Tình sự kết thúc, sở toàn cuộn tròn thân mình, khóe mắt mang nước mắt, trên người tràn đầy mồ hôi cùng vệt đỏ, sợi tóc bị mồ hôi ướt nhẹp dính ở da thịt, một bộ bị yêu thương thảm bộ dáng.
Ngàn thiều chi làm thời điểm còn thực tức giận, nhưng hiện tại cũng chỉ dư lại tự trách.
Nàng rõ ràng biết sở toàn làm như vậy kỳ thật là không sai, nàng không nên bởi vì này mà như vậy đối nàng, sở toàn chỉ là cái đáng thương tiểu cô nương, nhưng mà nàng lại vẫn là tùy ý vô cớ phẫn nộ khống chế nàng, làm này đó đáng sợ sự tình.
Nàng nội tâm là cái dạng này bất kham, cho nên nàng tiềm thức mới có thể làm nàng từ sau lưng đối sở toàn làm, nàng không dám nhìn đến sở toàn mang theo nước mắt khuôn mặt.
Nhẹ nhàng thở dài một tiếng, ngàn thiều chi dùng quần áo đem sở toàn bao lấy, đem này bế lên đi hướng hi minh cung bể tắm.
Lục sanh sớm đã bị nóng quá thủy, tĩnh chờ.
Đãi ngàn thiều chi tới, nàng liền dẫn người lui ra sai người canh giữ ở cửa cùng với tự mình dẫn người đi thu thập tẩm cung hỗn độn.
Sở toàn bị lăn lộn tàn nhẫn, vừa mới mới phá thân mình thừa nhận không được như thế kịch liệt tình sự hơn nữa mặt sau vẫn luôn quỳ rạp trên mặt đất bị cảm lạnh, đêm đó liền bắt đầu nóng lên.
Đại não hôn hôn trầm trầm lại đau đớn, cả người đổ mồ hôi lạnh, khuôn mặt nhỏ nhăn thành một đoàn, tiếng nói khàn khàn lại như cũ khóc nức nở nức nở không ngừng gọi mẫu phi ta thật là khó chịu, Quý Phi nương nương không cần.
Cái này làm cho ngàn thiều chi tâm ngăn không được phiếm đau.
Là nàng quá mức.
Xuất phát từ áy náy, nàng không ngủ không nghỉ mà chiếu cố sở toàn cả một đêm.
Cùng lúc đó nàng cũng tự hỏi cả một đêm.
Nàng tưởng chờ sở toàn hảo dứt khoát liền buông tha sở toàn, dựa theo kế hoạch làm sở toàn tiếp tục đương hoàng tử thậm chí đương hoàng đế, nàng tắc không bao giờ gặp lại sở toàn, chính là nàng nội tâm luôn có một thanh âm khác nói không, cự tuyệt cái này ý tưởng.
Là không nghĩ cứ như vậy dễ dàng buông tha sở toàn, làm nàng đương hoàng đế đâu? Vẫn là ······· không nghĩ không thấy sở toàn đâu?
Ngàn thiều chi chính mình cũng nói không rõ.
Sở toàn tỉnh lại thời điểm, ngàn thiều chi đang ngồi ở mép giường nhìn chăm chú nàng, biểu tình khó lường.
"Quý, khụ khụ, Quý Phi, nương nương"
Sở toàn mới vừa mở miệng, liền cảm giác yết hầu đau, thanh âm nghẹn ngào kỳ cục. Nàng tưởng xuống giường, mới vừa xốc lên chăn đã bị ngàn thiều chi ngăn lại, ngàn thiều chi nhàn nhạt mà nói
"Điện hạ đêm qua nóng lên, hôm nay vẫn là tĩnh tâm nghỉ ngơi cho thỏa đáng."
Sở toàn lúng ta lúng túng nói
"Cảm tạ Quý Phi nương nương, chỉ là ngô, ngô, ngô tưởng hồi trọng minh cung."
Trải qua hôm qua việc, nàng đối Quý Phi sinh ra một loại sợ hãi chi tình, muốn rời xa.
Sở toàn luyện bốn năm kỹ thuật diễn ở Quý Phi trước mặt băng đến rối tinh rối mù, sợ hãi sợ hãi chói lọi.
Ngàn thiều mặt sắc trầm xuống, mặt mày nhiễm không vui, lãnh đạm nói
"Điện hạ nhưng đã quên cái gì?"
"Điện hạ là bổn cung luyến sủng, bổn cung túc ở đâu, điện hạ cũng muốn túc ở đâu."
Sở toàn khuôn mặt nhỏ một bạch, mặc không lên tiếng.
"Quý Phi nương nương."
Lục sanh bưng dược lên đây.
"Ân." Ngàn thiều chi lên tiếng, tiếp nhận chén, tính toán uy dược.
Lan thanh hoa văn sứ bạch chén nhỏ đựng đầy trong sáng màu hổ phách chén thuốc, sứ muỗng nhẹ nhàng một giảo, chén thuốc liền tùy theo xoay tròn.
"Ngô, có thể chính mình uống ······"
Ngàn thiều chi lười đến hồi nàng, đem đựng đầy chén thuốc sứ muỗng đưa đến sở toàn bên miệng, thực rõ ràng sẽ không làm sở toàn chính mình tới.
Sở toàn ngoan ngoãn mà từ ngàn thiều chi nhất muỗng một muỗng mà uy dược.
Sở toàn sắc mặt tái nhợt, biểu tình ngoan ngoãn, đôi mắt sưng đỏ, giống chỉ đáng yêu thỏ con, nhu nhược nghe lời chọc người đau.
Mà ngàn thiều chi thần yêu sâu sắc chú, động tác cẩn thận, giống hống thỏ con lão hổ, lợi trảo răng nanh tẫn tàng, chỉ còn lại có ôn nhu.
Đây là hai người chi gian khó được ôn nhu thời khắc.
Chén thuốc có an thần tác dụng, sở toàn vừa mới uống xong, liền có buồn ngủ, lại cường chống mở to.
"Ngủ đi." Ngàn thiều chi nhẹ giọng nói.
Sở toàn mới nhắm hai mắt lại, dần dần tiến vào mộng đẹp.
Ý thức mơ hồ trước, nàng hốt hoảng mà nhớ tới, hình như là Quý Phi nương nương vẫn luôn ở chiếu cố nàng.
------------------------------------------
Phun tào: Ta đoán khẳng định không ai phát hiện ta cày xong dũng giả phiên ngoại, khẳng định một đám đều cho rằng ta ngày hôm qua lười biếng đi.
Ám chỉ: Mau cho ta bình luận!!!!
Rõ ràng ta nhìn như vậy nhiều tiểu thuyết điện ảnh, lại không viết ra được tinh tế cảm tình diễn, ai, ta quá tháo....
Mạnh mẽ giải thích:
Ngàn thiều chi phía trước làm sở toàn thượng nàng thời điểm chính là đem sở toàn làm như nàng người, kết quả ····· phát hiện bị lừa, hiện tại vô cớ gây rối, hung hăng mà công sở toàn ( đại khái là ngươi thượng ta, ta cũng thượng ngươi ), nhưng sở toàn bị làm tàn nhẫn sinh bệnh, nàng liền bắt đầu bình tĩnh lại.
Sở toàn ngay từ đầu là đối ngàn thiều chi ngưỡng mộ kính nể, bị mạnh mẽ làm công sau, là mông lung thích không muốn xa rời, sau đó ······ bị cường công sau, là thích không muốn xa rời hỗn loạn sợ hãi.
Nói ta nguyên bản giả thiết 18 tuổi nam tử thành niên ra cung khai phủ thành thân kích thích một đợt Quý Phi, kết quả đột nhiên nghĩ tới 20 tuổi đội mũ..... Sau đó ta giả thiết tiểu điện hạ vị thành niên rốt cuộc là vì cái gì đâu?!!!! Ta không phải biến thái a!!!!!
Ai, này sóng kích thích vẫn là lưu đến hai năm sau đi.
Ta muốn nhảy cốt truyện!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất Uẩn
General FictionNội dung tóm tắt Rất nhiều cái ngắn đơn nguyên, đại bộ phận đều không có cái gì liên hệ. Ân, ta chính là tưởng viết viết các loại ngạnh. Ta não động thả bay, loạn viết một hơi, xin đừng mang đầu óc. Đều là 1v1 Cái thứ nhất đơn nguyên: Phi điển hì...