43. 9 Phi điển hình Omega công chính

174 8 0
                                    

Alvin na không tin Evelyn là tới tham gia huấn luyện doanh.

Bởi vì tiến vào huấn luyện doanh điều kiện chi nhất chính là thể chất muốn tới B, mà Evelyn...... Làm Evelyn túc địch, Alvin na rõ ràng Evelyn thể chất không có tới B.

Như vậy quân đội là không có khả năng cấp Evelyn phát mời, duy nhất khả năng chính là Evelyn chính mình tìm quan hệ tiến vào.

Nhưng là...... Evelyn vì cái gì muốn làm như vậy đâu?

Alvin na không muốn suy nghĩ.

Chỉ là vấn đề không phải nàng không nghĩ là có thể giải quyết, vấn đề căn nguyên —— Evelyn làm huấn luyện doanh duy nhị Omega, nàng căn bản trốn không thoát.

Mặc dù Alvin na lại trì độn, nàng cũng ý thức được nàng không tự chủ được mà bị bên người người ảnh hưởng, loại này ảnh hưởng là rõ ràng mà lại vô pháp thoát khỏi, không có thuốc nào chữa được.

Nàng nói cho chính mình không cần đi để ý Evelyn, lại luôn là bởi vì bên cạnh tầm mắt mà rất nhỏ phân tâm, theo bản năng mà nhìn về phía Evelyn, thả chậm nện bước làm bạn Evelyn.

Vì Evelyn lơ đãng đụng vào mà tim đập gia tốc, vì Evelyn cười nhạt than nhẹ mà tâm loạn như ma.

Evelyn như tơ lụa tinh tế mượt mà da thịt, như ngọc lục bảo nhu hòa nùng diễm đôi mắt, không điểm mà chu môi nhẹ nhàng hấp hợp lại, nàng thậm chí thường xuyên cảm thấy chính mình bị kia bốn phía rượu hương bao vây lấy.

Evelyn tựa như có thần bí không thể biết trước biển sâu, mỹ lệ thâm thúy, có làm nhân tình không tự kìm hãm được rơi vào ma lực, hấp dẫn nàng chết đuối với trong đó.

Nàng lâm vào hỗn loạn hoàn cảnh, ở như vậy hoàn cảnh giữa, nàng hơi có chút thống khổ mà tưởng

Có phải hay không chỉ là bởi vì Evelyn là cái thứ nhất cùng nàng làm nàng mới có thể như vậy để ý Evelyn tồn tại?

Nàng thật sự không biết.

Evelyn thông qua hộp tối thao tác vào huấn luyện doanh, tuy rằng nơi này sinh hoạt làm nàng không khoẻ, nhưng Alvin na tồn tại lại cực kỳ thỏa mãn nàng.

Đối mặt nàng cố ý vô tình trêu chọc Alvin na vụng về vô thố đến đáng yêu, muốn rời xa nàng hoặc là coi thường nàng, rồi lại nhẫn không dưới tâm tới trầm mặc mà bồi ở bên người nàng, dùng tự cho là ẩn nấp ánh mắt lẳng lặng nhìn chăm chú vào nàng.

Đương nàng tiến hành sai lầm rèn luyện sau lại sẽ lập tức giúp nàng sửa đúng, đương nàng sau khi bị thương lại sẽ không nói hai lời xử lí miệng vết thương, nhưng tại ý thức đến hai người khoảng cách quá gần sau lại gặp mặt sắc đạm mạc lỗ tai đỏ bừng rời đi.

Alvin na biểu tình cùng lời nói đều là như vậy lạnh băng, nhưng tinh tế phẩm vị hạ, Evelyn phát hiện nàng lãnh ngạo bề ngoài hạ điềm mỹ cùng ngon miệng.

Nếu nói ngay từ đầu Evelyn chỉ là tưởng lại đem Alvin na lộng lên giường hảo hảo ăn luôn, hiện tại điểm điểm tích tích gần một năm ở chung hạ, Evelyn không thể không thừa nhận nàng đối Alvin na có tình tố.

Theo thời gian trôi đi, nàng không những không có phiền chán, ngược lại càng thêm sa vào với Alvin na, đối Alvin na dục vọng càng thêm thâm trầm, cái loại này dục vọng không đơn giản là tính phương diện, còn có khác.

Nàng giống không biết thoả mãn tham lam xà giống nhau tiểu tâm lại dã tâm bừng bừng mà chậm rãi quấn quanh ở cảm nhận trung hoàn mỹ con mồi, muốn làm con mồi chỉ bị chính mình trói buộc, chỉ bị chính mình chiếm hữu, sau đó —— cùng chính mình cùng tồn tại hoặc chết đi.

Rõ ràng nàng là cái cực kỳ tùy ý tùy hứng người, nhưng vẫn nhẫn nại đem Alvin na hủy đi ăn nhập bụng dục vọng, chậm rãi đem Alvin na vòng nhập chính mình lãnh thổ, nước ấm nấu ếch xanh, làm Alvin na thói quen cho đến hoàn toàn không rời đi nàng.

Mà loại này dục niệm ở chỉ có hai người thời gian khi bị Evelyn che giấu rất khá, Alvin na một chút cũng chưa ý thức bên người cái này mỹ diễm tuyệt luân, luôn là cười tủm tỉm Evelyn đối nàng nguy hiểm ý niệm, bất quá Alvin na đích xác loáng thoáng cảm giác được kia hoàn mỹ ưu nhã tươi cười hạ tà tính.

Nhưng theo hai người bị mang hướng tiền tuyến tham dự chân chính chiến tranh, nhiều rất nhiều người tiến vào hai người ở chung vòng sau, loại này dục niệm liền không ngừng ở Evelyn trong lòng bành trướng, làm như chôn giấu ở chỗ sâu trong thổ nhưỡng hạt giống nhanh chóng chui từ dưới đất lên mà ra, thẳng tắp chỉ hướng vòm trời, phá tan vòm trời.

Nàng không thích có Alpha, beta ý đồ tiếp cận Alvin na, nàng không thích Alvin na cái này ngu ngốc còn vẫn luôn cho rằng bọn họ là thật sự tới xử lý công sự không hiểu cự tuyệt.

Chính là còn chưa tới thu hoạch thời điểm, không có biện pháp, chỉ có thể vất vả nàng chính mình đi xử lý rớt này đó nói rõ tự nhủ lại như cũ phiền nhân gia hỏa, rốt cuộc tình trường như chiến trường, nàng nhưng không có cao thượng đến cùng người công bằng cạnh tranh làm người truy Alvin na, nàng một chút cũng không nghĩ muốn người khác tiếp cận chính mình kim cương, đương nhiên, nàng không phải cái gì ác ma, sẽ không giết tình địch, chỉ là động động ngón tay làm cho bọn họ vội đến không có thời gian mà thôi.

——————————————————————————————————————————

Nhớ tới chúng ta là ngắn, vì thế điên cuồng gia tốc.

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ