Tinh tế ấm áp như bạch sứ mềm mại da thịt hoa văn lại mỹ lại lệnh nhân ái không buông tay, hàm chứa lệ quang trong sáng băng mắt lam tử tựa lưu vân li màu lưu li giống nhau mê người đến cực điểm, trang bị kia trương ngày thường đạm mạc như nguyệt thần mà giờ phút này bởi vì vì ửng đỏ tình niệm hóa thành dục thần mặt, quả thực có thể làm bất luận kẻ nào đều sa vào ở tên là Alvin na vực sâu giữa, không thể tự kềm chế.
Áp lực mang theo khóc nức nở động lòng người yêu kiều rên rỉ, kháng cự rồi lại không tự chủ lâm vào tựa du tựa đau biểu tình, mùi thơm ngào ngạt dụ hoặc làm người nghiện hoa hồng hương.
Như vậy vưu vật vì cái gì sẽ là Alpha đâu?
Evelyn ánh mắt si mê mà nhìn dưới thân bị chính mình xâm phạm Alvin na, cảm thán suy nghĩ vấn đề này.
Nhưng vấn đề này cũng không có phân đi nàng lực chú ý, chỉ là ngắn ngủi xuất hiện ở nàng trong đầu, sau đó liền biến mất.
Bởi vì trước mắt có càng chuyện quan trọng phải làm.
“Thích như vậy sao? A ngươi.”
Động tình Evelyn thanh âm trở nên càng thêm nhu mị, nhão dính dính mà giống như là những cái đó quấn lấy ái nhân cầu hoan làm nũng Omega nhóm.
Nhưng mà trên thực tế nàng thật là chủ đạo phương.
Nàng tuyến thể thẳng tắp mà cắm vào Alvin na trong cơ thể, một chút một chút dùng sức mà đảo lộng, đâm nhập chỗ sâu nhất, ép xuất thân hạ nhân chứa nồng đậm mùi hoa chất lỏng cùng dễ nghe động lòng người yêu kiều rên rỉ tiếng khóc.
Mà thuộc về Alvin na tuyến thể phát ngạnh mà để ở nàng bụng nhỏ, theo nàng va chạm động tác run run mà, phân bố ra một chút chất lỏng.
Nữ Alpha âm đạo cực kỳ hẹp hòi, không thích hợp làm tình, cũng căn bản sẽ không có người nghĩ đến dùng nơi đó làm tình.
Alpha kiêu ngạo làm các nàng căn bản không có khả năng khuất phục cho người khác dưới thân bị xâm phạm, cùng beta ở bên nhau bị thao tuyệt đối không phải là bọn họ, mà cùng mặt khác Alpha không đánh lên tới đều xem như tốt.
Giống hiện tại một cái Alpha nằm ở một cái khác Alpha dưới thân tùy ý này thao làm sự cho dù là nhấc lên quá các loại tính hướng tư tưởng vận động nặc ngói đều rất ít.
Bởi vì Alpha tin tức tố một khi va chạm, tất nhiên khói thuốc súng vị tràn ngập, chiến hỏa lập tức sẽ bốc cháy lên, cho nhau tượng muốn áp chế đối phương.
Ngày thường đều không cho nhau loạn phóng tin tức tố, còn có thể làm được lý trí nói chuyện với nhau, mà một khi tin tức tố đan chéo, đừng nói sinh ra hảo cảm, trước khống chế tốt chính mình đừng đánh một đốn đều là tốt.
Mà giống Evelyn cùng Alvin na loại này, hai cái Alpha tin tức tố vị nùng đến toàn bộ phòng tạc nứt, này chủ nhân lại ở làm tình, căn bản khó có thể làm người tưởng tượng.
Evelyn cũng chưa bao giờ nghĩ tới nàng tương lai sẽ đem một cái Alpha đè ở dưới thân, mà không phải một cái beta hoặc Omega, thậm chí nàng còn tưởng nằm ở cái kia Alpha dưới thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất Uẩn
Ficção GeralNội dung tóm tắt Rất nhiều cái ngắn đơn nguyên, đại bộ phận đều không có cái gì liên hệ. Ân, ta chính là tưởng viết viết các loại ngạnh. Ta não động thả bay, loạn viết một hơi, xin đừng mang đầu óc. Đều là 1v1 Cái thứ nhất đơn nguyên: Phi điển hì...