Chung Ly kình mang theo dụ Phạn tới rồi Chung Ly nghiên cửa phòng sau, nhẹ gõ vài cái lên cửa, khai một cái kẹt cửa, đối với bên trong nói
“Nghiên nghiên, ngươi muốn hay không cùng dụ Phạn hảo hảo tâm sự thiên đâu?”
Chung Ly nghiên hoàn toàn không biết nên như thế nào hồi, nàng giờ phút này đã muốn gặp đến dụ Phạn, rồi lại không nghĩ nhìn thấy dụ Phạn, nhíu mày rối rắm mà ôm lông xù xù miêu mễ ôm gối, đem vùi đầu tới rồi bên trong, không ra tiếng.
Chung Ly nghiên biểu hiện như vậy rất ít thấy, nàng giống nhau cự tuyệt liền sẽ nói thẳng, chưa bao giờ sẽ giống như vậy giống đà điểu giống nhau mặc không lên tiếng.
Chung Ly kình bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, trực tiếp làm dụ Phạn đi vào, mà chính hắn tắc về thư phòng làm công.
Dụ Phạn nhẹ nhàng gật gật đầu, nói tốt, nhìn theo Chung Ly kình rời đi.
Đợi cho Chung Ly kình hoàn toàn từ nàng trong tầm mắt sau khi biến mất, nàng mới theo vừa mới hắn mở ra kẹt cửa, đẩy ra phòng môn.
Phòng rất có Chung Ly nghiên phong cách, chủ thiển lam cùng nãi màu trắng, trộn lẫn nộn nộn hồng nhạt, thủy tinh đèn trong suốt mắt sáng, cho dù chưa mở ra nguồn điện đều tựa hồ lóe quang, mà chi tiết chỗ vật phẩm trang sức tinh xảo không mất nghịch ngợm cùng đáng yêu, ngọt ngào lại không nị người, chỉnh thể tự nhiên lại tươi mát.
Phòng chủ nhân liền ở kia trương nhìn qua liền cực kỳ mềm mại thoải mái trên giường lớn, ôm thuần trắng ngang ôm gối, đưa lưng về phía cửa, hơi hơi cong thân mình.
Như là điện ảnh trung ở tại xa hoa lâu đài buồn rầu ngây thơ hồn nhiên công chúa.
Dụ Phạn nhẹ giọng kêu gọi một câu đại tiểu thư, nhưng mà bình thường hội nguyên khí đáp lại nàng người cũng không có phát ra tiếng, dường như không có nghe được, chỉ là ở nàng nhìn không tới địa phương, Chung Ly nghiên hoàn ôm gối tay nắm thật chặt.
Dụ Phạn ánh mắt hiện lên bất an, đem cửa phòng đóng lại cũng lạc khóa, hướng tới nàng âu yếm đại tiểu thư đi đến.
Bị khóa cửa thanh kinh đến đại tiểu thư căng thẳng thân mình, phấn môi hơi nhấp, này đều không phải là là sợ hãi, mà là khẩn trương.
Thác dụ nãi nãi từng không gõ cửa liền vào cửa phúc, hai người dưỡng thành một chỗ thời điểm nhất định sẽ khóa cửa thói quen, này dẫn tới hiện tại Chung Ly nghiên nghe thấy lạc khóa thanh, tưởng nàng đang cùng dụ Phạn cùng nhau ngốc tại phong bế không gian, tâm liền nhịn không được bang bang mà kịch liệt nhảy lên.
Nếu giờ phút này chưa trải qua ‘ tỷ muội sự kiện ’, giờ phút này Chung Ly nghiên trừ bỏ khẩn trương, sợ là còn sẽ thẹn thùng cùng rung động.
Chính như Chung Ly nghiên trong lòng ẩn ẩn dự đoán như vậy, tiếng bước chân một chút một chút, cho đến biến mất, theo sau giường nhúc nhích một chút, một cái nguồn nhiệt dán đi lên, là một khối mềm ấm thân thể.
Dụ Phạn nằm nghiêng ở Chung Ly nghiên bên cạnh, từ Chung Ly nghiên phía sau ôm lấy nàng, tay trái duỗi quá nàng sườn eo, mềm nhẹ mà phúc ở nàng ôm ôm gối tay, năm ngón tay chậm rãi cắm vào nàng khe hở ngón tay, không nói lời nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất Uẩn
General FictionNội dung tóm tắt Rất nhiều cái ngắn đơn nguyên, đại bộ phận đều không có cái gì liên hệ. Ân, ta chính là tưởng viết viết các loại ngạnh. Ta não động thả bay, loạn viết một hơi, xin đừng mang đầu óc. Đều là 1v1 Cái thứ nhất đơn nguyên: Phi điển hì...