Ngàn thiều chi đọc xong nhà mình tin sau liền đem tin đến ngọn đèn dầu thượng đốt sạch, ánh lửa ánh nàng đông lạnh mặt, sấn đến nàng khí thế bức người.
Ngàn phụ tin trung khuyên bảo ngàn thiều chi làm Sở Uyên cẩn đi trước biệt cung cũng hoặc khai phủ.
Sở Uyên cẩn tuy vẫn chưa đội mũ, nhưng đã phi trĩ đồng, hắn nếu là tầm thường nam tử, làm ngàn thiều chi trai lơ, triều thần mở một con mắt nhắm một con mắt liền thôi, nhiên Sở Uyên cẩn chính là ngôi vị hoàng đế đệ nhất người thừa kế, nếu muốn này bước lên ngôi vị hoàng đế, về tình về lý đều không thể lại cư hi minh cung.
"Hiện triều đình trên dưới đều hy vọng điện hạ li cung khai phủ, điện hạ cảm thấy như thế nào?"
Ngàn thiều tiếng động âm lạnh lùng, giống như cuối mùa thu núi rừng gian đảo qua gió lạnh, lệnh người phát lạnh.
Ngàn thiều chi màu da tuyết trắng, môi đỏ diễm lệ, vốn là mỹ lệ vô song khuôn mặt, lại cố tình sấn đến lạnh lùng, lãnh diễm phi phàm.
Sở Uyên cẩn thảnh thơi, trầm giọng nói
"Ngô có thể có hôm nay toàn dựa vào Quý Phi nương nương, Quý Phi nương nương suy nghĩ tức ngô chỗ tưởng."
Sở Uyên cẩn nhìn thấu, nàng vô mẫu tộc, duy nhất có thể dựa vào mà chính là đem nàng tiếp ra tới dưỡng ngàn thiều chi, hiện giờ rất rất nhiều người đinh nàng, không giới hạn trong tưởng lộng chết nàng Thái Hậu cùng với Thái Hậu một mạch người, triều thần kêu muốn nàng ra phủ, cũng không biết vài phần thiệt tình, rốt cuộc ngàn thiều chi cung điện với nàng tới giảng là nhất an toàn.
Nàng cá nhân là cá mặn một cái, không nghĩ ra phủ, nhưng ngàn thiều chi nghĩ như thế nào nàng cũng không biết.
Ngàn thiều chi nhẹ nhàng cười, thoáng chốc xuân về hoa nở, vạn vật nhu hòa, chỉ là ý cười không đạt đáy mắt.
Như vậy lời nói dối, nàng là không tin.
Dưỡng bốn năm này tiểu hoàng tử vẫn là nọa thật sự, chỉ là không biết này nọa là thật hay giả.
Nàng nhìn nhìn Sở Uyên cẩn hai tròng mắt, kia con ngươi trong suốt như lưu li, xinh đẹp sạch sẽ cực kỳ, khóe miệng cười thật vài phần.
"Điện hạ nói cẩn thận, điện hạ quý vì hoàng trụ, nhẹ chớ nói nữa này loại lời nói."
"Điện hạ tẫn nói ra suy nghĩ, bổn cung đoạn sẽ không ngang ngược can thiệp."
Lại là một đạo thí nghiệm đề, Sở Uyên minh bạch cái này thí nghiệm đề cực kỳ quan trọng, nếu là đáp sai rồi nói không chừng nàng liền trực tiếp tiến vào bad end.
Cố nàng bình tĩnh sau khi tự hỏi nói
"Ngô đã phi hài đồng, nếu vẫn ở hi minh cung, có hại với Quý Phi nương nương danh dự."
Đỉnh ngàn thiều chi tựa hóa thành lợi kiếm ánh mắt, sở toàn cường tự trấn định tiếp tục nói
"Nhưng ra cung khai phủ, ngô là không muốn."
"Ngô tưởng có không làm ngô ở ly hi minh cung không xa nơi đâu, như vậy đã đổ triều thần chi miệng, lại dễ bề ngô bái phỏng Quý Phi nương nương."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất Uẩn
Ficción GeneralNội dung tóm tắt Rất nhiều cái ngắn đơn nguyên, đại bộ phận đều không có cái gì liên hệ. Ân, ta chính là tưởng viết viết các loại ngạnh. Ta não động thả bay, loạn viết một hơi, xin đừng mang đầu óc. Đều là 1v1 Cái thứ nhất đơn nguyên: Phi điển hì...