45. 11 Phi điển hình Omega hạ

156 8 0
                                    

Evelyn thân là nặc ngói đứng đầu gia tộc Fawkes gia tộc toàn viên từ nhỏ sủng đến đại người, nàng cũng không phải một cái sẽ bởi vì thích người khác liền sẽ cam làm người khác phó quan người, nàng quý tộc kiêu ngạo làm nàng vĩnh viễn tranh làm tiêm tháp phía trên nhìn xuống giả.

Nhưng mà nàng lại là cam nguyện trở thành Alvin na phó quan.

Một là Alvin na cũng đủ ưu tú, nhị là Alvin na so nàng càng có giác ngộ.

Thân là từ nhỏ tiếp thu lợi kỷ giáo dục nàng rõ ràng nàng chỉ là đem chỉ huy tác chiến trở thành trò chơi, cho nên luôn là thử các loại ở người khác xem ra không giống bình thường lớn mật phương pháp, hoàn toàn không để bụng bởi vì nàng quyết sách mà tử vong người, ở nàng xem ra chỉ cần cuối cùng thắng được thắng lợi thì tốt rồi.

Bởi vì nàng hiếm khi thua, cho nên đại đa số người đều không có chú ý tới nàng lạnh nhạt này một mặt, chỉ là tôn sùng nàng xuất sắc bề ngoài, hùng hậu bối cảnh cùng kỳ lạ chiến lược.

Mà Alvin na bất đồng, nàng đồng dạng hiếm khi thất bại, nhìn kỹ sẽ phát hiện nàng luôn là tranh thủ hao tổn ít nhất, quý trọng mỗi người, mà nàng mỗi lần thất bại đều sẽ chết trận làm kết.

Thắng được chiến tranh là lôi ân Hart gia tộc căn, vì thế lôi ân Hart gia tộc thường thường là hy sinh hết thảy đi bảo hộ căn.

Bởi vì mất đi quá, cho nên minh bạch mất đi thống khổ, cho nên lôi ân Hart gia tộc ở đem thủ hạ làm như nhưng hy sinh con số khi, cũng đem chính mình làm như nhưng hy sinh con số, giống quý giá chính mình sinh mệnh giống nhau quý giá cấp dưới sinh mệnh, như vậy tư tưởng một thế hệ lại một thế hệ truyền xuống dưới, một thế hệ so một thế hệ khắc sâu, khắc vào lôi ân Hart gia tộc trong cốt nhục, linh hồn.

Khi đó Evelyn còn không phục Alvin na vì quan chỉ huy, chính mình chỉ có thể đương phó quan.

Nhưng đương số liệu bãi ở nàng trước mặt khi, nàng không thể không thừa nhận so nàng ổn định ổn trọng Alvin na càng thích hợp đương quan chỉ huy, mà nàng có thể dùng chính mình độc đáo thị giác cùng lớn mật ý tưởng cấp Alvin na đánh phụ trợ.

Mà hiện tại, đối mặt tuyệt cảnh, nàng dân cờ bạc tâm thái lại về rồi, rốt cuộc đã từng là trăm phần trăm sinh tồn suất, lần này là trăm phần trăm tỉ lệ tử vong, đánh cuộc một keo tổng so bảo thủ không chịu thay đổi hẳn phải chết hảo.

Evelyn cười đến mỹ diễm xán lạn, cấp một chúng cảm thấy chính mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ cấp dưới một chút còn sống hy vọng, nếu có quen thuộc Evelyn tồn tại, tất nhiên sẽ phát hiện Evelyn xán lạn tươi cười dưới hưng phấn cùng điên cuồng.

Đó là Fawkes gia tộc truyền thống hưng phấn cùng điên cuồng.

Evelyn và suất lĩnh tiểu đội người tên gọi thượng thật dài mất tích danh sách.

Evelyn tên thật sâu mà khắc vào Alvin na linh hồn, lệnh nàng thống khổ không thôi.

Cho dù biểu tình lại như thế nào lạnh nhạt, ngữ khí lại như thế nào bình tĩnh, Alvin na đều không thể lại trở lại phía trước thuần túy nàng chính mình, nàng khí tự chủ trương, tùy ý làm bậy Evelyn, nhưng càng chán ghét vô năng chính mình.

Vô năng, đã không có cách nào mang toàn đội người an toàn không việc gì hoàn thành nhiệm vụ, lại nhược đến bị Evelyn mê đi, chính mình.

Mà thật đáng buồn chính là, cho tới bây giờ, vô năng nàng mới rõ ràng mà ý thức được nàng ái Evelyn, cùng với phía trước điểm điểm tích tích trung Evelyn nhìn như không chút để ý động tác lại lộ ra tràn đầy tình yêu.

Nàng thân là một cái Omega, yêu một cái khác Omega.

Cuối cùng nửa năm, trùng triều kết thúc.

Chiến tích nổi bật Alvin na theo hạm đội về tới thủ đô. Ở tam năm nội chưa từng gặp qua phụ thân một lần nàng ở ngay lúc này đi gặp phụ thân.

Mãn tấn hoa râm nhưng khuôn mặt cương nghị phụ thân nghe nàng thỉnh cầu, trầm mặc một hồi lâu mới thần sắc bất đắc dĩ mà thở dài đáp ứng nàng.

Được đến cho phép nàng liền lập tức chính thức bái phỏng Fawkes.

Fawkes đương đại gia chủ thấy nàng toàn bộ hành trình hắc mặt, nhưng cũng không có cự tuyệt nàng thỉnh cầu, chỉ là thái độ cực kỳ không hảo mà ở đồng ý lúc sau đem nàng đuổi đi.

Gia chủ trong mắt lóe nước mắt, trên mặt là đau lòng cùng tức giận, đã khí nhà mình không nên thân tiểu nữ nhi làm một cọc hoàn toàn bạch cấp sinh ý, lại tức đem nàng tiểu nữ nhi bắt cóc còn hại nàng nữ nhi bỏ mệnh lôi ân Hart ngu ngốc.

Đúng vậy, tuyệt đại đa số người đều kính nể lôi ân Hart gia tộc, nhưng không ngại ngại các nàng cho rằng lôi ân Hart gia tộc người là ngu ngốc.

Này lúc sau không bao lâu, có tâm lưu ý Alvin na người phát hiện từ trước đến nay không mang trang trí phẩm trên tay nàng nhiều cái nhẫn, Alvin na ẩn hôn tin tức liền ở trên Tinh Võng nhấc lên nhiệt triều, trong lúc nhất thời một đám người ghen ghét làm Alvin na mang lên nhẫn cưới hỗn đản Alpha.

Mà chỉ có số ít vài người tắc biết được Alvin na phối ngẫu là ai

Bởi vậy trải qua trăm cay ngàn đắng mới mang theo không đến một nửa tiểu đội còn sống Evelyn từ người khác trong miệng biết được Alvin na kết hôn khi, tức giận bạo biểu đến muốn giết Alvin na kết hôn đối tượng lại đem Alvin na cầm tù lên, quản con mẹ nó cái gì lôi ân Hart gia tộc phạm không phạm pháp gì đó.

Nàng Evelyn nhưng không có tu luyện đến chỉ cần người trong lòng hạnh phúc nàng liền hạnh phúc loại này cao thượng tâm linh cảnh giới.

Nàng khí cười, tuy rằng có điểm chật vật, nhưng mị lực không giảm, vẫn làm cho một đám Alpha 1 thậm chí là beta mặt đỏ tim đập.

Không ai biết kia mỹ lệ tươi cười chủ nhân nội tâm kế hoạch cùng loại với thời đại cũ bá tổng Alpha cầm tù mạnh hơn không xong kế hoạch.

Đương nhiên, nàng thực lý trí, lý trí đến có thể dùng logic rõ ràng, ngôn ngữ duyên dáng 800 tự tán thưởng phía trước cái kia xem nhẹ người trong lòng có thể nhớ kỹ nàng cả đời sau đó cùng người khác kết hôn cái này khả năng tính chính mình xuẩn đến không có hạn cuối.

——————————————————————————————————————————

Alvin na: Cho nên Evelyn ngươi là muốn giết ngươi chính mình?

Alvin na: Xin cứ tự nhiên.

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ