Evelyn là Fawkes gia này một thế hệ duy nhất Omega, trên đầu có hai vị Alpha ca ca tỷ tỷ, mà vô luận là cha mẹ vẫn là ca ca tỷ tỷ đều đối nàng mọi cách sủng ái, này liền tạo thành nàng có quý tộc ưu nhã, cũng có hài tử tùy hứng, dã thú tham lam, muốn liền sẽ trăm phương nghìn kế bắt được tay không xong tính cách.
Cho nên đương nàng phát hiện chính mình vô pháp khắc chế mà bị động dục kỳ trung Alvin na hấp dẫn khi, nàng nửa điểm do dự ý tưởng đều không có, một bên dối trá lễ phép mà ở Alvin na bên tai nhẹ thở
“Muốn hay không ta giúp ngươi?”
Một bên nhẹ vỗ về kia bị dục hỏa bỏng cháy thiếu nữ đường cong mỹ lệ lưng, như là ở trấn an kinh hoảng tiểu động vật, trên thực tế lại là không có hảo ý mà khiêu khích.
Mà lý trí toàn vô thiếu nữ cũng như nhau đoán trước trung như vậy dễ như trở bàn tay mà ăn xong mang theo kịch độc quả táo, như là chết chìm người ôm chặt phù mộc giống nhau, duỗi tay ôm lấy nàng, phát run mà thở phì phò, nóng lên hô hấp gian phun ra nuốt vào nồng đậm hoa hồng hương.
Cặp kia thuần túy màu xanh băng con ngươi mờ mịt lại thống khổ, lộ ra hơi nước mông lung mà nhìn nàng.
Cơ hồ không có nửa điểm tự hỏi, Evelyn hôn lên Alvin na.
Ngoài ý liệu mềm mại xúc cảm, động dục Omega liền môi đều là nóng bỏng, nhưng Evelyn lại rất thích, này giống nặc ngói nổi tiếng nhất điểm tâm ngọt đám mây giống nhau cảm giác.
Nàng vừa nghĩ bên trong có phải hay không cũng là giống nhau lại mềm lại năng, biên đem đầu lưỡi dò xét đi vào, hoàn toàn bỏ qua chính mình thói ở sạch.
Ướt át, cực nóng, lại mềm mại, mùi hoa tỏa khắp ở giữa môi.
Một loại khôn kể cảm giác ập lên Evelyn trong lòng, mà đương Alvin na liếm nàng mềm lưỡi khi, cái loại cảm giác này nháy mắt lên men bành trướng, thúc đẩy Evelyn ấn Alvin na đầu ngậm lấy Alvin na lưỡi, mút vào, lại hấp thu dung hoa hồng hương khí nước bọt.
Đây là hôn sâu.
Một khác cổ khí vị lặng yên xuất hiện, đầu tiên là ở dây dưa môi lưỡi gian, sau đó tràn ngập bị hoa hồng hương chiếm cứ phòng.
Evelyn không có phát hiện, nhưng ý thức hỗn độn Alvin na lại nhạy cảm mà cảm giác được, kia cổ thuần hậu, hương thơm, cảm nhiễm tính cực cường rượu hương, phiêu đãng làm người say mê, dẫn người si cuồng, cuối cùng làm người chết chìm, hoàn mỹ xứng đôi này chủ nhân.
Đều là Omega phát ra tin tức tố, cũng không sẽ giống AO lập tức lửa nóng dây dưa chặt chẽ tương dính, cũng sẽ không giống AA bài xích đến hận không thể lập tức đem một bên khác mạt sát, chỉ là bình thản cộng đồng tồn tại, vừa không thân cận cũng không xa ly.
“Ha, hô”
Evelyn tay trong bất tri bất giác đi tới cấm đụng vào địa phương, Alvin na kia mềm mại đầy đặn bộ ngực.
Không có bất luận cái gì ngăn cản bộ ngực xoa lên thập phần thoải mái, xúc cảm nị hoạt mềm mại, lại có co dãn.
Mà đương nàng xoa nắn khi, dưới thân người liền sẽ mở to thủy quang liễm diễm con ngươi, thẹn thùng tựa mà run run, phát ra áp lực mỏng manh rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất Uẩn
General FictionNội dung tóm tắt Rất nhiều cái ngắn đơn nguyên, đại bộ phận đều không có cái gì liên hệ. Ân, ta chính là tưởng viết viết các loại ngạnh. Ta não động thả bay, loạn viết một hơi, xin đừng mang đầu óc. Đều là 1v1 Cái thứ nhất đơn nguyên: Phi điển hì...