, nhìn đến vây đi lên người lại ngậm miệng lại, chờ cùng Evelyn nói chuyện hảo thời cơ.

Mà Evelyn thành thạo mà ứng phó nhiệt tình mọi người, tư thái ưu nhã đến không thể bắt bẻ.

Chờ đến lão sư tới, bên người nàng nhân tài tản ra.

Nặc ngói trường quân đội lão sư từ trước đến nay coi trọng thành tích, cho nên cho dù Evelyn thiếu hai ngày khóa cũng chưa nói cái gì, chỉ là ngầm đem Evelyn trận này khóa bắt chước chiến điều thành y phàm chi chiến, trứ danh ‘ máy xay thịt ’ huyết chiến, kế tiếp bại lui nhân loại quân coi giữ tử thủ y phàm tinh, dùng huyết nhục chi thân chặn Trùng tộc xâm lấn, nghênh đón tinh tế liên minh chi viện, do đó kéo ra phản kích mở màn.

Trong lịch sử chiến dịch có kỹ càng tỉ mỉ chi tiết lưu truyền tới nay rất ít, y phàm chi chiến là điển hình không có kể.

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ