“A tác tinh vực trú N1-32 tinh liên minh phòng vệ quân truyền đến tin tức, bọn họ ở N1 phụ cận quan sát tới rồi vương trùng hoạt động.”
Evelyn đem vừa mới thu được tin tức nói cho cấp người bên cạnh, một đôi câu nhân hồ ly mắt còn mang theo ý cười, nhướng mày là lúc phong tình tẫn hiện, không có chút nào lo lắng bộ dáng.
Nghe được nàng lời nói, Alvin na mày cũng chưa nhăn một chút, xanh thẳm đôi mắt như cổ đàm gợn sóng bất kinh, như cũ vẫn duy trì không chậm tốc độ hướng tới phòng họp đi đến.
“Kế hoạch bất biến, đầu tiên bảo đảm cung cấp tuyến sạch sẽ.”
Thanh âm không nhẹ không nặng, quả nhiên là trầm ổn.
Ở chiến trường đã hơn một năm trải qua làm Alvin na nhuệ khí thu liễm rất nhiều, nàng hiện tại giống như một thanh thu ở trong vỏ lợi kiếm, tuy sắc bén vô cùng lại hàm súc nội liễm, chỉ có ngẫu nhiên thời điểm mới có thể lượng nhất lượng kia lưỡi dao sắc bén.
Nghe được Alvin na nói, đi theo một bên tuấn lãng nam nhân nhăn lại mi, lo lắng mà mở miệng hỏi
“Chúng ta không đi chi viện N1 quân sao? Lại quá hai ngày chính là trùng triều đánh úp lại thời điểm, có vương trùng nói, không có xứng cấp trọng hình cơ giáp N1 quân chịu không nổi phòng tuyến.”
Hắn là Arthur, Alvin na thủ hạ một viên đại tướng.
Nguyên bản hắn là có điểm không phục thân là Omega Alvin na tới lãnh đạo, cho rằng nàng bất quá là dựa vào hiển hách thân thế thượng vị, nhưng sau lại bị Alvin na mới có thể thuyết phục.
Alvin na xuất sắc trù tính chung cứu vớt khi đó tuổi trẻ khí thịnh hắn, làm hắn không bị chết với chính mình khinh cuồng.
Đối mặt hắn dò hỏi, Alvin na không có mở miệng giải thích ý tứ.
“N1 quân không cần bảo vệ cho phòng tuyến, bọn họ vốn dĩ chính là khởi một cái giảm xóc cùng thử tác dụng, N1 ném cũng không cái gọi là. Tương phản, cung cấp tuyến lại là cần thiết muốn bảo trì sạch sẽ. Hơn nữa vương trùng xuất hiện, thuyết minh lần này Trùng tộc vô cùng có khả năng là dốc toàn bộ lực lượng, trùng sau cũng tới. N1 tất nhiên đến vứt bỏ.”
Evelyn cong đẹp tế mi, tươi đẹp hồng nhuận môi hơi hơi nhếch lên, nhìn như là ‘ hảo tâm ’ mà cho chính mình tình địch giải đáp, trên thực tế là tú vị này chỉ tự hỏi một bước tình địch vẻ mặt.
Đúng vậy, Arthur thích Alvin na.
Mà Evelyn từ trước đến nay thích ở Alvin na trước mặt áp tình địch một đầu.
“Xem ra Edward tiên sinh còn cần một lần nữa ôn tập một chút tương quan Trùng tộc vương trùng tri thức đâu.”
Ở người trong lòng trước mặt bị minh phúng Arthur sắc mặt có điểm cứng đờ, có điểm khí rồi lại không có biện pháp, rốt cuộc thật là hắn quên mất, hơn nữa Evelyn là cái Omega, hắn thân là một cái Alpha không thể không có phong độ, chỉ phải cường trang không thèm để ý ừ một tiếng.
Nếu là hắn cẩn thận nhìn lại một chút, hắn sẽ phát hiện chỉ cần có Evelyn ở, hắn ở Alvin na trước mặt liền sẽ ăn mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất Uẩn
General FictionNội dung tóm tắt Rất nhiều cái ngắn đơn nguyên, đại bộ phận đều không có cái gì liên hệ. Ân, ta chính là tưởng viết viết các loại ngạnh. Ta não động thả bay, loạn viết một hơi, xin đừng mang đầu óc. Đều là 1v1 Cái thứ nhất đơn nguyên: Phi điển hì...