4. 4 Phi điển hình dũng giả phiên ngoại 1 dũng giả đại nhân ngoài ý liệu thượng

467 25 0
                                    

Ayer đại lục bầu trời đêm như nhau qua đi 400 trong năm giống nhau, màn đêm đen nhánh mà thâm thúy, đàn tinh lộng lẫy mà loá mắt, xích nguyệt cao treo ở trên bầu trời, sâu kín mà tản ra hồng quang, có lẽ là Ma Vương bị hoàn toàn tiêu diệt, hợp với vốn nên là bất tường huyết quang cũng biến thành điềm lành phúc quang, chiếu rọi che chở Ayer đại lục sinh linh.

"Ha, Irene ··· ân ···· ân a ···· dừng lại ···"

Agnes nằm bò, gắt gao mà bắt lấy dưới thân khăn trải giường, một đôi như hồng bảo thạch mỹ lệ xích đồng mờ mịt hơi nước, ánh mắt liễm diễm đa tình, đẹp tuyệt nhân gian mặt mang nồng đậm đỏ ửng, như bạch ngọc bị màu đỏ nhiễm hồng giống nhau, bị mồ hôi thơm dính ướt màu bạc tóc dài hỗn độn mà dán ở nàng khuôn mặt, nàng trước ngực cùng phần lưng, bởi vì vui thích mà ngẩng đầu lên lộ ra duyên dáng thiên nga cổ.

Như vậy mỹ nhân nhi khẩn cầu nghĩ đến cực dễ làm người nghe theo, nhưng cố tình giờ phút này đè ở trên người nàng chính là tuyệt đối không phải người tốt dũng giả Irene, nhưng cố tình các nàng giờ phút này làm chính là tình sự, ở giống nhau sự tình thượng, Irene đều sẽ bại bởi Agnes nước mắt cùng thỉnh cầu, nhưng duy độc ở tình sự thượng, Agnes nhu nhược cùng kiều mị đều sẽ thúc đẩy nàng tính dục tăng vọt.

Irene liếm Agnes tiểu xảo đáng yêu tai nhọn, tay thâm nhập Agnes chân tâm, đang có lực mà nhanh chóng mà thọc vào rút ra.

"Hô, ta thân ái hoa hồng, ngươi kia tham lam cái miệng nhỏ cũng không phải là nói như vậy."

Agnes mới không nghe nàng lời cợt nhả, gian nan lại kiên định mà nói

"Ân a ···· Irene ···· cuối cùng, một lần ·· ngươi, nói ··· không ··· ân ha, ha ··· không cần, lại, ô nha, lại đến."

Tín dụng đối với Irene tới nói so thần chúc phúc còn muốn giả dối, nàng căn bản không tồn tại loại đồ vật này.

Bất quá nàng vẫn là ở đưa Agnes tiến vào cao trào sau dừng lại.

Khiến nàng dừng lại không phải nàng bảo đảm, cũng không phải Agnes nói, mà là nàng thấy được làm đi xuống này tuyến sau tương lai -- Agnes cưỡng bách nàng cấm dục một tháng.

Mỗi lần nàng đều sẽ cảm tạ Chúa sáng thế ban cho nàng thiên phú, làm nàng có thể ở Agnes cực hạn qua lại tiến hành tử vong nhảy Disco, hơn nữa thường thường có thể còn sống.

Kịch liệt tình sự qua đi là nhu tình lưu luyến ôn tồn.

Irene trợ giúp Agnes xoay người, cũng đem này ôm lấy.

Cứ như vậy, Ma Vương gối lên dũng giả ngực, nỗ lực mà bình phục hô hấp, ngó sen vòng tay dũng giả đường cong lưu loát eo bụng, dính sát vào dũng giả, hướng một khác cụ nhân loại thân thể hấp thu ấm áp.

Irene có một chút không một chút vuốt ve Agnes ngân bạch tóc dài, vuốt ve Agnes da thịt, xanh thẳm con ngươi tràn đầy ôn nhu cùng thoả mãn.

"Agnes, vì cái gì ngươi rõ ràng là ma Long tộc, lại một chút đều không túng dục đâu?" Ngữ khí tràn đầy tiếc hận.

Như nhau 400 năm chi gian quen thuộc đề tài, Agnes hạp mắt, lãnh đạm mà hồi

"Ta không phải chính thống ma Long tộc, cũng không sa vào với tính dục."

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ