32. 10 Phi điển hình thật thiên kim kế tiếp trước

228 9 0
                                    

Cuối cùng, cơm chiều Chung Ly kình thật cao hứng dụ Phạn cùng Chung Ly nghiên trở nên thân mật lên, rốt cuộc vốn dĩ chính là bạn tốt, hiện tại còn nhiều hơn một tầng tỷ muội quan hệ, khẳng định có thể hảo hảo ở chung.

Đối thương trường việc nhạy bén đối tình cảm việc trì độn Chung Ly kình căn bản không thấy ra tới hai người thân cận hành động dưới di động ái muội hơi thở, còn chỉ cần cho rằng này chỉ là bạn thân, tỷ muội hỗ động.

Thời gian tí tách mất đi, dụ Phạn đã ở Chung Ly gia đãi một tháng tả hữu, tuy nói Chung Ly kình đã sớm vì nàng chuẩn bị phòng, nhưng nàng ở Chung Ly gia tuyệt đại đa số thời gian đều là đãi ở Chung Ly nghiên phòng, tỷ như giờ phút này.

Hiện tại là buổi chiều 6 giờ rưỡi, dụ Phạn cùng Chung Ly nghiên vừa mới vấn an xong dụ nãi nãi.

Ở tốt nhất chữa bệnh đãi ngộ hạ, dụ nãi nãi đã khôi phục thanh tỉnh, dần dần trở nên khỏe mạnh lên, một tuần trước chuyển biến tốt đẹp sau còn tinh thần phấn chấn mà cường ngạnh mà đem vẫn luôn tính toán bồi dụ nãi nãi qua đêm dụ Phạn chạy về Chung Ly gia, nói chính mình đã khá hơn nhiều không cần dụ Phạn tiếp tục bồi tại bên người, bệnh viện không phải cái gì hảo địa phương, người trẻ tuổi không cần nhiều đãi, làm dụ Phạn không có cách.

Về đến nhà sau Chung Ly nghiên liền súc tới rồi dụ Phạn trong lòng ngực, cùng dụ Phạn cùng nhau ở chính mình trong phòng xem điện ảnh.

Bộ điện ảnh này gần nhất đoạt được quốc tế liên hoan phim giải thưởng lớn, ở trên mạng đột nhiên bạo hồng.

Điện ảnh xem xong rồi, Chung Ly nghiên chóp mũi hồng hồng, hốc mắt cũng hồng hồng, khóc nức nở.

Phim văn nghệ phần lớn đều là bi kịch, này bộ chính là điển hình bi kịch kết cục, ngược Chung Ly nghiên nước mắt chảy ròng.

Cùng nàng cùng xem dụ Phạn nhưng thật ra không có gì xúc động, một là nàng bản thân tình cảm tương so với thường nhân tương đối đạm bạc, nhị là loại này lý tưởng tan biến, thê ly tử tán sự tình ở đời trước nàng chính mắt nhìn thấy quá rất nhiều lệ, so này còn bi thảm cũng có rất nhiều.

Bất quá dụ Phạn tuy nói không bị cảm nhiễm đến, nhưng không thể không thừa nhận này bộ phim nhựa đích xác tinh xảo, đoạt giải là danh xứng với thật.

"Được rồi được rồi, đừng khóc, đều khóc thành tiểu hoa miêu." Dụ Phạn hống nói, phủng Chung Ly nghiên khuôn mặt, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng lau đi nàng mắt biên nước mắt, động tác ngữ khí đều vô cùng ôn nhu.

Ở nàng trấn an hạ, Chung Ly nghiên dần dần không khụt khịt.

"Lang liền ( vai chính ) hảo, hảo thảm, rõ ràng, rõ ràng hắn ngay từ đầu như vậy hạnh phúc, rõ ràng hắn chỉ là ở kiên trì chính nghĩa, kết quả cuối cùng, cuối cùng thế nhưng,," Chung Ly nghiên nói không ra lời.

Dụ Phạn nhẹ vỗ về nàng khuôn mặt, nói

"Không giống xã hội tuyên truyền như vậy, kiên trì nguyên tắc không nhất định đều sẽ đạt được hảo kết cục, giữ gìn chính nghĩa người không nhất định sẽ thành công, nhưng là đâu, đúng là bởi vì có bọn họ như vậy tồn tại, tương lai mới có biến tốt khả năng."

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ