16. 7 Phi điển hình Quý Phi công chính

274 14 0
                                    

Giáo, giáo nàng như thế nào lấy lòng sao?

Sở toàn ngây thơ, nàng mười bốn tuổi xem đến những cái đó thư, nội dung đều mơ mơ hồ hồ, trừ bỏ hôn chân ngoại đại khái nhớ rõ chính là hai cái thân mình dán ở bên nhau, nhưng mà mẫu phi đã dạy nàng tuyệt đối không thể cùng người khác như vậy dựa gần......

"Đến bổn cung bên cạnh người tới."

Ngàn thiều nói đến,

Sở toàn do dự mà, lần đầu tiên nàng không có nghe Quý Phi nói.

"Ân?"

Ngàn thiều chi tầm mắt trở nên một chút lạnh băng, sở toàn ngoan ngoãn mà đứng dậy đi qua.

"Ngồi vào trên giường."

Sở toàn ngồi xuống.

"Ly bổn cung gần điểm."

Sở toàn hoạt động.

"Ly bổn cung lại gần điểm."

Sở toàn lại hoạt động.

Rốt cuộc, sở toàn gần đến ngàn thiều khả năng gợi lên nàng cằm hôn lên đi nông nỗi.

Đến nỗi vì cái gì như vậy hình dung,

Ngàn thiều chi đã câu lấy sở toàn hôn lên nàng.

Sở toàn chỉ cảm thấy trên môi nóng lên, đó là kia gần trong gang tấc mắt đẹp.

Sở toàn cả người cứng đờ.

Quý Phi nương nương, nàng, nàng hôn nàng,

Mềm mại xúc cảm, ấm áp hơi thở.

Gắn bó như môi với răng, tinh tế cọ xát.

Trong nháy mắt, sở toàn đại não hiện lên rất nhiều rất nhiều đồ vật, vài thứ kia ở sở toàn trong đầu không ngừng xoay tròn giao hội, nhưng tổng kém một chút cái gì.

Rời môi, ngàn thiều chi cho rằng sở toàn thất thần là bởi vì lần đầu tiên làm như vậy, oán trách nói

"Điện hạ làm này chờ hoan ái việc như thế nào giống như đầu gỗ giống nhau, ngây ngốc."

Hoan, hoan ái việc!

Này đó là nam nữ hoan ái việc?!

Đột nhiên lập tức, sở toàn lúc này mới phản ứng đến bốn năm trước những cái đó thư ký lục chính là phòng trung sự, mà nàng lúc trước hành động là cầu hoan, là tán tỉnh.

Nhưng mà, quá muộn.

Quý Phi nương nương tiếp nhận rồi nàng cầu hoan.

Rõ ràng là như thế ôn nhu thời khắc, sở toàn máu lại đọng lại.

Nên làm cái gì bây giờ đâu?!

Sở toàn đại não bay nhanh vận chuyển.

Ngàn thiều chi không nhận thấy được sở toàn khác thường, chỉ cảm thấy sở toàn ngây thơ đáng yêu, khóe môi dạng nhợt nhạt cười, tách ra ngày xưa lãnh, chỉ còn lại có mị hoặc.

Nàng bao lại sở toàn tay đặt chính mình đai lưng, nhẹ nhàng một xả, hải đường hoa cỏ văn dạng thêu kim lụa mặt đai lưng liền theo lực độ bị xả xuống dưới.

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ