7. 2 Phi điển hình kim chủ trung

460 19 0
                                    

"Nhấc chân."

Lạc Thư hàm thanh chất thiên lãnh, cắn tự độc đáo, luôn là mang theo mê người ý nhị.

Ngu nguyên nghe lời nhấc chân, trên mặt thiêu ửng đỏ.

Bởi vì, Lạc Thư hàm chính đem nàng bị xối quần lót cởi xuống dưới, nhét vào chính mình áo khoác trong túi.

"Như vậy ướt, đừng xuyên."

Này ý nghĩa ngu nguyên muốn vẫn luôn chân không đến khách sạn.

Ngu nguyên đời này trải qua nhất chuyện khác người, một là bao dưỡng Lạc Thư hàm, nhị là vừa rồi ở trong WC bị Lạc Thư hàm thượng, đều cùng Lạc Thư hàm có quan hệ.

Mà hiện tại tuy rằng nàng có điểm không chịu nổi chân không sỉ độ, nhưng Lạc Thư hàm yêu cầu, nàng liền sẽ đi làm.

Yêu kia một phương luôn là như vậy hèn mọn.

"Ân."

Nhìn đến Lạc Thư hàm giải khai WC khóa, ngu nguyên mới phản ứng lại đây nàng vừa mới ở nơi công cộng kêu như vậy hoan, nhiệt khí xông thẳng đại não, may mắn Lạc Thư hàm khóa lại, bằng không bị người nghe được nàng muốn cảm thấy thẹn đến khóc.

Vừa mới làm xong, ngu nguyên nhiệt độ cơ thể vẫn là hơi cao.

Mà này kiến trúc là khí lạnh thường thông, ngu nguyên cảm thấy có điểm lãnh, đặc biệt là hạ thân lạnh căm căm, liền theo bản năng mà triều Lạc Thư hàm gần sát.

Lạc Thư hàm đem nàng ôm, thấp giọng nói

"Chờ một chút liền đến."

Lạc Thư hàm đính khách sạn liền tại đây bên cạnh.

Trừ bỏ làm tình thời điểm, đây là Lạc Thư hàm lần đầu tiên chủ động cùng ngu nguyên thân mật tiếp xúc.

Ngu nguyên tâm gia tốc nhảy lên, đại não một mảnh đay rối, cảm giác thực ngọt, nhưng nàng lại nghĩ tới lâm uyển chia nàng liên tiếp, chua xót lại nảy lên khoang miệng.

Nàng yêu đơn phương Lạc Thư hàm mười năm, từ 16 tuổi đến 26 tuổi, được đến Lạc Thư hàm 5 năm, nàng tựa hồ hẳn là viên mãn, 5 năm trước nàng cũng cảm thấy nàng đời này viên mãn, nhưng trên thực tế, được đến qua đi, nàng ngược lại càng thêm luyến tiếc không rời đi, trong lòng tràn đầy nặng trĩu khó chịu.

Nhưng nàng không có tư cách cũng không có biện pháp làm Lạc Thư hàm lưu lại, Lạc Thư hàm là thẳng, là nàng nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của bức Lạc Thư hàm, nàng ở Lạc Thư hàm trong lòng đại khái chính là cái lệnh người ghê tởm gia hỏa đi.

Bất quá không quan hệ, ít nhất giờ phút này Lạc Thư hàm còn ở bên người nàng.

Bởi vì chân không duyên cớ, ngu nguyên cảm giác trên đường thấy mỗi người đều đang nhìn nàng, làm nàng khẩn trương bất an, sợ hãi có phải hay không có người phát hiện nàng phía dưới là trống không.

Loại này kích thích làm nàng cảm giác hạ thân tựa hồ giống như phân bố cái gì, làm nàng thần kinh phản xạ thu nạp chân giảm nhỏ nện bước, sợ một ít sắc tình chất lỏng theo chân chảy xuống.

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ