38. 4 Phi điển hình Omega thượng +++

217 7 0
                                    

Vui thích cùng thống khổ có thể đồng thời xuất hiện sao?

Alvin na chưa bao giờ nghĩ tới đi tự hỏi này một vấn đề.

Cùng này tương đồng chính là, nàng cũng chưa bao giờ nghĩ tới sẽ cùng người khác có thân mật tiếp xúc.

Cho nên, đương nàng gặp phải cùng một người khác liều chết triền miên, thống khổ cùng vui thích cộng đồng đan chéo tình hình khi, nàng giống hài tử đối mặt quái vật khổng lồ vô thố sợ hãi, bị động mà bị một người khác dẫn đường, áp chế, khống chế.

Alvin na đã nhớ không được là đệ mấy thiên, thời gian ở nàng bị làm cùng hôn mê giữa vô tình mà trôi đi, vô pháp được đến thở dốc nàng khó có thể kéo ra bị Evelyn kéo lên bức màn, hiểu biết giờ này khắc này đến tột cùng là ban ngày vẫn là đêm tối.

Nhớ rõ chỉ có thuộc về một cái khác Omega thân thể độ ấm cùng với tay lực độ.

Đương Evelyn cắn nàng lỗ tai hơi mang đáng tiếc mà nói không thể không đi đi học khi, nàng kia như nhuận nước trong thiển ngọc bích con ngươi hơi hơi nhộn nhạo, không tự giác mà hiện lên một tia may mắn, thân thể cũng hơi thả lỏng, nhưng mà nàng kia rất nhỏ biến hóa bị đè ở trên người nàng hồ ly phát hiện.

Hồ ly nữ sĩ thực mỹ, hơn nữa kia đầu loá mắt lửa nóng tóc đỏ, cười rộ lên mị lực kinh người, chỉ là kia cười là tràn đầy không có hảo ý.

Nàng tự nhiên nhìn không tới kia cười, không biết Evelyn ác ý.

Nhưng đương lạnh băng mềm mại đồ vật bị Evelyn cường thế lại ôn nhu mà nhét vào nàng trong cơ thể khi, nàng cảm giác được một cổ dày đặc hàn ý từ nàng xương cùng nhanh chóng thoán thượng nàng xương sống đến vỏ đại não, bị đại não điên cuồng gõ vang chuông cảnh báo sử dụng nàng thuần thục đến lệnh nhân tâm đau xin tha, nhưng mới vừa há mồm, thanh âm kia âm điệu liền bỗng nhiên phiêu cao, mang theo hoảng sợ mị ý.

Nếu nói Evelyn sẽ chuyên chú với chọn nàng yếu ớt điểm xuống tay, như vậy cái kia đồ vật chính là vô tình mà lấy ngang nhau lực độ chà đạp nàng mỗi một tấc, căng mãn nàng đánh tan nàng, đem máy móc lạnh băng vô cùng nhuần nhuyễn mà triển lộ ra tới.

“Thật tốt quá đâu, sấn ngươi ngủ khi chọn lựa bảo bối rất hữu dụng đâu.”

Evelyn cảm thán nói, ngữ điệu ôn nhu ưu nhã, làm như mười phần chân thành.

“Kia như vậy ta rời đi sau, a ngươi ngươi cũng sẽ không khó chịu đâu.”

Nàng như là thiên chân thiện lương thiếu nữ, trợ giúp bất lực người sau, nhanh nhẹn rời đi.

Mà bị lưu lại Alvin na thì tại vui sướng trong địa ngục, mơ mơ hồ hồ mà rồi lại tinh tường ý thức được, Evelyn cũng không phải vì trợ giúp nàng.

Evelyn chỉ là đang tìm kiếm sung sướng, Evelyn chỉ là thông qua trên danh nghĩa vì trợ giúp kỳ thật là đùa bỡn hành động, tới thỏa mãn nàng chính mình.

Bởi vậy, Alvin na sẽ không đối Evelyn sinh ra bất luận cái gì cảm kích chi tình.

——————————————————————————————————————————

Ngắn nhỏ...

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ