46. 12 Phi điển hình Omega hạ +

192 11 0
                                    

Evelyn trở lại thủ đô chuyện thứ nhất chính là đi quân bộ báo cáo, sau đó mới hồi Fawkes gia tộc phủ đệ ngoan ngoãn bị lão mẫu thân nhóm giáo dục.

Diễm lệ tuyệt luân thành thục tóc đỏ đại mỹ nhân cung cung kính kính mà ngồi ở lấy phức tạp hoa văn hoa văn trang sức điển nhã chiếc ghế thượng, mở to thúy lục sắc mắt to nháy mắt cũng không nháy mắt chuyên chú nhìn mẫu thân nhóm, mang theo gãi đúng chỗ ngứa hối hận tự xét lại biểu tình, thường thường ứng hòa gật đầu, nhìn qua chính là một cái phạm sai lầm vô tri hài tử ngoan ngoãn mà lắng nghe trưởng bối răn dạy.

Nhưng mà trên thực tế, nàng trong não đã bắt đầu tự hỏi phải cho Alvin na mang lên loại nào kiểu dáng cùng nhan sắc còng tay.

Kiểu dáng còn muốn lại đi Tinh Võng nhìn xem phỏng thật vật mang lên thoải mái độ thế nào, mà nhan sắc vô luận nào một khoản nàng nhất định phải mua tề lượng màu đỏ, thuần màu đen, màu ngân bạch cùng màu lam nhạt cấp Alvin na thay phiên đổi.

Thân là tay cầm tay dưỡng dục Evelyn lớn lên mẫu thân nhóm, các nàng sao có thể nhìn không thấu Evelyn sớm đã người trong lòng không ở, chỉ là các nàng đều có tiểu cảm xúc, vẫn luôn quật cường mà không nghĩ muốn phóng Evelyn đi tìm kia đầu ngốc sư tử.

Alvin na ở nghỉ trong lúc cũng không sẽ xem Tinh Võng tin tức tới tống cổ thời gian, nàng trước sau như một mà đầu nhập tới rồi huấn luyện bên trong, chỉ là bởi vì phía trước sự kiện, nàng huấn luyện cường độ so trước kia còn đại, thường thường là huấn luyện đến làm chính mình vô pháp lại nhúc nhích bị máy móc đưa đi khôi phục khoang ngủ đông phao cao cấp dinh dưỡng dịch nhanh hơn thân thể tự chủ hồi phục, cho nên nàng cũng không biết Evelyn đã trở về tin tức.

Ở lại một lần từ khôi phục khoang tỉnh lại sau, Alvin na nhận được đến từ phụ thân tin tức, làm nàng hồi nhà cũ một chuyến.

Alvin na đáp hảo, chạy về nhà cũ.

“Nhị tiểu thư, có khách quý chờ ngài.” Phụng dưỡng lôi ân Hart gia tộc đã lâu quản gia ăn mặc khéo léo âu phục cung kính mà nói.

Alvin na ừ nhẹ một tiếng, hướng tới phòng tiếp khách đi đến, không thể bắt bẻ mỹ lệ khuôn mặt tràn đầy thanh lãnh, như hải dương thâm thúy mắt lam đạm nhiên, nàng đối là ai tới phóng không hề hứng thú.

Quản gia từ nhỏ nhìn nàng lớn lên, tự nhiên biết nàng là cái cái gì tính tình, ám chỉ mà đề ra một câu,

“Là Fawkes gia tộc người.”

Tuổi già ôn nhuận thanh âm truyền vào Alvin na trong tai, Fawkes tam tự làm nàng ngừng lại một chút, theo sau liền tiếp tục không nhanh không chậm mà đi.

Không sao cả, không có bất luận cái gì ý nghĩa.

Những cái đó sự sau khi chấm dứt, Evelyn hai vị tỷ tỷ đều tới đi tìm Alvin na, các nàng cũng sinh khí thống khổ, nếu không phải Alvin na là cái Omega, các nàng xác định vững chắc muốn hung hăng mà cùng Alvin na đánh nhau một trận, nhưng cuối cùng chỉ là cùng không tốt ngôn ngữ Alvin na cho nhau nhìn nhìn, trầm mặc trong chốc lát sau, bất đắc dĩ khó chịu mà rời đi.

Nàng tính tình đạm thật sự, cực nhỏ sự tình sẽ ảnh hưởng đến nàng, nàng vẫn luôn cho rằng chính mình khả năng trời sinh tình cảm thiếu hụt, lôi ân Hart gia tộc người cũng như vậy cảm thấy, nhưng nàng tỷ tỷ chết trận sau, nàng khóc.

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ