33. 11 Phi điển hình thật thiên kim kế tiếp trung

220 9 0
                                    

Bất tri bất giác trung, thi đại học thành tích liền công bố.

Dụ Phạn cùng Chung Ly nghiên đều lấy được không tồi thành tích.

Tuy nói hai người chi gian xếp hạng có chênh lệch, nhưng cuối cùng gõ định hảo đại học sau, hai người đại học thế nhưng vừa lúc ở cùng cái làng đại học.

Này liền ý vị này đối tiểu tình lữ có thể tránh cho đất khách luyến vận mệnh.

Đại học sự định ra tới sau, ngay sau đó đó là hai người 18 tuổi sinh nhật.

Nguyên bản Chung Ly kình tính toán ở Chung Ly nghiên sinh nhật yến khi tuyên bố Chung Ly nghiên cùng lăng hiên đính hôn, nào biết biết được hắn tiếp hồi dụ Phạn sau, Lăng gia bên kia thế nhưng sửa chủ ý muốn lăng hiên cùng dụ Phạn kết hôn, Chung Ly kình lạnh mặt đuổi đi lăng hiên cùng với Lăng gia người sau, trước tìm Chung Ly nghiên hàn huyên chuyện này.

Cùng dụ Phạn tình yêu cuồng nhiệt đã hơn một năm Chung Ly nghiên nếu không phải Chung Ly kình nói lên việc này, nàng căn bản đều không nhớ rõ còn có lăng hiên người này, nàng cùng lăng hiên có hôn ước.

Đối mặt Chung Ly kình đưa ra phải chăng thích lăng hiên vấn đề, Chung Ly nghiên vội vàng phủ định, nói chính mình đã sớm không thích lăng hiên.

Chung Ly kình được đến đáp án sau nhẹ nhàng thở ra, làm Chung Ly nghiên đi ra ngoài.

Chung Ly nghiên sau khi trở về mới nghĩ mà sợ mà cảm thán may mắn lăng hiên chính mình đưa ra giải trừ hôn ước, bằng không chờ đến sinh nhật yến ngày đó Chung Ly kình công bố chuyện này, dụ Phạn tuyệt đối sẽ khí tạc, nàng khẳng định xong đời.

Chung Ly kình lúc sau lại đơn độc tìm dụ Phạn, hỏi nàng đối lăng hiên cái nhìn, dụ Phạn lãnh đạm mà nói không có cái nhìn, nháy mắt minh bạch dụ Phạn thái độ Chung Ly kình cười làm dụ Phạn đi ra ngoài, sau đó một chiếc điện thoại đánh cấp Lăng gia nói muốn hoàn toàn giải trừ hôn ước.

Nguyên bản chuyện này nên liền đến nơi này kết thúc, nào biết lăng hiên gia hỏa này đối Chung Ly nghiên không hề đuổi theo hắn ngược lại thực ghét bỏ hắn chuyện này không thoải mái, nhất thời đại não nóng lên, nói ra Chung Ly nghiên không phải Chung Ly gia người chuyện này, nói nàng căn bản không phải cái gì đại tiểu thư, chỉ là một cái vẫn luôn bá chiếm vốn nên thuộc về dụ Phạn đồ vật gà rừng.

Năm đó Chung Ly gia chỉ sinh một cái nữ nhi sự những cái đó gia tộc phần lớn đều biết, bất quá Chung Ly kình bày ra tới thái độ làm cho bọn họ đều biết điều, sẽ không loạn giảng, ít nhất, sẽ không ngu xuẩn đến làm trò Chung Ly kình tưởng che chở đương sự mặt giảng.

Chung Ly nghiên nghe được lời hắn nói khi đại não nháy mắt chỗ trống, nàng căn bản không biết chính mình là như thế nào hồi lăng hiên, cũng không biết chính mình rốt cuộc là như thế nào rời đi yến hội, nàng duy nhất xác định chính là, đương nàng nhìn thấy dụ Phạn thời điểm, nàng biểu tình tao thấu.

Bên ngoài màn đêm đàn tinh ảm đạm không thấy bóng dáng, chỉ có một vòng trăng rằm cao treo ở không trung bên trong, tản ra oánh oánh ánh sáng nhạt, kia quang bước qua xa xôi khoảng cách bắn vào khiết tịnh cửa sổ nội, dung nhập trong nhà sắc màu ấm ánh đèn bên trong.

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ