2. 2 Phi điển hình dũng giả trung

726 31 3
                                    

【 dũng giả Irene, sinh ra với nặc bối đế quốc biên cảnh một cái thôn trang nhỏ trung, vốn nên ở cha mẹ sủng ái hạ khỏe mạnh vui sướng mà lớn lên, lại bởi vì cực ác ma vương xâm lược, cha mẹ chết thảm, nàng bất đắc dĩ từ nhỏ bắt đầu lưu lạc, cái này làm cho nàng vô cùng căm hận Ma Vương, từ đây nàng kiên định mà đi lên giết chết Ma Vương con đường. 】

Này vốn nên là thật sự.

Irene từ nhỏ cùng mặt khác hài tử bất đồng, nàng thực quái gở, không thích có người tới gần nàng, cho nên nàng tuy rằng bộ dáng sinh đến hảo, nhưng không có một cái bằng hữu.

Khác tiểu hài tử thích những cái đó sáng tạo kỳ tích các anh hùng, mà nàng tắc thích những cái đó cường đại ma tộc tà ác.

Bất quá sau lại, nàng chỉ thích một con Ma tộc.

Ở nàng năm tuổi thời điểm, nàng mỗi ngày buổi tối đều sẽ mơ thấy một con Ma tộc.

Kia chỉ tiểu Ma tộc cũng cùng nàng giống nhau không được hoan nghênh, bất quá nguyên nhân không giống nhau, nàng là bởi vì chính mình tính cách, mà kia chỉ Ma tộc lại là bởi vì lực lượng.

Nàng thấy tiểu Ma tộc thực nỗ lực huấn luyện, lại mỗi lần đều bị đánh bại, mỗi ngày đều vết thương chồng chất nằm ở trong góc tự liếm miệng vết thương.

Bởi vì tiểu Ma tộc nhược, chỉ có một chút điểm cơm thừa ăn, chỉ có thể dựa uống nước bùn đỡ đói giải khát, mà miệng vết thương cũng bởi vì không có dược có khi sẽ tự lành có khi ngược lại sẽ thối rữa.

Rõ ràng như vậy nhỏ yếu Ma tộc căn bản không phù hợp nàng yêu thích, nàng lại dần dần mà mê thượng kia chỉ tiểu Ma tộc.

Bởi vì kia chỉ tiểu Ma tộc đã khóc một lần sau, liền rốt cuộc không đã khóc, luôn là một bộ muốn khóc lại cực lực nhẫn nại thống khổ biểu tình, nhìn qua đáng yêu cực kỳ.

Vì thế, nàng nguyên bản cảm thấy xấu xí tiểu Ma tộc đều trở nên đáng yêu lên, nho nhỏ sừng, giống trong nhà dùng để sưởi ấm hỏa diệu thạch đẹp tròng mắt, tuy rằng luôn là dơ hề hề, nhưng thật sự thực chọc người ái.

Ở mỗi cái ban đêm, nàng vô số lần hướng tới cái kia nghe không được nàng thanh âm tiểu nhân tính trẻ con mà nói

"Agnes."

Nàng nguyên tưởng rằng nàng vĩnh viễn đều sẽ không nhìn thấy Agnes, bởi vì Agnes là Ma tộc, mà nàng là nhân loại.

Nhưng mà ở nàng mười bốn tuổi thời điểm, nàng thôn trang gặp tới rồi Ma tộc tập kích.

Ở hừng hực lửa lớn bên trong, nàng thấy Ma tộc thủ lĩnh.

Thuần màu đen hai cánh ở nàng xem ra có thể che khuất nửa không trung, uốn lượn hướng về phía trước sừng vô cùng sắc bén, cặp kia huyết sắc đôi mắt lạnh lùng mà nhìn xuống mặt đất thượng đau khổ giãy giụa mà mọi người.

Là Agnes.

Tuy rằng nàng trong mộng cái kia Agnes chỉ là cái tiểu hài tử, nhưng nàng vẫn có thể liếc mắt một cái nhận ra tới cái kia Ma tộc là Agnes.

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ