Nặc ngói ở đã trải qua 500 năm trước Omega, beta bình quyền vận động sau lại ở năm nay nghênh đón xu hướng giới tính bình quyền vận động, trong lúc nhất thời tương quan OO, BO, AB, AA đề tài thành đề tài nóng nhất, từ nặc ngói hoàng thất, cho tới nặc ngói bình dân đều sẽ ở nhàn hạ tụ tập là lúc nói thượng như vậy một hai câu lấy biểu hiện chính mình quan tâm thời sự.
Mà giờ phút này từ y văn công tước phu nhân chủ trì tinh hồ hoa bữa tiệc, những cái đó quý tộc các tiểu thư cũng không ngoại lệ.
Tinh hồ hoa yến tuy nói là nhàn hạ tụ hội, nhưng rốt cuộc cùng quý tộc thân phận nhấc lên quan hệ, cho nên chẳng sợ bầu không khí lại hảo, kia ngầm sóng triều đều ở mãnh liệt quay cuồng.
Sáng sớm dương quang thượng hảo, đã sáng ngời lại bất quá với cực nóng, ôn ôn nhu nhu mà rơi tại một phiếu người so chung quanh các màu tinh hồ hoa còn muốn kiều mỹ quý tộc các tiểu thư trên người, có vẻ các nàng càng thêm sặc sỡ loá mắt.
Mà ở các nàng giữa Evelyn càng là phá lệ loá mắt, này liền tạo thành luôn có người sẽ muốn Evelyn xấu mặt, bất quá mỗi lần đều bị tươi cười khéo léo Evelyn phản hố trở về.
Evelyn · Fawkes, nặc ngói trứ danh Fawkes gia tộc tiểu nữ nhi, tóc đỏ bích mắt, mỹ diễm vô song, mà nàng trí tuệ cũng cùng nàng mỹ mạo tương xứng đôi, như nhau sở hữu Fawkes người nhà giống nhau, nàng luôn là cười đến ôn nhu hòa khí, đem người mê đến đầu váng mắt hoa, sau đó bất động thanh sắc chi gian liền đem người đặt nàng bàn cờ phía trên, đùa giỡn trong lòng bàn tay.
Cho dù có người nhìn thấu nàng ác liệt bản tính lại cũng sẽ vì nàng si mê thành cuồng, như bay nga phác hỏa dâng lên chính mình sở hữu.
Hiện tại, bị dò hỏi đến ‘ xin hỏi Evelyn tiểu thư đối với gần nhất nhấc lên OO luyến nhiệt triều có ý kiến gì không ’ khi, Evelyn ưu nhã mà mỉm cười trả lời nói
“Ta tôn kính hết thảy hợp nặc ngói pháp luật sự vật.”
‘ kia Evelyn tiểu thư sẽ lựa chọn Omega đương chính mình bạn lữ sao? ’
“Nói không chừng đâu.”
Mơ hồ trả lời, hoàn mỹ đến không chê vào đâu được.
Nhưng, nàng nội tâm thật sự như nàng theo như lời giống nhau?
Tuyệt đại đa số quý tộc đều sẽ không tin tưởng.
Mà sự thật đích xác như bọn họ suy nghĩ, Evelyn bưng lên văn có tinh xảo kim sắc hoa văn sứ bạch trà ly, nhẹ nhấp một ngụm hương khí nồng đậm trà hoa, ánh mắt tùy ý đảo qua đang ở tiếp theo đàm luận OO luyến quý tộc các tiểu thư, không chút để ý mà tưởng nàng mới sẽ không tìm Omega đâu.
Rốt cuộc chờ nàng động dục kỳ tới, Omega có thể giúp nàng ngừng tình triều?
Đừng nói giỡn.
Mà nghĩ như vậy Evelyn · Fawkes lại ở tam năm sau, đem chính mình Omega bạn cùng phòng đè ở dưới thân.
Evelyn · Fawkes bạn cùng phòng là cùng nàng cùng hệ Alvin na · lôi ân Hart.
Alvin na cùng Evelyn giống nhau xuất thân từ nặc ngói trứ danh gia tộc, nhưng lại cùng Evelyn tính cách hoàn toàn tương phản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất Uẩn
Ficção GeralNội dung tóm tắt Rất nhiều cái ngắn đơn nguyên, đại bộ phận đều không có cái gì liên hệ. Ân, ta chính là tưởng viết viết các loại ngạnh. Ta não động thả bay, loạn viết một hơi, xin đừng mang đầu óc. Đều là 1v1 Cái thứ nhất đơn nguyên: Phi điển hì...