41. 7 Phi điển hình Omega trung +

164 9 0
                                    

Alvin na làm như không hề có bởi vì những cái đó tình sự ảnh hưởng, vẫn cứ giống như dĩ vãng như vậy lạnh lẽo nghiêm nghị, chỉ là đương nàng bị bắn ra tam giai chiến trường khi, nàng mới ý thức được chính mình trạng thái không được, mạnh mẽ bình tĩnh lại sau, nàng lại tiến vào tam giai chiến trường, nhưng lại thực mau bởi vì lóe hồi hình ảnh phân thần mà bị đối thủ đánh chết.

Lại lần nữa bị bắn ra Alvin na nhỏ không thể nghe thấy thở dài một hơi, tinh xảo mặt mày nhiễm nhàn nhạt bực bội.

Tâm phiền ý loạn nàng dứt khoát rời khỏi bắt chước thất, lựa chọn tiến hành thể chất huấn luyện, rốt cuộc thể chất huấn luyện đều không phải là yêu cầu trăm phần trăm chuyên chú.

Nàng cảm thấy mỹ mãn mà đắm chìm ở cao cường độ rèn luyện giữa, nhưng một bên người hầu lại kinh hãi không thôi.

Nguyên nhân vô nó, Alvin na nhỏ dài mỹ lệ trên cổ rải rác mà bố dấu hôn, sườn cổ bên kia đặc biệt dày đặc.

Thân là beta nàng nghe không đến tin tức tố, nhưng này đó khoảng cách tuyến thể như vậy gần dấu hôn.......

Này để lộ ra tới kinh người tin tức lượng làm người hầu nơm nớp lo sợ, hận không thể chính mình mắt mù.

Evelyn trở lại chính mình phòng tắm gội lúc sau, thần sắc mới trở nên thả lỏng một ít.

Nàng chậm rãi bôi sang quý mỹ phẩm dưỡng da, nhìn trong gương mỹ diễm chính mình, nghĩ lại là Alvin na.

Alvin na mang theo hoa hồng hương thơm phun tức, nõn nà tinh tế trắng nõn da thịt, mềm mại tinh tế vòng eo, cặp kia mê mang mờ mịt sương mù thuần túy mắt lam, tinh xảo mỹ lệ khuôn mặt, lóa mắt làm như phiếm quang đạm bạch kim sắc tóc dài, mỹ đến không gì sánh được.

Mà kia lạnh băng cùng yếu ớt chi gian thay đổi thần thái cùng với từ cường biến yếu ngữ khí càng có trí mạng lực hấp dẫn, làm người nhịn không được muốn nhìn đến càng nhiều, muốn tiến càng sâu.

Đãi nàng bừng tỉnh, mới phát hiện chính mình nghĩ đến lâu lắm.

Nàng tầm mắt chuyển qua trên vai cùng tuyết da không hợp nhau đột ngột màu đỏ vết trảo, tố bạch đầu ngón tay nhẹ nhàng mà vuốt ve một chút, vết trảo chỗ hơi nổi lên đau ý, mạc danh mà cười cười.

Nếu còn không có nị, như vậy lại nếm thử cũng chưa chắc không thể, rốt cuộc Alvin na người này cùng nàng so sánh với đơn thuần kỳ cục.

------------------------------------------

Từ từ tới.

Trên thực tế đại não đãng cơ cùng với rất ít hoá trang Alvin na căn bản không có ý thức được sẽ có dấu hôn cùng sẽ tàn lưu Evelyn tin tức tố này hai việc......

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ