"Cấp bổn cung thoát."
Ngàn thiều chi lạnh lùng lời nói truyền vào sở toàn trong tai, chỉ thấy sở toàn trầm mặc trong chốc lát, đứng dậy bắt đầu cởi áo.
Chiêu sở nam tử quần áo theo đuổi đơn giản, giải lên không cần người khác trợ giúp, đây cũng là vì cái gì sở toàn có thể vẫn luôn tránh đi người khác nguyên nhân.
Ngàn thiều chi nhất thẳng cho rằng sở toàn là không mừng người khác gần người mới từ không cho người khác hầu hạ, hiện nay hiểu không quá là che giấu nàng nữ tử thân phận.
Theo sở toàn động tác, trên người nàng quần áo cùng phục sức dần dần rút đi, chỉ còn lại có sấn bào, cho dù là như thế này to rộng sấn bào cũng đem thân thể của nàng che đến kín mít, mặc cho ai cũng nhìn không ra phía dưới không phải nam nhi thân.
Nàng động tác ngừng lại, ngàn thiều chi ngữ khí đạm nhiên bình thản, lại ngầm có ý không dung cự tuyệt ý vị,
"Tiếp tục."
Sở toàn khẽ cắn môi dưới, giải khai trên eo hệ mang, như ẩn như hiện tuyết da theo sấn bào buông xuống mà tảng lớn tảng lớn bại lộ ở trong không khí.
Chưa bao giờ bị đệ ba người thấy quá thân hình hiện ra ở ngàn thiều chi trước mắt.
Đường cong duyên dáng cổ, tựa ngọc đao tỉ mỉ tước thành xương quai xanh, bị vải bố trắng một vòng một vòng bao lấy lại vẫn cổ khởi bộ ngực, khẩn trí không một ti thịt thừa eo nhỏ, cùng với ẩn với rừng rậm thần bí mảnh đất.
Duy nhất không được hoàn mỹ chính là trắng nõn trên người có một chút màu xanh lá vết thương, đại để là luyện võ thương đến.
Ngàn thiều chi đôi mắt hơi ám, đầu lưỡi nhẹ để hàm răng, có điểm hối hận cưỡng bách sở toàn tập võ, bất quá nàng trên mặt không hiện, vẫn là đông lạnh một mảnh, khinh phiêu phiêu phun ra hai chữ
"Tiếp tục."
Đã tới rồi tình trạng này, sở toàn ngọc bạch khuôn mặt đã nhiễm ửng đỏ, rốt cuộc vô pháp che giấu nàng nội tâm xấu hổ, nàng run rẩy mà giải khai trên người cuối cùng vải dệt.
Theo trói buộc biến mất, hai luồng oánh nhuận đầy đặn tô nhũ nhảy ra tới, lay động ra làm lòng người say nhũ sóng, hồng nhạt đóa hoa điểm xuyết ở mũi nhọn, đáng yêu tú mỹ.
Chẳng sợ trang mười bảy năm ( tuổi mụ 18 ) nam tử, sở toàn như cũ là cái nữ tử, giờ phút này trần trụi, cảm thấy thẹn cực kỳ, hai chân nhắm chặt, đôi tay ôm cánh tay ở phía trước, muốn ngăn trở ngực, lại bài trừ sâu thẳm nhũ mương cùng no đủ nhũ thịt.
"A, điện hạ nhưng có cụ hảo thân mình, sao không thường đem nó lộ hậu thế người trước mắt?"
Ngữ khí ngả ngớn, hàm chứa ác ý, nghe được sở toàn sắc mặt trắng nhợt.
Sở toàn đối với ở ngàn thiều chi trước mặt cởi quần áo này một chuyện không có gì phản cảm, nhưng lại cực kỳ mâu thuẫn đem thân thể cho người khác xem.
Nàng cúi đầu, nhược thanh nói
"Quý Phi nương nương, ngô, ngô không muốn"
Ngàn thiều chi nhẹ cong môi,
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất Uẩn
General FictionNội dung tóm tắt Rất nhiều cái ngắn đơn nguyên, đại bộ phận đều không có cái gì liên hệ. Ân, ta chính là tưởng viết viết các loại ngạnh. Ta não động thả bay, loạn viết một hơi, xin đừng mang đầu óc. Đều là 1v1 Cái thứ nhất đơn nguyên: Phi điển hì...