"Ta yêu ngươi"
Qua thật lâu sau, một cái run rẩy thanh âm vang lên.
"Thật vậy chăng?"
Kể ra này chủ nhân không tự tin cùng yếu ớt.
Trận này tình sự đã kết thúc đi, này đó ngôn ngữ không phải hoan ái trung tăng vọt hormone xúc động dưới sản vật đi.
Cho nên nàng có thể tin tưởng...... Sao?
"Thật!!"
Thật sự là quá tốt.
Phương đông phía chân trời chậm rãi hiện lên một mảnh tinh dịch cá, tượng trưng cho đêm tối cùng ban ngày thay đổi.
Đãi bóng đêm một chút một chút mà bị bạch quang hủy diệt, ngu nguyên từ từ tỉnh lại.
Tối hôm qua làm quá mức, ngu nguyên không nghĩ tới chính mình hôm nay còn có thể tại cái này đánh thức tới, không khỏi âm thầm kinh ngạc chính mình đồng hồ sinh học cường hãn.
Nói cái này đồng hồ sinh học, là ngu nguyên bắt đầu bao dưỡng Lạc Thư hàm dưỡng thành.
Khi đó ngu nguyên cùng Lạc Thư hàm chi gian là viết hoa xấu hổ, Lạc Thư hàm thực lãnh đạm, ngu nguyên cũng tự biết làm người ngại, trừ bỏ ban đêm liền hiếm khi xuất hiện ở Lạc Thư hàm trước mặt.
Ngu nguyên thực thích thực thích Lạc Thư hàm, nhưng nàng cũng không có xâm phạm Lạc Thư hàm riêng tư ý tưởng, cho nên không có giống mặt khác nào đó kim chủ như vậy ở bao dưỡng trong phòng trang thượng cameras, thời thời khắc khắc giám thị bị bao dưỡng đối tượng.
Bởi vậy, vì có thể nhiều thân cận Lạc Thư hàm, ngu nguyên mỗi ngày đều sẽ rất sớm lên, khẽ sờ sờ mà tiếp cận ngủ ở một bên Lạc Thư hàm, nhẹ nhàng mà đem đầu dựa vào Lạc Thư hàm trên vai, nhìn chăm chú Lạc Thư hàm sườn mặt, tham lam lại cẩn thận dùng tầm mắt vẽ lại nàng hình dáng, thậm chí có khi còn sẽ nhịn không được trộm hôn một cái.
Bất quá nàng tổng hội tạp thời gian, ở Lạc Thư hàm mau tỉnh thời điểm rời đi.
Nàng cũng không muốn Lạc Thư hàm phát hiện.
Nhưng hiện tại không giống nhau, nàng không cần thiết dậy sớm, nàng có thể quang minh chính đại mà nhìn.
Nhớ tới tối hôm qua sự, ngu nguyên trong lòng ngăn không được vui mừng cùng ngọt ngào, mặt mày đều toát ra hạnh phúc cùng vui sướng.
Bị ấm áp hơi thở vây quanh, không bao lâu, nàng lại tiến vào mộng đẹp.
"A,"
Lạc Thư hàm thấp thấp ngâm một tiếng, chậm rãi tỉnh lại.
Tùy theo mà đến chính là kịch liệt đau đầu, đau đến làm nàng vô pháp tự hỏi, ra một thân mồ hôi lạnh.
Đây là nàng tối hôm qua say rượu quả đắng.
Hôm qua nàng đóng máy, đạo diễn thỉnh diễn viên chính nhóm cùng đi cách vách khách sạn ăn cơm, tuy nói lấy nàng hiện giờ già vị không cần thiết uống quá nhiều, nhưng nàng nghĩ tới hợp đồng đến kỳ sau không lưu tình chút nào rời khỏi ngu nguyên, nhịn không được một ly một ly mà uống, bất tri bất giác liền một người uống xong rồi bốn bình, làm chung quanh người xem đến trợn mắt há hốc mồm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất Uẩn
General FictionNội dung tóm tắt Rất nhiều cái ngắn đơn nguyên, đại bộ phận đều không có cái gì liên hệ. Ân, ta chính là tưởng viết viết các loại ngạnh. Ta não động thả bay, loạn viết một hơi, xin đừng mang đầu óc. Đều là 1v1 Cái thứ nhất đơn nguyên: Phi điển hì...