11. 2 Phi điển hình Quý Phi trung

308 13 0
                                    

Ngàn thiều chi là bị nhiệt tỉnh, hơn nữa không phải bị tình nhiệt nhiệt tỉnh, mà là đơn thuần mà bởi vì độ ấm sốt cao tỉnh.

Sau đó nàng phát hiện nàng nằm trên mặt đất, đắp chăn.

Ngàn thiều chi:......

Ngàn thiều chi thở dài một hơi, từ trên mặt đất bò dậy, nàng liêu này chăn là cái kia tiểu thái giám cho nàng.

Mà đương nàng tìm được cái kia tiểu thái giám dò hỏi thời điểm, sự thật đích xác như thế.

Đến nỗi là thêm chăn mà không phải đem nàng đỡ đến trên giường, ngàn thiều chi đánh giá một chút tiểu thái giám tiểu thân thể, minh bạch tiểu thái giám là không có sức lực, liền đánh mất trong lòng nào đó ý tưởng.

"Tiểu thái giám, bổn cung hỏi ngươi, đây là chỗ nào?"

Sở toàn không rõ thái giám này một từ, chỉ biết ngàn thiều chi là kêu nàng, vì làm ngàn thiều chi nhanh điểm rời đi, nàng liền hồi

"Lãnh cung."

Đây là nàng mẫu thân nói cho nàng, mà nàng mẫu thân một năm trước chết bệnh.

Ngàn thiều chi thật không nghĩ tới chính mình thế nhưng còn có thể lạc đường mê đến lãnh cung, thật là mất mặt.

"Ngươi biết như thế nào đi hi minh cung không?"

"Không biết." Sở toàn nhanh chóng trả lời.

Ngàn thiều chi mày đẹp hơi hơi nhăn lại.

Đem thiên liêu đã chết.

"Chẳng lẽ ngươi chưa bao giờ ra quá lãnh cung?"

"Đúng vậy."

Ngàn thiều chi tâm đế cảm thấy kỳ quái, cái này tiểu thái giám lễ hành đến cực kỳ không tiêu chuẩn, hắn tuy rằng thực ngoan ngoãn, nhưng ngôn ngữ lại không giống cung hầu, huống chi nào có thái giám chưa bao giờ ra quá lãnh cung, cho dù là chuyên môn phụ trách lãnh cung đều sẽ không chỉ ngốc tại nơi này, từ từ, đãi ở lãnh cung?

Ngàn thiều chi nghĩ tới tiên hoàng thời kỳ phát sinh mỗ sự kiện, nheo nheo mắt, môi đỏ khẽ mở nói

"Ngươi danh gọi cái gì?"

Sở toàn do dự một chút, mới trả lời

"Uyên cẩn."

Ngàn phụ từng lấy tiên hoàng đem nào đó phi tử và hài tử biếm lãnh cung sự nói cùng ngàn thiều chi, dò hỏi nàng cái nhìn.

Ngàn thiều chi nói thẳng không phóng khoáng.

Đem một tuổi hài tử biếm lãnh cung, hoàng đế hoặc là là cảm thấy đứa nhỏ này không phải chính mình, hoặc là cảm thấy bởi vì hắn mẫu thân liền xem đều không nghĩ xem đứa nhỏ này, vô luận loại nào ý tưởng, đều không thể xưng là đại khí.

Tiên hoàng con nối dõi đều là uyên tự bối, uyên cẩn uyên cẩn, hiện tại xem ra cái này tiểu thái giám hẳn là chính là cái kia tiểu hoàng tử.

Thật là quá thảm, đường đường một cái hoàng tử thế nhưng gầy yếu thành cái dạng này, còn ăn mặc thái giám phục.

Ngàn thiều chi hai tròng mắt mang theo điểm thương hại.

"Ngươi nghĩ ra đi sao?"

"...... Không nghĩ." Sở toàn rất muốn đi ra ngoài, nhưng lời nói đến bên miệng lại trở về không nghĩ.

"Vì sao?"

Sở toàn nhấp môi không đáp.

Nếu sở toàn không đáp, ngàn thiều chi cũng không có truy vấn dục vọng, nhướng mày nhìn nàng một cái, liền rời đi.

Sở toàn nhìn ngàn thiều chi thân ảnh dần dần biến mất, nhẹ nhàng thở ra.

Nàng trực giác cảm thấy ngàn thiều chi rất nguy hiểm.

Ngàn thiều chi lại lạc đường, bất quá cũng may nàng đụng phải một cái chân chính thái giám, đến đã hồi cung.

Sau lại nàng điều tra rõ chuyện này lúc đầu, là Thái Hậu xúi giục, liền lấy Thái Hậu nào đó nam sủng đầu đưa dư Thái Hậu.

Chỉ là chuyện này làm nàng nổi lên đổi cái thông minh điểm hoàng đế ý tưởng.

------------------------------------------

Viết băng rồi...........

A a a a a, nguyên bản giả thiết là ngàn Quý Phi tâm tư thâm trầm tàn nhẫn, quyền thế ngập trời, hiện tại.........

Ta cảm giác chính là cái mù đường tùy hứng đại tiểu thư.

Quả nhiên, không nên lấy Quý Phi vì thị giác, ai; (

Hiện tại cái này thị giác ta viết đến có điểm vượt qua ta dự tính....

Tính, tiếp tục đi xuống viết đi, hy vọng có thể ở phía sau lộng trở về.

Nhân tiện nhắc tới, tuy rằng Quý Phi là công, nhưng giai đoạn trước có nàng chịu trường hợp.

Bổ sung: Quý Phi có chính mình thế lực.

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ